Chân dung vị cảnh sát giao thông khiến cộng đồng mạng điên đảo tìm

Chân dung vị cảnh sát giao thông khiến cộng đồng mạng điên đảo tìm

Thứ 4, 25/11/2015 | 08:54
0
Đoạn clip ghi lại cảnh anh CSGT điềm tĩnh xử lí vi phạm khiến cộng đồng mạng mến mộ và khâm phục.

Thông tin mới nhất về chân dung người CSGT được cộng đồng mạng thán phục và truy tìm, gần đây, dư luận đang xôn xao về đoạn clip ghi lại hình ảnh một đồng chí CSGT rất "khoa học, bình tĩnh, am hiểu và điềm tĩnh" khi trả lời những thắc mắc của người sai phạm khi tham gia giao thông.

Trong đoạn video, người đàn ông đi cùng xe với một lái xe bốn bánh, vi phạm luật giao thông. Nhưng do không hiểu luật nên ông ta cố lý luận gây khó khăn cho các chiến sĩ CSGT làm việc.

Bên cạnh đó, người này còn quay lại toàn bộ quá trình anh ta và đồng chí CSGT này trao đổi. Bất kỳ ai, khi xem đoạn clip đều khó có thể kiềm chế được trước cách “lí sự” của người vi phạm luật giao thông này. Nhưng đồng chí CSGT vẫn điềm tĩnh giải thích người vi phạm hiểu luật.

Pháp luật - Chân dung vị cảnh sát giao thông khiến cộng đồng mạng điên đảo tìm

Đại úy Trần Hoài Nam trong clip gây xôn xao dư luận

Trước hành động này, đồng chí CSGT đã nhận được nhiều sự ủng hộ, ca ngợi của mọi người, nhờ việc rất bình tĩnh giải thích về quy định, giải thích luật cho người vi phạm, xử lý nhanh chóng.

PV báo Người Đưa Tin đã tìm hiểu và được biết. Chiến sỹ CSGT này chính là Đại úy Trần Hoài Nam, Đội trưởng đội Tham mưu - Tổng hợp, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương.

Cách đây không lâu, đồng chí đã được bổ nhiệm vị trí Phó Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương).

Đại úy Trần Hoài Nam còn được biết đến với nhiều chiến công khác. Anh là khắc tinh của tội phạm, từng trực tiếp nhiều lần truy bắt các đối tượng trộm cướp trên QL5.
Trực tiếp truy đuổi bắt 2 tên trộm khét tiếng...

Khoảng 16h ngày 8/8/2008, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuân tra kiểm soát tại Km75 trên QL5, Tổ công tác phát hiện hai thanh niên đi xe Future vi phạm tốc độ. Khi bị yêu cầu dừng xe, những người này lập tức ôm hai túi xách bỏ chạy. Sử dụng xe mô tô đặc chủng bám theo, đến địa bàn huyện

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.