Chẳng cần thuê studio đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể hô biến ban công thành góc sống ảo cực chill

Thứ 2, 05/09/2022 | 07:52
0
Những sản phẩm trang trí nội thất nhỏ xinh sẽ mang đến một làn gió mới, khiến góc ban công của bạn trở nên ấm áp, lung linh hơn cho những khung hình sống ảo cực nghệ.

Sau một kỳ nghỉ lễ dài “đóng đô” ở nhà, bạn chắc hẳn đã nhen nhóm ý định F5 tổ ấm của mình để mang đến làn gió mới cũng như chuẩn bị cho mùa lễ hội rộn ràng dịp cuối năm. Bên cạnh phòng khách, phòng ngủ, góc ban công cũng là một không gian lý tưởng để bạn “rút ví” mua sắm thêm sản phẩm trang trí nội thất, biến căn nhà trở thành studio chụp ảnh với muôn góc sống ảo cực xinh.

Tham khảo những ý tưởng dưới đây và đừng ngần ngại đặt mua các sản phẩm được gợi ý ngay trên Shopee để tận hưởng ưu đãi từ chương trình Phong cách sống xu hướng trong khuôn khổ 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm.

Chút đèn lung linh cho ban công thêm lãng mạn

Sẽ thật là thiếu sót nếu góc ban công nhà bạn thiếu đi ánh đèn vàng lung linh. Tùy theo sở thích và kinh phí mà bạn có thể treo dây đèn “hờ hững” trên tường hay thả dọc dây đèn liền kề nhau để tạo nên một khoảng không gian rực sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể điểm xuyến những bóng đèn LED có hình ngôi sao, trái tim đáng yêu trên những chậu cây cảnh hoặc bàn trà.

Đèn LED trang trí ngôi sao vàng hiện đang có giá chỉ 30.000 đồng trên Shopee.

Bố trí góc thưởng trà thật chill với loạt đạo cụ

“Góc trú ẩn” của bạn sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu vắng một góc thưởng trà thật nên thơ. Hãy tưởng tượng mỗi chiều ngồi ngắm hoàng hôn bên ban công, nhấp tách trà thơm và đọc quyển sách yêu thích, bấy nhiêu thôi cũng đủ giúp bạn thư thả tâm hồn. Hơn nữa, nếu chăm chút đầu tư thêm khăn trải bàn, bộ ấm chén và bình hoa xinh xắn, bạn chắc hẳn sẽ có trong tay 1001 kiểu ảnh thơ mộng “nghìn like”.

Sắm ngay chiếc Ly thủy tinh vintage thiết kế độc đáo với giá giảm chỉ còn 29.000 đồng cho bữa tiệc trà thêm phần bắt mắt.

Hãy đặt trên bàn thêm một chiếc đèn nhỏ để không gian thêm ấm áp. Sản phẩm hiện có giá chỉ 85.000 đồng cực hấp dẫn.

Chút hương dịu nhẹ cho tâm hồn thư thả

Bên cạnh việc “chiêu mộ” những đạo cụ sống ảo, đừng quên chuẩn bị những “em” nến thơm với mùi hương yêu thích để được thư giãn tuyệt đối mỗi khi ngồi tại góc ban công. Hãy lựa chọn những mùi hương có khả năng xoa dịu căng thẳng, làm thư thái tâm hồn như hương hoa oải hương, hoa nhài, vỏ cam,... để góc ban công “giải stress’ được phát huy tối đa tác dụng nhé!

Chỉ với 22.000 đồng để “tậu” về một sản phẩm nến thơm tinh dầu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Đặt mua ngay!

Ngoài ra, hàng nghìn sản phẩm chất lượng dược giảm sâu từ đa dạng ngành hàng cũng đã "đổ bộ" Shopee. Truy cập ứng dụng và “thêm vào giỏ hàng” ngay những sản phẩm yêu thích!

