Chifure – thương hiệu mỹ phẩm “sạch” hàng đầu Nhật Bản với gần 80 năm tuổi đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:03
0
Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích suốt gần 1 thập kỷ tại Nhật cuối cùng cũng đổ bộ đến Việt Nam. Cùng khám phá chuyện hấp dẫn về hành trình và triết lý làm đẹp của Chifure.

Ra đời chính thức vào năm 1968, xuất phát điểm từ một công ty tiền thân chuyên về nghiên cứu được thành lập năm 1947, Chifure không chỉ gây ấn tượng bởi các sản phẩm chất lượng mà còn ghi điểm với sứ mệnh xã hội đáng trân trong, thương hiệu mỹ phẩm này không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong việc ủng hộ và bảo vệ quyền lợi của phụ nữ tại Nhật Bản. Đặc biệt, hãng còn là địa chỉ đầu tiên công khai phần trăm thành phần trong bảng thành phần sản phẩm, từ đó tạo ra sự minh bạch và tin cậy với người tiêu dùng.

Một trong những sản phẩm đầu tiên và lâu đời nhất của Chifure - bảng thành phần công khai % trên bao bì

Bên cạnh đó, thương hiệu này nằm trong hàng ngũ tiên phong tại Nhật Bản trong việc thúc đẩy việc tái chế bao bì và sử dụng sản phẩm refill, góp phần tích cực vào bảo vệ môi trường. Sở hữu thành tích bán ra hàng triệu sản phẩm mỗi năm ở nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, hãng mỹ phẩm này giờ đây đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, Chifure đem đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng yêu thích làm đẹp và có ý thức về bảo vệ môi trường.

5 nguyên tắc cốt lõi của Chifure

Giá bán của các sản phẩm nhà Chifure chỉ ở mức 100 yên (khoảng 16 ngàn đồng) tại thời điểm mới thành lập. Lý giải cho mức giá “hợp túi tiền” này bởi tình hình mỹ phẩm tại Nhật Bản thời gian đó rất đắt đỏ và khó khăn để những người phụ nữ có thể mua được vì 1 món mỹ phẩm, đôi khi họ phải dành dụm tới nửa tháng lương mới có thể mua được. Chifure xuất hiện với sản phẩm chất lượng, an toàn, lành tính, tối ưu chi phí bao bì, quảng cáo ở mức tối đa để đảm bảo giữ được mức giá phải chăng đã khiến hội chị em mê mẩn

Từ đó đến nay đã gần 80 năm hình thành và phát triển, Chifure vẫn được người Nhật mọi lứa tuổi tin dùng và được coi là nhãn hàng dùng từ thời của mẹ tới thời của con gái. Vậy lý do gì mà nhãn hàng này được yêu thích tại Nhật đến vậy?

Tối đa công dụng - Tối ưu chi phí

Với Chifure, tuy giá thành sản phẩm ở phân khúc bình dân nhưng chất lượng vẫn cao và rất đảm bảo về công dụng với người dùng. Thương hiệu với tuổi đời và kinh nghiệm dày dặn trong ngành làm đẹp luôn đưa tiêu chí “sạch” và lành tính lên hàng đầu.

Chifure tiên phong tại Nhật Bản trong việc sản xuất sản phẩm sản phẩm refill

Vào thập niên 70 xảy ra cuộc khủng hoảng dầu mỏ trên toàn thế giới, khiến giá bao bì tăng chóng mặt. Nhưng Chifure vẫn đưa ra biện pháp để giữ nguyên mức giá và chất lượng như cắt giảm chi phí hoặc tung ra dòng sản phẩm refill. Dù cho bây giờ, giá thành đã cao hơn nhưng mức sống của người dân cũng tăng trưởng so với thời kỳ trước, nên phương châm của Chifure không phải là "giá rẻ" mà theo đuổi chất lượng cao với "giá thành hợp lý".

