Chàng trai 9X tiết lộ bí quyết kiếm tiền

Chàng trai 9X tiết lộ bí quyết kiếm tiền "cực đỉnh" nhờ kinh doanh online

Thứ 2, 07/01/2019 | 10:55
0
Tốt nghiệp đại học ngành sư phạm giáo dục chính trị tại trường ĐHSP Đà Nẵng, nhưng Bùi Văn Thọ lại quyết định kinh doanh online mặt hàng thuốc gia truyền của dân tộc như đông y gia truyền Tiến Hạnh và thuốc nam gia truyền dân tộc Dao - Ba Vì, Hà Nội .

Thành công không phải là điều dễ dàng, có lúc gần như gục ngã bởi những thất bại… nhưng bằng đam mêtư duy tích cực và một ý chí quyết tâm không mệt mỏi, Bùi Văn Thọ - nhà phân phối của công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh, đã vượt lên chính bản thân mình, làm chuỗi các cửa hàng, nhà phân phối – các đại lý của thuơng hiệu Đông y Gia truyền Tiến Hạnh và thảo mộc thuốc nam người dao trên toàn quốc.

Bùi Văn Thọ đã chia sẻ câu chuyện trải nghiệm của anh như một lời gửi gắm, động viên đến tất cả những bạn trẻ đam mê kinh doanh, khởi nghiệp dù kinh doanh mặt hàng gì cũng phải đam mê và phải hành động thì chắc chắn sẽ thành công.

Truyền thông - Chàng trai 9X tiết lộ bí quyết kiếm tiền 'cực đỉnh' nhờ kinh doanh online

Loay hoay tìm đường lập nghiệp

Câu chuyện của chàng trai Bùi Văn Thọ (Sinh năm 1994, quê Quảng Ngãi) lại một lần nữa khẳng định thêm: Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công.

"Như bao chàng trai bình thuờng khác từ tỉnh lẻ, tôi khăn gói tới Đà Nẵng học đại học với hành trang duy nhất là lời dặn dò của cha mẹ cố gắng học hành cho tốt để có cái nghề trong tương lai. Nhưng con đường học hành như đã định ban đầu cùng với bao nhiêu thời gian, công sức bỏ ra đã không giữ được chân tôi, tôi nghĩ chờ 2-3 năm nữa ra trường cơ hội nào cho mình đây. Ba mẹ tôi lo lắng khi tôi quyết định kinh doanh online mà trong khi đó tôi chưa có 1 kiến thức gì về kinh doanh, cũng như sản phẩm kinh doanh sắp tới. Tuy nhiên tôi suy nghĩ và quyết định đổi lấy một tương lai mơ hồ. Quả thật, dừng lại, tôi cứ loay hoay, vô định, không biết sẽ lựa chọn bán gì, lúc ấy tôi chỉ suy nghĩ 1 là mình bán quần áo, 2 là mỹ phẩm .

Tôi bắt đầu tìm kiếm con đường kinh doanh online cho mình. Nhận thấy kinh doan online đang phát triển và mang lại nguồn thu nhập khá ổn, tôi quyết định tìm kiếm mặt hàng trên thị trường để kinh doanh. Tại thời điểm đó tôi được người bạn giới thiệu tới sản phẩm giảm cân của công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh. Sau khi tìm hiểu về sản phẩm, tôi đã quyết định vay tiền bạn bè với số vốn 2,5 trệu đồng vì tôi muốn tự lập không muốn vay mượn gia để mua mặt hàng, với mục đích trước tiên là cho chính mình dùng thử".

Truyền thông - Chàng trai 9X tiết lộ bí quyết kiếm tiền 'cực đỉnh' nhờ kinh doanh online (Hình 2).

Có sổ tiết kiệm, tài sản riêng nhờ kinh doanh online

Sau khi sài các sản phẩm mua đợt đầu, Thọ nhập 20 sản phẩm về bán thử. Việc kinh doanh không thuận lợi và dễ dàng như Thọ nghĩ, anh chỉ bán được vài hộp thuốc cho người thân và bạn bè. Thế nhưng do sản phẩm có hiệu quả nên anh đã nhanh chóng bán hết và được bạn bè giới thiệu tin dùng. Với sự quyết tâm và kiên trì, Thọ tham gia vào nhiều nhóm, nhắn tin và tư vấn cho mọi người tận tình. Anh thức khuya dậy sớm để học về sản phẩm, nghiên cứu cách bán hàng hiệu quả và kết nối với những người thành công. Dần dần, số lượng khách hàng ngày càng tăng. Từ khách hàng, họ lại trở thành đại lý phân phối sản phẩm. Hệ thống kinh doanh của anh nhờ vậy được mở rộng trên quy mô toàn quốc, thậm chí phát triển ra nước ngoài. Thọ đã nhập tất cả các sản phẩm của công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh để kinh doanh phát triển. Thọ trở thành nhà phân phối cao cấp, quản lý hệ thống hàng nghìn người. Doanh thu mỗi tháng đạt hơn 500 triệu đồng trên toàn bộ hệ thống do Thọ quản lý. Lợi nhuận mỗi tháng sau khi trừ tất cả chi phí vận hành hệ thống của mình, Thọ đem về cho mình 40-50 triệu đồng chưa bao gồm tiền thưởng của công ty mang lại.

