Chân dung phó phòng Sở Tư pháp lừa đảo người dân chiếm đoạt tiền tỷ

Chân dung phó phòng Sở Tư pháp lừa đảo người dân chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/08/2016 | 09:40
0
Người dân địa phương cho biết, những người đứng ra tố cáo bà Huế chỉ là một phần, còn nhiều người không muốn tố cáo vì tiền cũng đã mất trắng.

Tin tức về việc công an tỉnh Thái Bình khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Huế (42 tuổi), phó phòng bổ trợ tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” khiến dư luận hết sức quan tâm.

Ngay sau khi có thông tin trên, phóng viên đã về địa phương nơi bà Huế thường trú để tìm hiểu thông tin. Tại đây, chân dung vị nữ phó phòng Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình dần được phác họa.

Theo người dân tại địa phương cho biết, khi công an đến khám nhà mới biết bà Huế bị bắt. Thường ngày, bà Huế sống bình thường với hàng xóm, cuộc sống không có gì ăn chơi thế nên người dân giật mình khi biết bà Huế bị bắt.

Anh Nguyễn Văn C., người dân ở gần đó cho biết, bà Huế sống vói người dân ở đó chan hòa, không có điều tiếng gì, là hàng xóm với nhau, hai bố con anh có cho bà Huế vay mấy trăm triệu nhưng giờ đã mất trắng.

Pháp luật - Chân dung phó phòng Sở Tư pháp lừa đảo người dân chiếm đoạt tiền tỷ

Ngôi nhà của bà Huế đã bị người ngoài tịch thu.

“Bà Huế kinh doanh đất, khi bị bắt thì gia đình có biết nhưng bà ấy hết khả năng chi trả thì biết sao được. Gia đình tôi không làm đơn bởi chẳng có gì làm chứng cứ được, chỉ nói mồm với nhau vay thôi, có mỗi hơn trăm triệu của bố tôi thì có giấy vay. Nhà cô Huế cầm cho người ngoài bị người ta bắt rồi, còn chồng con chị Huế phải đi ở nhà người khác. Gia đình cũng muốn đòi nhưng cô Huế không có. Cô Huế có mua 2 cái ô tô, một cái cắm ngân hàng, một cái để đi nhưng sau đó bán đi rồi chứ có cổ phần đâu”, anh C. cho hay.

Người dân ở đó cũng cho biết, những người đứng ra tố cáo bà Huế chỉ là một phần ba, cò nhiều người không muốn tô cáo vì tiền cũng đã mất trắng, giờ làm đơn tố cáo cũng không lấy lại được tiền.

Được biết, tại thời điểm phạm tội, bà Huế là cán bộ Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình và giữ chức vụ phó phòng bổ trợ Tư pháp.

Một cán bộ Sở Tư pháp cho biết, sự việc xảy ra khiến

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.