“Chị đẹp” Diệp Lâm Anh với căn biệt thự 600m2 sang trọng

“Chị đẹp” Diệp Lâm Anh với căn biệt thự 600m2 sang trọng

Thứ 5, 09/11/2023 | 10:16
0
Ghé thăm nhà của Diệp Lâm Anh mới thấy rõ, dù sửa nhà đẹp đến đâu thì khi vào ở, tất cả phải điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng thành viên.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Sau ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh cùng con gái từng có thời gian ở nhà thuê.

Sau hơn một năm trải qua biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã có một cuộc sống mới hạnh phúc hơn, rạng rỡ hơn.

Căn biệt thự mà cô đang sống sau khi được cải tạo lại càng khiến mọi người xuýt xoa vì quá đẹp.

Giải trí - “Chị đẹp” Diệp Lâm Anh với căn biệt thự 600m2 sang trọng

Ban đầu, đây là căn nhà mà mẹ ruột tặng cho Diệp Lâm Anh với mong muốn con gái có một tổ ấm đi về ổn định, giúp con chữa lành sau những tổn thương. Sau khi nhận nhà thô, Diệp Lâm Anh chi thêm 2 tỷ đồng để cải tạo theo ý thích.

Không phải vì không còn đẹp nữa mà theo Diệp Lâm Anh chia sẻ, có những góc phải đập đi xây lại, hoặc biến tấu làm sao để phù hợp với nhu cầu sử dụng: "Vì có những góc rất đẹp, rất chill nhưng không ai dùng đến thì đành phải làm lại sao cho không lãng phí không gian!".

Giải trí - “Chị đẹp” Diệp Lâm Anh với căn biệt thự 600m2 sang trọng (Hình 2).

Phòng ngủ các con, cô không chọn giường tầng vì sợ các con leo trèo nguy hiểm. Khu vực học và chơi của hai bé cũng có nhiều hệ kệ giúp để đồ gọn gàng.

Sau hơn một năm dọn về nhà mới để ở, Diệp Lâm Anh đã có những thay đổi tích cực hơn: Hạnh phúc, vui vẻ và nhẹ nhàng, chú tâm vào công việc sau những chuyện không hay xảy đến. Để làm được điều này, Diệp Lâm Anh bật mí: "Đó là nhờ căn nhà mình đang sống. Dù cách xa trung tâm thành phố, mỗi lần di chuyển cũng tốn kha khá thời gian nhưng đây là nơi đã giúp mình tái tạo năng lượng vì có mẹ chăm sóc và 2 bé bầu bạn. Một không gian yên tĩnh có nhiều cây xanh, mang đến chút yên bình giữa lòng thành phố... Cảm giác rất đã!".

Vì là nhà nằm trong một dự án nên đa phần cấu tạo và kiến trúc đã xếp sẵn theo một khuôn, khi nhận nhà về Diệp Lâm Anh chi tiền thêm để làm nội thất, decor nhà cửa và nhờ kiến trúc sư cân đo đong đếm làm sao để phục vụ được 3 thế hệ: Mẹ, cô và 2 bé nhỏ.

Giải trí - “Chị đẹp” Diệp Lâm Anh với căn biệt thự 600m2 sang trọng (Hình 3).

Một số góc khác trong căn nhà của Diệp Lâm Anh.

Tổng thể căn nhà sau khi được hoàn thiện có một tầng trệt, 2 tầng lầu, 3 phòng ngủ, với gam màu chủ đạo pastel trắng be kết hợp nội thất tối màu để làm điểm nhấn. Tuy nhiên đến hiện tại, một số những thiết kế ban đầu phải thay đổi vì nhu cầu sử dụng giờ đây cũng đã khác.

Một vài điểm nhấn nhá trong nhà được làm theo nhu cầu sử dụng như: Phần nội thất trong nhà tối giản nhưng vẫn tiện nghi để mẹ và các bé có một không gian sinh hoạt vừa thoải mái lại an toàn, thiết kế thêm các hệ thống tủ để thoả mãn sở thích trưng bày của Diệp Lâm Anh, phòng trà thư giãn và góc làm việc riêng, hệ thống an ninh như camera, các thiết bị thông minh đều được bố trí đâu vào đấy. 

Giải trí - “Chị đẹp” Diệp Lâm Anh với căn biệt thự 600m2 sang trọng (Hình 4).

Một góc không gian sống hiện tại của Diệp Lâm Anh.

Giải trí - “Chị đẹp” Diệp Lâm Anh với căn biệt thự 600m2 sang trọng (Hình 5).

Phòng ngủ trong căn nhà của Diệp Lâm Anh

Phòng ngủ master được thiết kế tạo nhiều không gian lưu trữ như ngăn kéo, tủ để tối ưu diện tích lưu trữ, trưng bày phụ kiện thời trang. Công năng càng nhiều, tính thẩm mỹ sẽ giảm đi. Vì thế, các kiến trúc sư đã phải thay đổi loại vật liệu bề mặt sao cho có màu sắc tạo sự hài hòa, đem lại hiệu quả thị giác tốt hơn.

Cuối cùng khi được đề nghị ước tính giá trị của căn phòng, Diệp Lâm Anh nửa đùa nửa thật khẳng định vô giá: “Ước lượng làm sao được. Nói chung là đừng chơi trò ước lượng. Nhìn là đủ hiểu rồi”.

Tùng Lâm (t/h)

Diệp Lâm Anh chia sẻ tại toà: Tôi từ chối nhà 30 tỷ của chồng cũ

Thứ 2, 25/09/2023 | 16:57
Nữ diễn viên cho biết, trong suốt quá trình tranh chấp quyền nuôi con trong vụ ly hôn, cô chưa bao giờ đề cập đến chuyện tiền sản hay chấp nhận đánh đổi bất cứ điều gì.

Diệp Lâm Anh nói gì về tin đồn đòi 100 tỷ đồng?

Thứ 6, 07/07/2023 | 14:22
Sau khi phiên toà xét xử giành quyền nuôi con bị tạm hoãn, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng, làm rõ một số thông tin.

Diệp Lâm Anh gây bất ngờ với nhan sắc khác lạ, eo thon khác hẳn ảnh chụp vội

Thứ 4, 05/07/2023 | 10:48
Thân hình quyến rũ của mẹ 2 con Diệp Lâm Anh chưa khi nào giảm sức hút với công chúng.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.