Chiêu giữ dáng của mẫu Hàn diện áo dài xinh ngất ở Hội An

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:23
0
Alist Mary được nhiều người dùng mạng tại Việt Nam biết tới khi đăng tải những khoảnh khắc xinh như nàng thơ khi tới Hội An.

Alist Mary là nickname của một người mẫu Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp lạ. Ở Mary dường như hội tụ cả nét ngọt ngào, nữ tính đặc trưng của con gái Á châu lẫn vẻ cá tính, phóng khoáng của các mỹ nhân Tây phương, giúp cô trở nên khác biệt so với phần đông các người đẹp tại xứ kim chi.

Cách đây ít năm, Alist Mary được nhiều người dùng mạng tại Việt Nam biết tới khi đăng tải những khoảnh khắc xinh như nàng thơ khi tới Hội An, Đà Nẵng du lịch, khoác lên mình nhiều thiết kế áo dài đặc trưng của đất nước hình chữ S. Trở về Hàn Quốc, cô nàng vẫn duy trì được sức nóng bằng những hình ảnh quyến rũ cũng như thường xuyên chia sẻ bí quyết giữ dáng, làm đẹp tới fan hâm mộ.

Alist Mary từng gây sốt khi diện áo dài Việt Nam trong chuyến du lịch tới Hội An

Alist Mary thoạt nhìn khá nhỏ nhắn. Song cô nàng không hề thuộc tạng liễu yếu đào tơ như nhiều người lầm tưởng. Đối lập với vẻ mảnh khảnh là thân hình săn chắc – kết quả của lối sống lành mạnh được cô thiết lập và duy trì trong nhiều năm.

Alist Mary có niềm đam mê với rất nhiều môn thể thao. Người đẹp từng là thợ lặn chuyên nghiệp trước khi gắn bó với nghề mẫu. Những buổi tập kéo dài hàng tiếng đồng hồ trong môi trường nước thiếu oxy không chỉ đốt cháy calo mà còn giúp Mary có cơ thể linh hoạt, sức bền và cơ bắp săn gọn. Đặc biệt, cặp chân của người đẹp cực kỳ nuột nà do thường xuyên bơi lặn nhiều giờ với chân vịt.

Ngoài lặn, Alist Mary còn có sở thích với múa cột – bộ môn với độ khó cao nhưng có tác dụng trong việc cải thiện sự dẻo dai, thúc đẩy tuần hoàn máu và “đẽo” dáng cực tốt. Những người luyện múa cột trong một thời gian liên tục sẽ có thân hình vừa mềm dẻo vừa săn chắc, trở nên uyển chuyển và vô cùng quyến rũ.

Bề ngoài mảnh mai song vóc dáng Alist Mary cực kỳ săn chắc, khỏe khoắn

Đạp xe, leo núi, gym là một số hình thức rèn luyện thể lực và vóc dáng khác Alist Mary thường xuyên áp dụng. Tuy nhiên, với các bạn gái bận rộn hoặc muốn tiết kiệm chi phí, cô gợi ý họ có thể tập ngay tại nhà với những dụng cụ đơn giản như thảm, tạ tay, vòng lắc hay dây nhảy. Theo Mary, yếu tố quan trọng nhất để có vóc dáng đẹp là sự kiên trì. Bạn tập bộ môn nào, ở đâu, chi phí bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là đủ kiên trì để theo đuổi lâu dài, thường xuyên nhất.

Không những chăm tập tành, cô nàng còn dành nhiều thời gian để nghiên cứu và áp dụng các chế độ ăn kiêng có lợi cho sức khỏe và vóc dáng. Thay vì nhịn ăn để ép cân, Alist Mary hướng tới các chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ dưỡng chất để cơ bắp phát triển toàn diện. Nhờ lối sống lành mạnh, người đẹp nhận nhiều lời mời quảng cáo của các thương hiệu thời trang, làm đẹp.

Thay vì nhịn ăn để siết dáng, Alist Mary lựa chọn các phương pháp ăn kiêng khoa học và luyện tập không ngừng nghỉ

Cô nàng từng là thợ lặn chuyên nghiệp trước khi trở thành người mẫu như hiện nay

Vẻ đẹp của Alist Mary là sự tổng hòa giữa đường nét châu Á và phong cách hiện đại đậm chất Tây phương

Vũ Vũ

Cùng chuyên mục

Clip: Tài xế xe tải bẻ lái cực đỉnh, cứu mạng lái xe máy chạy như tự sát

Thứ 2, 06/05/2024 | 00:31
Bất ngờ bị xe máy rẽ sang đường tạt đầu, tài xế xe tải vẫn bẻ lái cực nhanh tránh va chạm.

Tổng thống Pháp nói về kịch bản Nga thắng ở Ukraine

Thứ 2, 06/05/2024 | 00:15
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cảnh báo kịch bản tên lửa Nga “cận kề” EU nếu Ukraine thất thủ.

Nam ca sĩ sở hữu biệt thự 50 tỷ đồng và 13 căn nhà, mua đồ hiệu không cần nhìn giá

Chủ nhật, 05/05/2024 | 23:55
Sau nhiều năm ca hát, nam ca sĩ này khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù.

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Nóng trong tuần: Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai 

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:53
Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai; Khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái… là những tin tức đáng chú ý tuần qua.