"Chiêu độc” đòi người tình chi tiền mới đồng ý chia tay

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Sau 2 năm chung sống với Nguyễn Văn Thông (43 tuổi), vì không chịu nổi bản tính siêng chơi nhác làm và thói trăng hoa của người tình, chị Nguyễn Thị H. (48 tuổi) đã quyết định dứt áo ra đi. Cay cú, Sáng 3/7/2012, cau cú vì tiếp tục bị chị H. từ chối, Thông đã dùng búa và dao ra tay hạ sát chị.

Gã đàn ông thích sống kiếp “tầm gửi”

Chúng tôi tìm đến Khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện nhân dân Gia Định sau khi biết được thông tin về vụ việc chị Nguyễn Thị H. (ngụ đường Nguyễn Công Trứ, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM) bị người tình sát hại dã man. Các y tá nơi đây cho biết cổ chị H. bị hai vết cắt sâu, một vết dài 10cm, rộng 2cm, vết còn lại dài 3cm làm đứt sụn giáp và khí quản cổ, đầu bị chấn thương nặng. Lúc nhập viện, chị H. khó thở, mất máu nhiều. Các bác sĩ đã khẩn trương phẫu thuật khâu lại dây khí quản và tạm thời chị H. qua cơn nguy kịch.

Pháp luật - 'Chiêu độc” đòi người tình chi tiền mới đồng ý chia tay

Chị Nguyễn Thị H. tại bệnh viện

Thông qua cháu của chị H. là Nguyễn Thị Th., chúng tôi được biết: Nguyễn Văn Thông vốn là người Bắc, vào TP.HCM lập nghiệp khoảng hơn 5 năm nay. Khi mới vào Nam, Thông làm nghề thợ xây, thường ở các công trình xây dựng, cuộc sống nay đây mai đó, công việc lại không ổn định. Cách đây 3 năm, Thông làm thợ xây nhà cho anh rể của chị H. là Kh. Thấy Thông là người nhanh nhẹn lại chịu khó, anh Kh. đã giới thiệu hắn cho em gái của vợ mình. Và cũng từ lúc này, cuộc sống của chị H. trở thành bi kịch bởi người tình trẻ.

Sau khi gặp gỡ Thông, chị H, đã đem lòng yêu mến và mong muốn chung sống lâu dài với Thông. Anh Kh. cho biết, trước kia chị H. là một thợ may giỏi, nghề nghiệp ổn định, có nhan sắc, thông minh lanh lợi nên được nhiều chàng trai để ý. Nhưng tuổi thanh xuân của chị nhanh chóng qua đi mà vẫn chưa tìm được người đàn ông nào ưng ý. Gặp Thông, hắn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của H. Bỏ qua những cơ hội khác, chị quyết tâm gắn bó với người đàn ông trẻ tuổi dù chưa biết nhiều về người thợ xây này.

Một thời gian ngắn tìm hiểu, hai nguời quyết định sống chung như vợ chồng. Vì cuộc sống chung, chị H. đã dốc hết vốn liếng dành dụm được để mở một tiệm inernet ở quận Bình Thạnh. Thời gian đầu, Thông rất chịu khó làm ăn, giúp đỡ chị H. trong công việc kinh doanh, thức khuya dậy xớm để trông cửa tiệm, thu vén cho cuộc sống chung... Nhiều người nhìn vào thầm mừng cho chị H. đã tìm được cho mình một bến đỗ.

Qua lời kể của Th, Thông chỉ siêng năng, biết điều một thời gian ngắn, sau đó hắn bắt đầu giở chứng. Thông lén lút bòn rút tiền của chị H. làm của riêng để ăn chơi, bao nguời tình khác. Sau một thời gian thấy việc kinh doanh không hiệu quả, chị H. bắt đầu sinh nghi và tự mình quản lí việc kinh doanh, không cho Thông thu tiền của khách nữa. Từ lúc đó bản chất của Thông bộc lộ rõ từng ngày khi tìm cách đưa ra những lý do như có công việc ma chay, hiếu hỉ...để xin tiền chị H. Vì còn tình cảm với Thông nên chị H. cũng không tiếc, nhưng càng ngày Thông càng tìm cách “moi” tiền nhiều hơn, mâu thuẫn giữa hai người ngày càng lớn.

Không những lười biếng, chỉ biết ăn ngủ, xem tivi, nhậu nhẹt…, Thông công khai quan hệ với những người phụ nữ khác. Nhiều người còn thấy Thông thỉnh thoảng vẫn vi vu qua đêm bên những người tình trẻ. Khi phát hiện ra bản chất và con người thật của Thông thì mâu thuẫn giữa chị H. và Thông càng gay gắt hơn. Chị H. đã nhiều lần muốn chia tay với Thông nhưng sau đó lại thôi vì tài “khua môi múa mép” của hắn.

Theo anh Kh., tuy chị H. và Thông không đăng ký kết hôn nhưng đã chung sống với nhau như vợ chồng 2 năm nay ở đường Nguyễn Công Trứ, phường 19, quận Bình Thạnh. Một năm trước, hai người quyết định chia tay, nhưng chỉ được một ngày Thông lại xin chị tha thứ và chị H. đồng ý.

