Chính quyền Madrid cho phép dân khỏa thân ở các bể bơi công cộng

Chính quyền Madrid cho phép dân khỏa thân ở các bể bơi công cộng

Thứ 5, 07/07/2016 | 17:26
0
Chính quyền Madrid, Tây Ban Nha đồng ý cho phép người dân được tắm khỏa thân ở các bể bơi công cộng.

Những bể bơi công cộng ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha được phép tổ chức hoạt động “Ngày Không áo tắm” vào mùa hè 2016.

Xã hội - Chính quyền Madrid cho phép dân khỏa thân ở các bể bơi công cộng

Bể bơi Casa de Campo ở Madrid. (Ảnh: Jason Paris)

Tin tức từ trang El Pais cho biết, Hiệp hội phát triển chủ nghĩa tự nhiên đã đề xuất với Tòa thị chính Madrid cho phép các bể bơi công cộng được quyền tổ chức hoạt động mang tên “Ngày không áo tắm” vào mùa hè năm nay. Theo đó, người dân Madrid sẽ được phép khỏa thân khi tới tham gia hoạt động này.

Chính quyền của thị trưởng Manuela Carmena đã đồng ý cho phép tổ chức hoạt động này. Ngay sau đó, Sở Thể dục - Thể thao của thành phố đã gửi một email tới 21 quận khuyến nghị các bể bơi công cộng tham gia tổ chức hoạt động này.

“Đề nghị các quận tạo điều kiện cho các bể bơi công cộng tổ chức hoạt động ‘Ngày không áo tắm’ nhằm hưởng ứng phong trào từ Hiệp hội phát triển chủ nghĩa tự nhiên”, email này viết.

Xã hội - Chính quyền Madrid cho phép dân khỏa thân ở các bể bơi công cộng (Hình 2).

Hoạt động này dự kiến diễn ra vào ngày Chủ nhật thứ ba của tháng 7.

Chính quyền thành phố Madrid cho biết đây không phải là lần đầu tiên một hoạt động như thể này được tổ chức. Vào năm ngoái, một ngày lễ tương tự đã diễn ra ở khu phức hợp thể thao Casa de Campo và rất nhiều ngày hội khỏa thân khác đã được tổ chức dưới thời thị trưởng Jose Maria Alvarez del Manzano, một thành viên của Đảng Nhân dân. Ông Jose Maria Alvarez del Manzano giữ chức thị trưởng Madrid từ năm 1991 tới năm 2003.

Trong một cuộc họp báo mới đây, ủy viên hội đồng văn hóa thành phố, bà Celia Mayer cho biết đề nghị của Hiệp hội phát triển chủ nghĩa tự nhiên vẫn đang được tiến hành và có thể đơn vị đầu tiên tổ chức hoạt động này là một bể bơi ở quận Moncloa ở phía tây thành phố. Bà Celia Mayer vẫn chưa đề xuất một ngày cụ thể

Cùng chuyên mục

Xúc động Chương trình nghệ thuật “Làng Sen nuôi chí lớn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:10
Những câu chuyện về cuộc đời và hành trình nuôi chí lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh được tái hiện một cách chân thực và đầy xúc động trong chương trình này.

Đáp trả Ukraine, Nga không kích quy mô lớn bằng 50 quả tên lửa

Thứ 5, 09/05/2024 | 08:45
Chính quyền Kiev cho biết, hơn 50 tên lửa, 20 máy bay không người lái đã được Nga sử dụng và tuyên bố hầu hết chúng đều bị đánh chặn.

Thông tin mới vụ bắt Thứ trưởng Quốc phòng Nga

Thứ 5, 09/05/2024 | 08:24
Thứ trưởng Quốc phòng Nga Timur Ivanov bị cáo buộc nhận  hối lộ với số tiền lớn từ các nhà thầu xây dựng trực thuộc quân đội.

Toàn bộ 339 nhà lập pháp Ukraine ủng hộ gia hạn thiết quân luật

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:00
Đây là cuộc bỏ phiếu thứ 11 của Quốc hội Ukraine nhằm gia hạn thiết quân luật và huy động quân kể từ khi xung đột với Nga bùng phát thành hành động quân sự.

Hải Phòng: Liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy nhà hàng và xe đầu kéo

Thứ 4, 08/05/2024 | 22:12
Hai đám cháy xảy ra trong ngày đã thiêu rụi xe đầu kéo và nhà hàng thịt dê. Hiện cơ quan chức năng Hải Phòng đang xác minh, điều tra nguyên nhân cũng như thiệt hại.