Thanh toán thêm tiện lợi với ưu đãi từ ví ShopeePay và đối tác

Đừng bỏ lỡ sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm trên Shopee và thanh toán bằng ví ShopeePay để chốt đơn thêm tiết kiệm. Cụ thể, người dùng lần đầu kích hoạt ví ShopeePay trên Shopee được nhận ngay gói ưu đãi trị giá 300.000 đồng. Đối với người dùng hiện tại, ShopeePay gửi tặng mã giảm lên đến 50.000, cùng nhiều ưu đãi khi thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay, chuyển tiền... và đặt món tại ShopeeFood. Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Ngoài ra, nhớ mua ngay Gói siêu voucher chỉ 30.000 đồng nhưng giúp mua sắm tiết kiệm đến 120.000 đồng, gồm 4 voucher giảm giá và miễn phí vận chuyển từ 0 đồng. Voucher được mở bán hằng ngày với số lượng có hạn tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437. Đừng quên nhấn theo dõi shop để hoàn thành Thử Thách Shopee Mall - Theo Dõi Shop, Bỏ Túi Ngàn Xu từ nay đến 9.9 để tích lũy thêm xu nhé!

Trong hôm nay, đừng quên tận dụng những ưu đãi từ các đối tác thanh toán của Shopee. Cụ thể, chủ thẻ CIMB sẽ được tặng voucher đến 500.000 đồng khi mở thẻ tín dụng thành công, chủ thẻ TPBank được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 800.000 đồng. Ngoài ra, người dùng còn được giảm ngay 15% tối đa 300.000 đồng cho đơn từ 1 triệu khi đặt phòng khách sạn trong nước trên mytour. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac 

Thông tin ưu đãi 

Chỉ còn 4 ngày nữa, sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm sẽ chính thức “cập bến, mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng ưu đãi thu thập voucher lên đến 1.2 triệu đồng.

Đón xem chuỗi livestream “Điểm tin 12h - Hóng tin chấn động cùng Lê Dương Bảo Lâm”, lên sóng vào 12H trưa thứ 4 hàng tuần từ 31.8 đến 21.9 tại mục Shopee Live trên ứng dụng Shopee để có cơ hội thu thập combo 4 mã miễn phí vận chuyển lên đến 70.000 đồng, Shopee xu và loạt mã giảm giá đến 50%. Riêng ngày 9.9, Shopee Live chiêu đãi người dùng với loạt voucher freeship đến 99.000 đồng, truy cập ngay tại: https://shopee.vn/Tab-VoucherFreeShip99K.

Đón xem chương trình livestream Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm diễn ra vào 13H chiều nay (ngày 5.8) trên Shopee Live với sự xuất hiện của “thánh hài” Ngọc Hoa và chị Ca Nô Lê Nhân,  bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích để bước vào vòng chung kết cùng Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như trong ngày 9.9. Đừng quên tương tác cùng chương trình để rinh về voucher miễn phí vận chuyển 70.000 đồng, voucher giảm giá đến 50%, loạt deal Đời sống giảm sâu và cơ hội chia kho xu 3 triệu đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Shopee đã hợp tác cùng Trung tâm Phát triển thương mại điện tử, trực thuộc Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương triển khai chuỗi hội thảo trực tuyến và cuộc thi “Thử Thách Livestream Shopee” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực Tây Nguyên trong tháng 9.2022, hướng đến mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương thông qua chuyển đổi số.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:40
Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng ngoài đời.

Đố bạn đoán được các tỷ phú USD của Việt Nam xuất thân từ đâu?

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:59
Đây đều là những tỷ phú USD của Việt Nam theo cập nhật thời gian thực của Forbes.

Những đặc sản "lúc nhúc, xương xẩu" nhìn đã nổi da gà nhưng lại bán đắt như tôm tươi

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:56
Nhìn loại nào cũng "rùng cả mình" nhưng giá bán rất đắt và được nhiều người lùng mua.

Ông Zelensky cảnh báo về các cuộc tấn công của Nga vào Kharkiv

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:54
Ngoài lời cảnh báo, ông Zelensky cũng nhắc đến "lợi thế lớn nhất của Nga" ở thời điểm này.