Chân dung thiếu nữ 9x hạ gục tên cướp sừng sỏ trong đêm

Chân dung thiếu nữ 9x hạ gục tên cướp sừng sỏ trong đêm

Thứ 4, 27/07/2016 | 19:38
0
Thiếu nữ hạ gục tên cướp sừng sỏ Hoàng Trung Quý đã được xác định là Hoàng Thị Trang (SN 1991), hiện đang công tác tại trạm y tế xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Theo đó, sự việc xảy ra khi Trang dừng xe nghe điện thoại bên đường thì bị đối tượng Hoàng Trung Quý, trú xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), đi trên xe máy bịt kín biển số lao tới giật lấy chiếc điện thoại iPhone 6 đang cầm trên tay.

Khi nhận thấy hắn đang chuẩn bị nổ máy tẩu thoát, nhanh như cắt, Trang đã đuổi theo, lấy chân đạp phanh xe, đồng thời dùng hết sức quật ngã tên cướp xuống đường; sau đó tri hô người dân xung quanh đến hỗ trợ.

Pháp luật - Chân dung thiếu nữ 9x hạ gục tên cướp sừng sỏ trong đêm

Hành động dũng cảm của Trang, đã hạ gục tên cướp sừng sỏ.

Lúc này, anh Lê Hữu Trung (học viên T45 trường Trung cấp cảnh sát vũ trang) và anh Lê Viết Hòa ở gần hiện trường đã chạy tới cùng hỗ trợ, khống chế thành công tên cướp và gọi điện trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi bị bắt giữ, Hoàng Trung Quý được xác định là một tên cướp sừng sỏ. Một mình hắn đã từng thực hiện 7 vụ cướp khác nhau trên địa bàn với tổng tài sản bị cướp gần 50 triệu đồng.

Chiều 27/7, Đại tá Nguyễn Trọng Tranh- Trưởng Công an huyện Lộc Hà cho biết: “Đơn vị vừa tổ chức trao thưởng cho những công dân đã dũng cảm trong vụ bắt giữ tên cướp điện thoại Iphone 6 xảy ra tại địa bàn thôn An Lộc, xã Thạch Châu”.

Pháp luật - Chân dung thiếu nữ 9x hạ gục tên cướp sừng sỏ trong đêm (Hình 2).

Hành động dũng cảm của Trang đã khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Theo đó, những công dân được biểu dương là Hoàng Thị Trang (SN 1991), hiện đang công tác tại trạm y tế xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh); Lê Hữu Trung, hiện đang là học viên của trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang và anh Lê Viết Hòa, cùng trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà.

Ba phần quà trị giá 1,5 triệu đồng cũng đã được trao cho 3 cá nhân trên vì có thành tích trong công tác phòng chống tội phạm.

Hành động của Trang đã khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và ch

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.