Cháy lớn tại kho chứa xe tang vật của công an Hà Nội

Cháy lớn tại kho chứa xe tang vật của công an Hà Nội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Khoảng 20h tối nay (10/3), một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra tại một kho hàng trên đường Nguyễn Khoái (dưới gầm cầu Vĩnh Tuy, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Một số người dân sống gần khu vực này cho biết, lúc gần 20h lửa bắt đầu bốc lên ở kho chứa xe đạp trẻ con của Công ty Vận tải và Giao nhận hàng nhanh Giang Linh nằm trong Cảng Hà Nội (sát chân cầu Vĩnh Tuy). Lực lượng cứu hỏa có mặt ngay sau khi nhận được tin báo nhưng lửa bốc cháy dữ dội và lan nhanh nên không thể kiểm soát được.

Xã hội - Cháy lớn tại kho chứa xe tang vật của công an Hà Nội

Đám cháy bốc lên dữ dội và lan sang các kho hàng xung quanh. Ảnh: VNE

Lực lượng chữa cháy đã phải phá vỡ hàng rào, tạo khoảng trống để “thúc” nhiều vòi rồng vào cứu chữa. Tuy nhiên, đám cháy lan nhanh, sức nóng lớn nên đã cháy sang 4 kho hàng xung quanh,

Theo một nguồn tin, các kho hàng bị cháy lan này chính là nơi chứa xe máy vi phạm giao thông của công an Hà Nội. Khu vực cháy rộng chừng 1.000 m2.

Cho đến 23h15, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Hiện chưa xác định thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ hàng hóa của kho hàng đã bị thiêu rụi. Lực lượng chức năng đang xác định nguyên nhân gây cháy.

Chi Mai