Chi nhánh Công ty Cổ phần Hàng không Đà Nẵng khai trương tại Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động đào tạo

Thứ 3, 18/10/2022 | 15:13
0
Trải qua 5 năm xây dựng, trưởng thành – không ngừng nỗ lực vươn lên, đến nay, Hàng không Đà Nẵng luôn tự hào về chặng đường phát triển đã qua, nhất là những thay đổi lớn về tầm vóc, chức năng chính và những thành tích đạt được đáng kể trong các lĩnh vực ngành hàng không.

Trải qua 5 năm xây dựng, trưởng thành – không ngừng nỗ lực vươn lên, đến nay, Hàng không Đà Nẵng luôn tự hào về chặng đường phát triển đã qua, nhất là những thay đổi lớn về tầm vóc, chức năng chính và những thành tích đạt được đáng kể trong các lĩnh vực ngành hàng không như:

- Liên kết tuyển sinh, đào tạo trong lĩnh vực hàng không;

- Đào tạo kỹ năng mềm thi tuyển nhân viên hàng không;

- Nhượng quyền văn phòng tuyển sinh, việc làm hàng không;

- Tuyển dụng và đào tạo hệ thống đại lý bán vé máy bay toàn Quốc;

- Tuyển sinh du học và xuất khẩu lao động đến các nước như: Mỹ, Đức, Úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản…

- Cung cấp vé máy bay giá gốc đến các đại lý và khách hàng;

- Tổ chức triển lãm, hội thảo, sự kiện, truyền thông hàng không;

- Nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ hàng không;

- Cho thuê máy bay, giảng viên chuyên ngành hàng không;

- Vận chuyển hàng hóa hàng không;

- Hệ thống khách sạn và tour du lịch trên toàn quốc.

Để đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh mọi mặt nói trên, mới đây, ngày 15/10/2022, tại Hà Nội, Công ty CP Hàng không Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh chính thức tại Thủ đô Hà Nội và ký kết hợp tác với các đối tác mới đầy triển vọng là: Công ty CP Tư vấn Đầu tư Quốc tế Đức - Việt, Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu AHK, Công ty CP Xuất nhập khẩu Hà My Group. Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn đối với thương hiệu Hàng không Đà Nẵng khi tiếp tục ghi dấu ấn mới sau 5 năm công ty xây dựng, phát triển. Hơn nữa, sự kiện còn là dấu mốc quan trọng khi mở ra hướng hợp tác đầy tiềm năng và triển vọng qua việc phát huy thế mạnh giữa các bên trong bối cảnh phục hồi kinh tế sau đại dịch hiện nay.

Cơ sở Hàng không Đà Nẵng chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ: Tòa nhà B, phòng B103 Trung tâm Hội nghị Quốc tế 37 Hùng Vương, Hà Nội

Các đại biểu nâng ly chúc mừng DN Hàng không Đà Nẵng chính thức khai trương chi nhánh tại Hà Nội

Phát biểu khai mạc buổi Lễ khai trương, ông Võ Quang Vũ - Tổng giám đốc Công ty CP Hàng không Đà Nẵng nhấn mạnh: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng, việc khai trương chi nhánh chỉ là bước khởi động trước vạch xuất phát. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng sau hành trình dài vượt qua nhiều thử thách và hướng đến việc xây dựng, phát triển công ty chúng tôi lên một tầm cao mới trong thời gian tới…”.

Để có thể đạt được những mục tiêu lớn trước mắt, Công ty CP Hàng không Đà Nẵng cũng như Ban Lãnh đạo cùng các cấp quản lý, nhân viên sẽ nỗ lực không ngừng để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, đồng thời hướng đến những mục tiêu mang tính chiến lược, cao cả hơn.

Các đại biểu tham dự Lễ khai trương Chi nhánh Hà Nội của Hàng không Đà Nẵng

Thương hiệu Hàng không Đà Nẵng bắt tay, ký kết hợp tác với các đối tác triển vọng: Công ty CP Tư vấn Đầu tư Quốc tế Đức - Việt, Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu AHK, Công ty CP Xuất nhập khẩu Hà My Group

Đặc biệt, nhận thức được những khó khăn trên thị trường hàng không hiện nay, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh các hoạt động dịch vụ, Hàng không Đà Nẵng luôn nằm lòng phương châm: tôn trọng đạo đức kinh doanh và luôn nỗ lực để “Thế giới trong tầm tay”. Đồng thời, công ty từng bước phát triển toàn diện doanh nghiệp. Lấy đó làm cơ sở để cải thiện đời sống đội ngũ cán bộ, công nhân viên và hoàn thiện nghĩa vụ của mình với Nhà nước.

Mục tiêu công ty đặt ra trong thời gian tới là: Kết nối hợp tác, phát triển dài hạn trên các hạng mục về kinh doanh trong lĩnh vực hàng không, hệ thống dịch vụ du lịch và nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ hàng không…

Cùng chuyên mục

Nữ giáo viên mầm non khai lý do đè bé gái xuống đường đánh đập

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:04
Công an huyện Mường La (Sơn La) thông tin nguyên nhân khiến bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung.

Tình trường của Quang Lê: vợ cũ, người yêu toàn hoa hậu, hot girl nóng bỏng

Thứ 3, 14/05/2024 | 18:19
Dù từng xuất hiện thân mật bên dàn mỹ nhân nhưng hiện Quang Lê vẫn lẻ bóng.

Champion x Rick Owens tung bộ sưu tập phá cách "vô tiền khoáng hậu"

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:28
Bộ sưu tập chắc chắn độc đáo hơn bạn nghĩ!

Bắt nghi phạm chạy xe máy chém lìa tay thanh niên đi bộ ở Hưng Yên

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:39
Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Phúc dùng dao chém lìa tay phải anh T. Sự việc xảy ra ở thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

Khấu đuôi nướng nhồi hành nướng, món nhậu ngon miễn chê

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:54
Khấu đuôi giòn ngon kết hợp với hành nướng thơm ngọt, đậm vị sẽ là món ăn vô cùng kích thích vị giác, chắc chắn anh chồng nào cũng "nghiện".