Chị đẹp Quỳnh Nga nói gì khi bị loại khỏi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”?

Chị đẹp Quỳnh Nga nói gì khi bị loại khỏi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”?

Thứ 2, 11/12/2023 | 14:27
0
Dù màn biểu diễn hấp dẫn, thu hút nhưng "chị đẹp" Quỳnh Nga trong nhóm Chị ngã em nâng chính là cái tên bị loại trong công diễn 2.

Vòng công diễn 2 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nói lời chia tay với 4 người đẹp gồm Thái Trinh, Quỳnh Nga, Hà Kino, Phạm Lịch. Việc “cá sấu chúa" dừng chân khiến không ít khán giả bất ngờ bởi ngoài nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên có giọng hát ổn và kỹ năng trình diễn tốt.

Cô vừa có màn kết hợp ăn ý với các đồng đội trong ca khúc Chị ngã em nâng song không giành chiến thắng. Khi vòng công diễn này lên sóng, đã có không ít cư dân mạng tỏ vẻ bất bình vì kết quả chung cuộc.

Chị ngã em nâng (297/357 điểm): Nhóm trưởng Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Quỳnh Nga (tạm dừng), Uyên Linh và Diệp Lâm Anh.

Các "chị đẹp" đều mang tới cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ, đã tai đã mắt. Kết quả chung cuộc, 4 "chị đẹp" phải ra về là: Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Hà Kino và Thái Trinh. Chương trình hiện còn 20 nữ nghệ sĩ cùng tranh tài cho các vòng công diễn tiếp theo.

Sau khi phải chia tay chương trình, Quỳnh Nga đã bày tỏ cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

Cô xúc động viết: "1 hành trình đẹp với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã dừng ở đây. Nhớ thời gian tập luyện với mọi người quá. Công sức của cả team để có 1 tiết mục trọn vẹn cũng làm mình rất vui rồi. Yêu mọi người".

Giải trí - Chị đẹp Quỳnh Nga nói gì khi bị loại khỏi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”?

Tiết mục "Chị ngã em nâng" của Diệp Lâm Anh, Uyên Linh, Trang Pháp, Lan Ngọc, Quỳnh Nga.

Là "chị đẹp" có mối quan hệ thân thiết nhất với Quỳnh Nga, Trang Pháp không giấu được sự xúc động khi kể về cô bạn tài giỏi nhưng rất biết hy sinh lợi ích cá nhân cho đồng đội: "Thật sự Trang rất rất là buồn khi thấy Quỳnh Nga phải ra về. Nga không bao giờ toan tính rằng được hát ít hay hát nhiều. Nga bị đứng đâu cũng được. Nga sao cũng được. Tức có nghĩa Nga là một người như thế. Nga là người rất biết nghĩ cho tập thể luôn á mọi người".

Trao đổi với chúng tôi về kết quả, Quỳnh Nga cho biết mặc dù đã chuẩn bị tinh thần trước đó song khi xem lại, cô vẫn thấy buồn.

“Tôi có chút hối tiếc, nhưng chương trình có luật chơi mà, mình có chơi có chịu. Nếu như không phải tôi thì là người khác, ai ra về mình cũng thấy buồn cả”, diễn viên Lập trình trái tim bộc bạch.

Giải trí - Chị đẹp Quỳnh Nga nói gì khi bị loại khỏi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”? (Hình 2).
Giải trí - Chị đẹp Quỳnh Nga nói gì khi bị loại khỏi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”? (Hình 3).

Đồng đội và khán giả tiếc nuối khi "cá sấu chúa" Quỳnh Nga bị loại.

Theo dõi mạng xã hội, Quỳnh Nga xúc động khi nhận được nhiều lời ủng hộ từ phía khán giả. Sao phim Về nhà đi con nêu quan điểm: “Người nghệ sĩ dừng chân mà khiến mọi người tiếc nuối đó là thành công. Tôi có buồn nhưng thấy ấm lòng khi khán giả yêu mến mình”.

Về những tranh cãi liên quan đến kết quả bình chọn, Quỳnh Nga thấy mình có chút bất lợi khi là diễn viên miền Bắc vào Tp.HCM để ghi hình.

"Đôi khi khán giả ở trường quay thích ai sẽ bình chọn người đó. Mình không thể trách họ được. Tôi là thí sinh khi tham gia chương trình, tôi thấy mình đã nỗ lực hết mức và chỉ thiếu may mắn thôi. Bù lại, tôi có những màn biểu diễn khiến bản thân cảm thấy hài lòng”, sao phim Về nhà đi con cho hay.

Giải trí - Chị đẹp Quỳnh Nga nói gì khi bị loại khỏi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”? (Hình 4).

Quỳnh Nga nói thêm ban đầu khi tham gia chương trình, cô không đặt nặng hay áp lực về kết quả. Điều người đẹp 8X quan tâm là được gặp gỡ mọi người, có thêm những bạn bè mới.

"Tôi không đặt nặng chuyện mình sẽ đi đến đâu vì 30 chị đẹp ai cũng tài năng. Chương trình còn có những nghệ sĩ đàn chị nữa nên được tham gia cùng là tôi thấy vui rồi. Đến lúc bị loại, tất nhiên tôi hơi hụt hẫng vì không có thêm thời gian để trải nghiệm những cái mình chưa bao giờ thử”, cô chia sẻ.

Trong quá trình tham gia chương trình, Quỳnh Nga đặc biệt ấn tượng với Ninh Dương Lan Ngọc. Dù thời gian tiếp xúc chưa nhiều nhưng cô đánh giá sao phim Gái già lắm chiêu là người nhiều năng lượng, giàu tình cảm.

"Tôi từng nghĩ Ngọc rất khó để chơi thân nhưng sau đó tôi lại thấy bạn rất hòa đồng. Dù chung team có một lần nhưng cả hai rất thân thiết", cô nói.

Tùng Lâm (t/h)

Quỳnh Nga lên tiếng xin lỗi sau khi kêu gọi fan chuyển tiền

Thứ 3, 21/11/2023 | 20:05
Dòng trạng thái kêu gọi bình chọn của diễn viên Quỳnh Nga tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây nhiều tranh cãi.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga đăng số tài khoản kêu gọi bình chọn

Thứ 6, 17/11/2023 | 21:45
Quỳnh Nga đang tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Mới đây, nữ diễn viên có bài kêu gọi bình chọn trên trang cá nhân.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga chăm đu dây, lưng ong không chút mỡ thừa

Thứ 4, 27/09/2023 | 19:05
Dù đã trải qua "dao kéo" vòng 1 nhưng Quỳnh Nga chăm chỉ tập luyện giữ dáng nhằm sở hữu các số đo chuẩn chỉnh.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.