Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh nhiều lần muốn rút khỏi chương trình vì mệt mỏi

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh nhiều lần muốn rút khỏi chương trình vì mệt mỏi

Chủ nhật, 28/01/2024 | 17:00
0
Mỹ Linh chia sẻ từng xin Ban tổ chức "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cho dừng lại để chị em khác đi tiếp nhưng Ban tổ chức khuyên cô không nên tạo gương xấu như vậy.

Chia sẻ trong khoảnh khắc ngồi trên “ghế sự thật” của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, diva Mỹ Linh cho hay: “Lúc bước qua cánh cửa ghi hình của chương trình, tôi vẫn nghĩ quyết định tham gia của mình có đúng hay không.

Trong chương trình toàn những người trẻ đẹp, tràn đầy năng lượng nên tôi tự ti lắm. Lúc bước vào tôi sợ lắm, không biết mình có hòa nhập được với mọi người không, nhưng càng vào sâu trong chương trình, tôi như càng được cởi bỏ tâm trạng".

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh nhiều lần muốn rút khỏi chương trình vì mệt mỏi

Mỹ Linh khiếp sợ những buổi tập nhảy làm hành trang thi thố trong chương trình.

Diva tóc ngắn tiết lộ, bản thân chị nhận về nhiều điều tốt đẹp sau khi tham gia chương trình: "Cái được thứ nhất của tôi khi tham gia chương trình là được cởi mở hơn rất nhiều. Cái được thứ hai là tôi cũng được mặc lại quần áo cũ vì người gọn gàng hơn, do mình đã rất nỗ lực.

Cái được thứ 3 là tôi có cái nhìn tích cực hơn về giới nghệ sĩ. Đằng sau sân khấu chúng ta yêu thương nhau thực sự. Thứ 4, tôi nhận ra chị em phụ nữ mình ai cũng đẹp, ai cũng giỏi, tôi rất ngưỡng mộ.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh nhiều lần muốn rút khỏi chương trình vì mệt mỏi (Hình 2).

Mỹ Linh thừa nhận bản thân đã rất nỗ lực khi đi tới vòng chung kết của chương trình.

Chương trình này đã làm cho tôi được rất nhiều cả về thể chất và tâm lý. Tôi còn mang niềm vui đó về cho gia đình mình nữa”.

Thời gian qua, Mỹ Linh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, bởi ít ai nghĩ rằng diva ở tuổi 49 lại có những màn vũ đạo máu lửa trên sân khấu như thế. Dù là nhảy hiện đại, hip hop, nhào lộn, hay múa đương đại, xoạc chân bay trên không, cô đều nỗ lực tập luyện và trình diễn hết mình.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh nhiều lần muốn rút khỏi chương trình vì mệt mỏi (Hình 3).

Ca sĩ Mỹ Linh tươi trẻ trong tập 14 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tuy vậy, Mỹ Linh cũng thừa nhận chị nhiều lần muốn dừng cuộc chơi: “Ở vòng công diễn 3, công diễn 4, tôi đều muốn dừng lại vì mệt quá, sợ rằng mình không theo được nữa.

Điểm của tôi vẫn đủ để vào vòng trong nhưng tôi từng xin Ban tổ chức cho tôi dừng lại để chị em khác đi tiếp nhưng Ban tổ chức khuyên tôi không nên tạo gương xấu như vậy.

Khi tham gia cuộc chơi, tôi tuyên bố sẽ vượt qua giới hạn bản thân, nhưng giữa đường lại bỏ về sẽ không làm gương cho ai được. Giờ phút này, tôi thấy mình rất giỏi khi đi tới chặng đường này", cô chia sẻ.

Nhắc tới trải nghiệm đã có được với chương trình, diva tóc ngắn bày tỏ: “Đến thời điểm hiện tại tôi cực mãn nguyện. Vào được đến chung kết tôi cảm thấy mình đã rất giỏi rồi. Tôi chưa tình nghĩ mình có thể nhào lộn, có thể “đua” theo các em về mọi thứ”.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh nhiều lần muốn rút khỏi chương trình vì mệt mỏi (Hình 4).

Mỹ Linh, Uyên Linh, Nguyên Hà, Diệu Nhi, Lynk Lee (từ trái sang) tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". (Ảnh: NSX).

Nói về hành trình dài với nhiều nỗ lực, ca sĩ Mỹ Linh nhấn mạnh, sau mỗi tiết mục, cô lại thấy showbiz tích cực hơn, bởi ở phía sau sân khấu, các "chị đẹp" luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình và dành tình yêu thương chân thành cho nhau.
Mỹ Linh cũng cho biết thời gian qua, cô tích cực, thoải mái và vui vẻ hơn nhiều. "Khi mình vui vẻ, mình có thể mang niềm vui đó về gia đình", Mỹ Linh bày tỏ.

Trên thực tế, diva Mỹ Linh là nhân tố gây ấn tượng mạnh cho khán giả của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Những phần thể hiện của chị không chỉ thể hiện sự nỗ lực mà còn “ghi điểm” bởi nét hài hước, chân thực.
Mỹ Linh cũng là chị đẹp hiếm hoi của chương trình chưa từng gặp phải bất cứ chỉ trích nào từ khán giả từ khi bắt đầu ghi hình tới vòng chung kết.

Lâm Lâm (t/h)

Ca sĩ Mỹ Linh gửi lời xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh

Thứ 4, 24/01/2024 | 14:56
Mỹ Linh xin lỗi gia đình Trịnh Công Sơn, khán giả khi cùng Thu Phương, Uyên Linh hát sai lời "Diễm xưa" ở show Đạp gió.

Diva Mỹ Linh U50 là "thánh" hài hước, gu ăn mặc trẻ trung được lòng công chúng

Thứ 3, 23/01/2024 | 09:55
Diva Mỹ Linh nhận được rất nhiều quan tâm cả về ngoại hình lẫn tính cách khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Con gái ca sĩ Mỹ Linh chính thức trở lại làng nhạc với MV mới

Thứ 4, 16/11/2022 | 19:08
Sau một thời gian, ca sĩ Mỹ Anh chính thức trở lại làng nhạc với MV Mỗi khi anh nhìn em.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.