Thương hiệu nỗ lực sản xuất những sản phẩm với mức giá thấp nhất có thể để ai cũng dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng xứng đáng với từng đồng tiền họ bỏ ra. Nỗ lực này của Chifure được thể hiện qua các biện pháp như tích cực sử dụng nguyên liệu tái chế, thân thiện với môi trường, công thức và nguyên liệu sạch,…

Bảng thành phần minh bạch

Một điểm đặc biệt khác của Chifure là bảng thành phần bao gồm hàm lượng được in chi tiết trên mọi bao bì sản phẩm. Đây là thương hiệu đi tiên phong trong vấn đề minh bạch khâu sản xuất để mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Minh bạch thông tin thành phần cũng giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin xem có phù hợp với bản thân không, trước khi quyết định mua sản phẩm. Đặc biệt, sự rõ ràng của Chifure còn được thể hiện qua cả từng phần trăm hàm lượng thành phần trong sản phẩm. Điều này là minh chứng cho việc thành phần nhạy cảm nhưng nếu ở hàm lượng vừa phải thì vẫn đảm bảo sự nhẹ dịu trên da và đem lại hiệu quả ngoài mong đợi cho người sử dụng.

Chifure - Bí quyết cho làn da khỏe đẹp rạng ngời

Chifure nổi tiếng với dòng mỹ phẩm "đơn giản" nhưng tối đa công dụng. Các sản phẩm của Chifure được bào chế với bảng thành phần ngắn gọn, chỉ tập trung vào những thành phần thiết yếu, an toàn và hiệu quả cho da. Nhờ vậy, Chifure có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá vô cùng hợp lý.

Điểm danh ngay một số sản phẩm nổi bật nhà Chifure như Sữa rửa mặt tạo bọt Chifure Foaming Face Wash. Bán được hơn 1 triệu sản phẩm mỗi năm tại Nhật Bản, sữa rửa mặt được ưa chuộng bởi khả năng tạo bọt từ gốc Amino Acid (không chứa xà phòng) giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không gây khô căng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn và nhạy cảm.

Gel dưỡng ẩm trắng da Chifure Whitening Moisture Gel với thành tích không hề thua kém với “ngót nghét” hơn 500,000 sản phẩm mỗi năm tại Nhật Bản. Gel dưỡng ẩm và làm trắng da an toàn và hiệu quả với Hyaluronic Acid, Trehalose và Tranexamic Acid. Với công thức độc quyền 6-trong-1: toner, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng da, mặt nạ và lớp lót trang điểm, sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu.

Ngoài ra, Chifure còn có nhiều sản phẩm nổi bật khác như Lotion dưỡng sáng Chifure Brightening Lotion TA hỗ trợ bổ sung độ ẩm và dưỡng da sáng mịn, Kem chống nắng Chifure UV Milk SPF50+ PA+++ với khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV

Các bạn đã "mê" Chifure chưa nè? Hãy khám phá và trải nghiệm ngay để có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn bao giờ hết ngay tại đây.

Cùng chuyên mục

PL Huy - Phan Huy từ ánh đèn sân khấu đến nghệ thuật xăm hình

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:14
"Thành công không đến từ sự may mắn mà đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ." Đây là một câu nói mà anh Phan Huy, hay còn được biết đến với cái tên PL Huy, đã sống và chứng minh thông qua cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Top 10 môtô động cơ 2 xi lanh giá rẻ nhất hiện nay

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:54
Các mẫu mô tô dưới đây có giá niêm yết hợp lý, thiết kế bắt mắt và mang động cơ đôi xi lanh mạnh mẽ, đem lại trải nghiệm lái phấn khích cho các tay lái.

Ùn xe sau mưa ở TP.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:25
Ảnh hưởng của cơn mưa khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc, người tham gia giao thông phải nhích từng chút một trên đường do sợ trơn trượt.

Trịnh Thăng Bình: "Tôi và Trấn Thành chưa từng cãi vã"

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:25
Tình bạn của cả hai nghệ sĩ nổi danh này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Angelababy ở tuổi U40 vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi, bí quyết là đây!

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:04
Angelababy khoe vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp trong loạt ảnh mới.