Qua đây, Thọ cũng gửi lời cảm ơn C.E.O Đặng Thiên Hương của công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh đã giúp đỡ và hỗ trợ cho Thọ có được thành công như ngày hôm nay, từ một người mù tịt về công nghệ bán hàng online trên facebook Thọ trở thành một nhà phân phối lão luyện tài ba, giúp đỡ hàng trăm mẹ bỉm sữa, sinh viên, những người mới tập tành bán hàng trở nên có thu nhập vài chục triệu 1 tháng, giúp cải thiện kinh tế của mỗi cá nhân từ đó đưa kinh tế gia đình đi lên ổn định hơn. Thông qua bài viết, Thọ chúc CEO Đặng Thiên Huơng sẽ đưa công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh trở thành 1 công ty mạnh nhất và xuất sắc trong quá trình hội nhập WTO của Việt Nam để đưa sản phẩm của công ty đi đến nhiều thị trường hơn nữa để phục vụ nhu cầu người dân bản địa.

Truyền thông - Chàng trai 9X tiết lộ bí quyết kiếm tiền 'cực đỉnh' nhờ kinh doanh online (Hình 3).

Khi được hỏi về kinh nghiệm chia sẻ cho những người mới bắt đầu kinh doanh online thì Thọ nói quan trọng nhất là sự kiên trì và Thọ đính chính không thể nào kinh doanh online nếu như không có vốn bởi bây giờ Facebook, các trang web bán hàng khác đã có những thuật toán chặt chẽ và đòi hỏi kinh phí để có lượng tiếp cận lớn, chứ không đơn giản như nhiều người nghĩ. Tuy nhiên, số vốn bỏ ra chỉ là khoảng vài triệu đồng, không quá nhiều như đầu tư vào kinh doanh offline. Thọ cũng chia sẻ rằng những khách hàng truyền thống (khách hàng mua tại các của hàng) giờ đã giảm đi, đặc biệt tại các thành phố lớn vì mọi người đều đang có xu hướng mua online, dự báo xu hướng này sẽ còn tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

Anh đã giành số tiền lãi đầu tiên vào việc phẫu thuật tật khúc xạ cho đôi mắt của mình với chi phí gần 30 triệu đồng, những tháng tiếp theo anh giành số tiền kiếm được bỏ sổ tiết kiệm vài trăm triệu đồng và giúp mọi người trong gia đình có cuộc sống đầy đủ hơn. Đặc biệt, với thu nhập hiện tại, anh có thể đi du lịch nhiều nơi, mua được nhiều thứ đồ xa xỉ mà “không cần nhìn giá”.

Thọ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh vì sản phẩm từ thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện các hàng nhái ăn theo thuơng hiệu Đông y Gia truyền Tiến Hạnh nên Thọ khuyên mọi người hãy tìm các địa điểm uy tín để được mua hàng chính hãng, hoặc có thể liên hệ theo địa chỉ của thọ như sau:

Fanpage:  Nhà Phân phối Bùi Văn Thọ

Facebook: Bùi Văn Thọ

Hotline: 0965.07.07.79 (ZALO, VIBER…) để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, cũng như nhu cầu mua sỉ và lẻ. Hỗ trợ tuyển sỉ toàn quốc cũng như hướng dẫn maketing online.

Lê Hương

Thành công từ kinh doanh online của bà mẹ bỉm sữa

Thứ 3, 04/12/2018 | 12:21
Với số vốn 1 triệu đồng khi bắt đầu khởi nghiệp, bà mẹ bỉm sữa Hoàng Cảnh đã phát triển trở thành Phó giám đốc Hệ Thống AKT và giúp đỡ được hàng trăm mẹ bỉm sữa khác tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online

Thứ 6, 12/10/2018 | 15:51
Phạm Thị Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên tại một vùng quê thuộc huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Sau những năm tháng học và tốt nghiệp chuyên ngành giáo viên mầm non ra trường, Phạm Thị Ngọc Trinh cũng đã xin đi làm giáo viên mầm non ở địa phương nhưng cô luôn cảm thấy công việc không phù hợp với bản thân.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.