Chị bàng hoàng nhìn thấy em gái hôn anh rể

Chị bàng hoàng nhìn thấy em gái hôn anh rể

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Nhà Hạnh có hai chị em gái. Bố mất sớm, mẹ lại già yếu nên Hạnh vừa làm chị vừa mẹ. Sau chuỗi ngày vất vả, Hà, em gái cũng đã tốt nghiệp đại học. Mới chập chững vào nghề nên thu nhập của em còn thấp và bấp bênh.

> DÒNG SỰ KIỆN: NHỮNG KHOẢNH KHẮC THAY ĐỔI SỔ PHẬN

Hạnh lấy chồng hơn một năm nay và đang có bầu 7 tháng. Hàng ngày, ngoài giờ đi làm, em qua nấu cơm và ăn uống cùng vợ chồng chị gái. Đến tối Hà mới về nhà trọ ngủ.

Thời gian đầu, chồng Hạnh tỏ ý không thích khi cả ngày Hà cứ ở nhà mình. Hạnh hết sức thông cảm với chồng. Và cũng bởi nhà trọ khá chật chội, chỉ vẻn vẹn 15m2. Ba con người “đụng” mặt nhau chan chát khiến căn nhà thiếu chỗ trống. Nhiều lúc, Hà tôi bắt chuyện, chồng Hạnh chỉ trả lời xã giao.

Pháp luật - Chị bàng hoàng nhìn thấy em gái hôn anh rể

Hạnh bàng hoàng thấy em gái và chồng mình hôn nhau. Ảnh minh họa

Sau một thời gian, Hạnh cũng tạo nhiều cơ hội cho chồng và em gái nói chuyện nên cả hai trở nên thân mật hơn. Chồng Hạnh đã thay đổi hẳn thái độ với Hà . Thậm chí bây giờ anh ấy còn quý mến Hà nhiều. Nhà có đồ gì tốt cũng gọi em tới cho. Hạnh thấy vui mừng.

Một lần, Hạnh đi làm về muộn. Cửa phòng khép kín, chồng Hạnh và Hà ngồi xem phim trong phòng cười nói rất mãn nguyện. Hai anh em đắp chung chiếc chăn mỏng. Nhìn vào màn hình máy tính thấy bộ phim có cảnh giường chiếu mùi mẫn. Hạnh cố ý tỏ vẻ không bằng lòng, hai anh em ngừng xem phim luôn để đi dọn cơm tối.

Sau đó, lúc nào Hà cũng mặc áo trễ cổ để lộ hai bầu ngực trắng ngần. Hà còn chọn những chiếc quần soóc ngắn gần sát bẹn. Mỗi lúc ngồi, Hà không khép chân mà cứ xoạc chân ra “cho mát”. Chồng Hạnh không dám nhìn trực diện vào những chỗ da thịt “hững hờ” của Hà song Hạnh biết, thỉnh thoảng, anh vẫn bị làn da trắng ngần của Hà hớp hồn.

Cuối tuần Hà sang nhà chị từ sáng đến tối. Đến lúc ngủ trưa, em nhất định không nằm cạnh chị vì “nằm cạnh chị bụng to chắn hết gió quạt”. Em ngang nhiên nằm ngoài, để anh rể nằm giữa giường. Chẳng biết vô tình hay cố ý, thỉnh thoảng em trở người sang ôm lấy anh rể với lời thanh minh “nằm hoài một bên mỏi hết cả người”.

Một chiều mưa, đi làm về muộn, Hạnh thấy em gái mình và chồng đang hôn nhau say đắm trong phòng trọ. Hạnh chạy vội ra cổng, mặc cho mưa gió gào thét.

Từ đó, cuộc sống của Hạnh trở nên khó khăn hơn. Bên chồng, bên em gái, Hạnh đau khổ và vật vờ chới với trong muôn nghìn giấc mơ với nụ hôn của em gái và chồng mình.

Thu Hương


Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.