“Chị đẹp” Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn sang Australia sinh con

“Chị đẹp” Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn sang Australia sinh con

Thứ 2, 29/01/2024 | 11:46
0
Diễn viên Lan Ngọc nói cô sang Australia để học các khóa ngắn hạn về diễn xuất chứ không phải sinh con như khán giả đồn đoán.

Trong chung kết 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lan Ngọc cho biết sau show, cô sẽ gác công việc ở làng giải trí, sang Australia học thêm diễn xuất. Trên mạng xã hội, một số khán giả đặt nghi vấn nữ diễn viên sang nước ngoài sinh con bởi xưa giờ, nghệ sĩ nào tạm dừng hoạt động cũng vướng tin đồn tương tự.

Giải trí - “Chị đẹp” Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn sang Australia sinh con

Nhan sắc trẻ trung của Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễn viên 34 tuổi gửi lời cảm ơn mọi người đã động viên khi biết tin cô có ý định đi du học. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Tôi không chắc mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà tôi theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều. Tại bản thân tôi cũng còn nhiều thiếu sót nên tôi sẽ cố gắng mỗi ngày”.

Giải trí - “Chị đẹp” Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn sang Australia sinh con (Hình 2).

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng về quyết định đi du học trên trang cá nhân FBNV.

Ninh Dương Lan Ngọc không muốn chia sẻ quá nhiều về câu chuyện này, bởi cô cho rằng đó là việc học tập thêm của cá nhân mình. Cũng theo người đẹp 9X, cô sẽ có khóa học ngắn hạn, sau đó trở về nước làm việc. “Chứ tôi không có đi luôn. Nhưng lịch trình tôi sẽ dừng lại trong quãng thời gian mình đi học những khóa ngắn hạn. Nó chỉ đơn giản vậy thôi”, diễn viên Gái già lắm chiêu cho hay.

Trước đó, Lan Ngọc nói cô còn nỗi lo riêng cho sự nghiệp. Diễn viên cho biết tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng, đến gần với khán giả nhưng cảm nhận ở khía cạnh diễn xuất, cô thấy mình chưa làm trọn vẹn. "Tôi vào nghề đã 13 năm. Mới vào nghề, tôi có vai diễn để đời nhưng đến hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được vai diễn như vậy. Đó là điều tôi ham muốn khi làm nghề", cô nói.

Giải trí - “Chị đẹp” Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn sang Australia sinh con (Hình 3).

Diễn viên Lan Ngọc

Ban đầu, Lan Ngọc lên kế hoạch đi học diễn xuất ở nước ngoài. Tuy nhiên, vì bận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô tạm ngưng dự định. Mỹ nhân 34 tuổi cho biết sau 5 tháng ghi hình chương trình, cô sẽ thực hiện kế hoạch trên. "Mọi người nói tôi sẽ mãi dừng ở đó. Điều này khiến tôi đau đáu rất nhiều. Năm nay, tôi sẽ tạm dừng hoạt động showbiz, sang Australia du học về diễn xuất. Tôi đã lo xong cho gia đình nên bây giờ sẽ tập trung vào sự nghiệp bản thân", cô bộc bạch.

Giải trí - “Chị đẹp” Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn sang Australia sinh con (Hình 4).

Lan Ngọc trình diễn cùng Trang Pháp, Thu Phương ở chung kết 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Diễn viên từng đặt mục tiêu lấy chồng năm 25 hoặc 28 tuổi để sinh con trước 30 tuổi nhưng chưa thể thực hiện. Sau khi chứng kiến nhiều mất mát, diễn viên nghĩ cuộc đời khá ngắn ngủi nên luôn động viên bản thân sống trọn vẹn mỗi ngày để luôn vui vẻ, hạnh phúc. "Tôi là người tích cực, cứ đặt mục tiêu từ từ, việc kết hôn nói trước thì bước cũng không qua. Ngoài 30 tuổi, tôi không còn đặt ra cho mình những hình mẫu. Cái tôi cần nhất hiện tại là hạnh phúc. Khi nào cưới, tôi sẽ chia sẻ với mọi người", cô tâm sự.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được biết đến khi đóng phim Cánh đồng bất tận và đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của Cánh Diều Vàng. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim Trúng số, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 3, Cô gái từ quá khứ... đều đạt doanh thu tốt.

Lâm Lâm (t/h)

 

Ninh Dương Lan Ngọc: 13 năm làm nghề chưa được trọn vẹn, quyết định dừng showbiz

Chủ nhật, 28/01/2024 | 10:24
Dù đảm nhận vai chính nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách nhưng Ninh Dương Lan Ngọc nói cô vẫn đau đáu vì sự nghiệp diễn xuất chưa nổi bật.

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc muốn "chơi nổi" tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Thứ 4, 10/01/2024 | 13:24
Sau đêm công diễn 4, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng vào tranh cãi thích "chơi nổi", diện trang phục khác màu đồng đội để nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn cưới khủng?

Chủ nhật, 19/11/2023 | 08:03
Lan Ngọc là một trong những ngọc nữ của màn ảnh Việt. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, chuyện tình yêu của cô nàng cũng được chú ý không kém.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.