Pháp luật - 'Chiêu độc” đòi người tình chi tiền mới đồng ý chia tay (Hình 2).

Hung thủ Nguyễn Văn Thông

Dùng dao búa kết thúc cuộc tình

Là kẻ lười biếng và không có lòng tự trọng, Thông thực sự muốn “sống tầm gửi” cho nhàn thân. Dù chẳng được “nết” gì nhưng Thông lại khá dẻo miệng. Mỗi lần giận nhau, Thông luôn thề thốt đủ đươầng, hứa sẽ sửa đổi, ngọt nhạt nhắc lại những kỷ niệm những ngày đầu mới quen... và gã đã thành công khi biết đánh đúng điểm yếu của người phụ nữ quá lứa.

Cháu của chị H. đã từng thấy Thông quì truớc mặt H. với thái độ hết sức thành khẩn, thề thốt: “Anh xin hứa từ đây sẽ cố gắng làm ăn, không luời biếng nữa, anh chỉ có mình em thôi, thiếu em anh không thể sống nổi...”. Cứ mỗi lần như thế, chị H. lại động lòng, rồi mọi chuyện đâu lại vào đấy.

Đến ngày 29/7/2012, Thông và chị H.å lại xảy ra mâu thuẫn, chị H. cương quyết đòi chia tay. Anh rể của chị H. cho biết, anh rất hối hận vì đã giới thiệu nhầm người cho em gái vợ. Sau nhiều lần đứng ra khuyên giải mẫu thuẫn giữa hai người, cuối cùng anh KH. cũng đành chịu thua và chỉ biết cầu mong cho chị H. sớm tỉnh táo, có quyết định đúng đắn để làm lại từ đầu. Trước sự kiên quyết đòi chia tay của chị H., Thông buộc phải đồng ý với yêu cầu chị Huệ phải “chi” cho hắn 12 triệu đồng. Thông đã nhận 10 triệu đồng (có cam kết tại chính quyền-PV). Anh Kh. cho biết, khi về ở với H., Thông chỉ có hai bàn tay trắng. Vì muốn dứt khoát với Thông nên chị H. chấp nhận bỏ tiền để “mua sự bình yên” cho bản thân.

Sau khi tiêu sài hết 10 triệu đồng đã lấy của chị H., ngày 2/8, Thông lại tìm đến nhà chị H. van xin chị H. quay lại sống chung nhưng chị H. cương quyết từ chối và báo công an đến làm việc. Khi thấy lực luợng công an phường có mặt, Thông mới chịu dời đi. Truớc khi đi, Thông còn lớn tiếng đe dọa chị H. và đánh tiếng là đã mua một khẩu súng với giá 9 triệu đồng, nếu chị H. không đồng ý cho hắn sống chung thì sẽ bị “xử đẹp”. Biết tính Thông hay “chém gió” nên chị H. cũng không để ý nhiều, cũng không tỏ ra lo sợ. Thấy vậy, Thông vừa đi vừa chửi thề cho đến khi khuất bóng.

Sáng 3/8, Thông trở lại nhà chị H.. Lúc này, chị H. đang cùng Th. coi tiệm internet. Chứng kiến toàn bộ sự việc, Th. kể lại: Thông từ bên ngoài xông vào nhà và hai người cự cãi, xô xát rất căng thẳng, trước sự chứng kiến của nhiều người. Trong lúc hai nguời lời qua tiếng lại, chị H. định lấy điện thoại báo cho công an phuờng đến giải quyết. Bất ngờ, Thông chạy vào trong nhà, lôi từ gầm cầu thang ra một chiếc búa to bằng sắt. Gã hung hãn bóp cổ chị H., đè chị xuống truớc cửa thềm, rồi đập một nhát vào đầu, chị H. làm chị này ngã gục.

Trong cơn điên loạn, Thông còn dùng dao cứa hai nhát vào cổ chị H., sau đó hắn giơ dao định cứa tiếp nhát thứ ba. Chứng kiến sự việc kinh hoàng trên, một nam thanh niên đang ở gần đó liền chạy lại nhấc bổng chiếc xe đạp dựng trước cửa ném về phía Thông. Vì bị chiếc xe đạp ném trúng người, Thông hoảng hốt tháo chạy thục mạng. Dù chứng kiến sự việc xảy ra, nhưng vì quá bất ngờ, mọi nguời trong tiệm internet không kịp trở tay nên đã để Thông chạy thoát. Thấy chị H. vẫn còn thoi thóp, mọi người đã đưa chị đi cấp cứu tại bệnh viện nhân dân Gia Định.

Ngày 9/8, khi trao đổi với PV, công an quận Bình Thạnh cho biết hiện cơ quan này vẫn đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ gây ra thương tích cho chị H..

Nhiều người dân biết, sự việc đau lòng trên khiến họ vô cùng phẫn nộ và rất mong cơ quan công an nhanh chóng tìm ra đối tượng Nguyễn Văn Thông để buộc hắn phải trả giá về hành vi nhẫn tâm mà hắn đã gây ra cho chị H.

Trung Nguyên


Cùng chuyên mục

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.