Chi tiền triệu mỗi ngày, vẫn khó tìm được người giúp việc ưng ý

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:10
0
Với nhịp sống hối hả và bận rộn của xã hội hiện đại, nhiều người nghĩ đến cách tìm người giúp việc để san sẻ gánh nặng công việc nhà cửa, chăm sóc trẻ em và người già. Nhờ đó tạo điều kiện cho gia chủ có thêm thời gian cho bản thân thư giãn và nghỉ ngơi.

Tìm giúp việc nhà ở Hà Nội và TPHCM không dễ như tưởng tượng?

Tìm kiếm người giúp việc gia đình đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nơi mà cuộc sống vội vã và áp lực công việc cao, có người giúp việc để chăm sóc nhà cửa và gia đình là một ý tưởng tuyệt vời mà nhiều người nghĩ đến. Đối với gia đình có nhiều thành viên, nhất là có trẻ nhỏ hoặc người già cần chăm sóc đặc biệt thì càng mất nhiều thời gian và công sức. Lúc này, nhu cầu thuê người giúp việc lại càng trở nên cấp thiết.

Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều gia đình bắt đầu tìm kiếm người giúp việc trên mạng xã hội, tại các trung tâm môi giới nhưng vẫn băn khoăn về chất lượng phục vụ cũng như phẩm chất nghề nghiệp của họ. Có những gia đình cần người giúp việc theo giờ, còn có những gia đình muốn tuyển dụng người giúp việc toàn thời gian. Tìm kiếm người làm vừa được việc, vừa trung thực, đáng tin cậy, linh hoạt, tháo vát lại tôn trọng gia chủ không hề dễ dàng.

Giúp việc Hồng Phúc - Đơn vị kết nối giữa người giúp việc và người muốn thuê

Giúp việc Hồng Phúc với 10 năm kinh nghiệm tự hào nằm trong Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022. Với đội ngũ nhân sự 8000 nhân viên kỳ cựu, lành nghề, đáp ứng được mọi tiêu chí của thị trường đã mang sự hài lòng gần như tuyệt đối của 94.000 khách hàng trong suốt 10 năm qua.

Giúp việc Hồng Phúc: Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022. 

Với sứ mệnh kết nối giữa người giúp việc và gia chủ, Giúp việc Hồng Phúc đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết, phân phối công việc, thời gian, đảm bảo sự chuyên nghiệp và chất lượng làm việc trong mọi thời điểm. Với mục tiêu cao nhất là đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Vừa giúp đỡ gia chủ tìm được người giúp việc ưng ý, đúng thời gian, lại vừa giúp người giúp việc tìm việc ổn định, đảm bảo quyền lợi hơn so với khi làm việc tự do.

Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu mọi dịch vụ và đặc biệt là chú trọng vào chất lượng đội ngũ nhân sự. Đội giúp việc tại Hồng Phúc luôn được chọn lựa kỹ càng, đào tạo bản bản và kỹ lưỡng, trải qua các vòng kiểm tra, đánh giá từ năng lực chuyên môn đến phẩm chất nghề nghiệp trước khi được giới thiệu đến gia đình. Đảm bảo mỗi người giúp việc không chỉ có kỹ năng chuyên môn tốt mà còn có đạo đức làm việc và nhiệt tình với công việc được giao.

Dịch vụ giúp việc nhà cơ bản

`Dịch vụ giúp việc nhà Hồng Phúc mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Khi thuê người giúp việc, bạn có thể chọn lựa các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Có thể là thuê người giúp việc theo giờ, theo ngày hoặc toàn thời gian ngay tại nhà. Điều này giúp gia chủ linh hoạt trong việc quản lý thời gian và ngân sách. Các dịch vụ cơ bản tại Hồng Phúc bao gồm:

- Giúp việc theo giờ: Loại hình này phù hợp với những gia đình có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, giặt giũ quần áo... không thường xuyên hoặc theo khung giờ nhất định.

- Giúp việc theo tháng: Phù hợp với những gia đình cần hỗ trợ thường xuyên, liên tục trong việc nhà cửa, giúp việc chăm em bé, người già...

- Giúp việc ở lại: Loại hình này dành cho những gia đình cần người giúp việc ăn ở cùng nhà, đảm bảo hỗ trợ 24/7.

- Chăm sóc người già, trẻ em: Yêu cầu chuyên môn cao hơn, đòi hỏi người giúp việc có kiến thức, kỹ năng và sự kiên nhẫn để chăm sóc đối tượng đặc biệt này.

Nhờ vào sự chuyên nghiệp và uy tín của Hồng Phúc, gia chủ tìm giúp việc không chỉ đơn giản hơn mà còn an tâm hơn. Đồng thời, người lao động cũng có cơ hội tìm kiếm công việc ổn định và có thu nhập đáng tin cậy, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và cải thiện kinh tế gia đình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

GIÚP VIỆC HỒNG PHÚC

Cơ sở 1: 885 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 209/13D Tôn Thất Thuyết , Phường 3 , Quận 4 , TP HCM

Điện thoại: 1900636008

Email: giupviechongphuc@gmail.com

Cùng chuyên mục

Aeon Mall Tâm An chính thức khởi công: Điểm tựa cho BĐS nhà ở phát triển

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:20
Sáng nay, dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An chính thức khởi công, sự kiện đã thút hút sự quan tâm lớn của người dân Long An nói chung và nhà đầu tư bất động sản nói riêng.

Porsche chốt thời gian ra mắt xe 911 động cơ lai Hybrid

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:25
Hãng xe Porsche vừa cho chiếc 911 Hybrid thực hiện những trải nghiệm thực tế cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.

Nghề “hot” ở đất nước tỉ dân, có người tăng lương gấp 10 chỉ sau 2 tháng

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:12
Với nghề này, bạn thậm chí có thể được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, đúng nghĩa “vừa có tiếng, lại vừa có miếng”.

Cô gái Nga sở hữu vẻ đẹp "nữ thần vườn địa đàng" quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:10
Người mẫu nước Nga cao 1m80 diện trang phục tôn hình thể đi tắm suối.

Loại quả có tác dụng giảm mỡ máu, chống ung thư

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:55
Khế có tác dụng hạ cholesterol máu, chống viêm, chống nhiễm trùng, chống ung thư và tăng cường miễn dịch.