Châu Da Nâu: Hành trình đến với sáng tạo nội dung

Thứ 7, 17/06/2023 | 16:54
0
Châu Da Nâu sinh năm 1983, tên thật là Bùi Giang Châu với sự sáng tạo và tinh thần nỗ lực không ngừng, anh đã tìm ra cách để tạo ra những video ngắn, gây ấn tượng và thu hút người xem gần đây.

Châu Da Nâu với niềm đam mê công nghệ anh thường xuyên chia sẻ các video liên quan tới kiến thức và mẹo hay về iPhone cực đỉnh.

Ảnh: NVCC

Theo anh Châu, rất nhiều người dùng khi sở hữu một chiếc iPhone cao cấp lại chưa thể khai thác triệt để những tính năng của sản phẩm này. Chính vì thế, với niềm đam mê công nghệ anh Châu Da Nâu đã tạo những video nhằm cung cấp những thông tin hữu ích cho cộng đồng người dùng iPhone.

Nói rõ hơn về hành trình theo đuổi đam mê anh Châu Da Nâu chia sẻ: “Công việc đến với tôi như một cái duyên hoàn toàn không dự định trước. Bản thân tôi cũng theo dõi và thần tượng một số reviewer công nghệ có tiếng. Chính điều này đã thôi thúc tôi chăm chỉ học hỏi những kiến thức mới về công nghệ và quyết tâm chia sẻ những tính năng mới cho cộng đồng. Sau đó, tôi đã quyết đăng các video về kiến thức công nghệ nói chung và mẹo hay về iPhone nói riêng để chia sẻ với mọi người”.

Thời gian đầu làm video chia sẻ, anh Châu đã rất bất ngờ vì những video của anh lại được rất nhiều người đón nhận. Anh cũng nhận ra rằng, khi ghé thăm những video đó, vấn đề mà người xem quan tâm không chỉ là nhu cầu tìm hiểu các thông tin mà còn tìm kiếm sự giải trí.

Khi sản xuất ra một clip bất kỳ, điều mà 8X mong muốn, chính là đem đến sự giải trí cho mọi người cũng như giúp cộng đồng người dùng iPhone hiểu thêm về các mẹo hay và các tính năng của dòng sản phẩm này.

Ảnh: NVCC

Anh Châu Da Nâu tự mình thực hiện tất cả mọi thứ từ việc lên ý tưởng nội dung, đến việc đặt máy quay, chọn góc quay phù hợp và quan trọng nhất vẫn là khâu chỉnh sửa video. Bằng sự nhạy bén và quyết tâm của mình, anh Châu đã sản xuất ra được nhiều video có chủ đề hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. 8X cũng tiếp thu những ý kiến đóng góp của khán giả, để hoàn thiện tốt hơn cho các clip của mình.

Dù chỉ mới vào nghề được 2 năm nhưng Châu Da Nâu đã đạt được những thành công nhất định. “Trong suốt 2 năm qua, khán giả đã biết đến tôi nhiều hơn. Hiện tại, công việc của tôi cũng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người với với niềm yêu thích công nghệ của mình.”

Cùng chuyên mục

Tuyên án cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cùng 10 bị cáo

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:02
HĐXX đã đưa ra mức án đối với 11 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Việt Á.

Mua xe ô tô mới nên trang bị các món đồ này để xe an toàn và tiện nghi

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:03
Những phụ kiện và thiết bị sau sẽ tăng thêm độ an toàn và nâng tầm chiếc xe của chủ nhân lên thêm khi trang bị

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.