Cho thuê ngực với giá 7 triệu đồng

Cho thuê ngực với giá 7 triệu đồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Cách đây 1 tháng, nhiều bậc phụ huynh tại Trung Quốc đã phải hoảng hồn khi có một học sinh 17 tuổi đến từ tỉnh An Huy đã bán thận để mua Ipad2 thì vài ngày gần đây dư luận nước này lại tá hỏa khi một cô bé khác cũng rao cho thuê ngực của mình.

Trong blog cá nhân của cô gái thế hệ 9X này có viết: "Nghỉ hè không có việc gì làm, trời nóng nên cũng không muốn ra ngoài. Tuy nhiên, tôi vừa mới nghĩ ra một cách kiếm tiền: không biết có ông chủ nào muốn bỏ tiền ra để thuê ngực tôi làm quảng cáo không? Giá mỗi lần là 2.000, ai có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với tôi" -" cô gái với nickname con cáo nhỏ đã viết trên blog của mình như vậy.

Cũng theo cô gái trẻ này thì mỗi một lần thuê, giá mà cô đưa ra là 2000 nhân dân tệ (tương đương 7 triệu đồng). Theo cư dân mạng đánh giá thì giá cả mà cô gái này đưa ra là quá đắt, tuy nhiên mẩu quảng cáo lạ đời này lại thu hút được rất nhiều sự quan tâm cũng như những phản ứng trái chiều của độc giả báo mạng tại Trung Quốc.

Được biết, cô gái này mới nghỉ hè và muốn đổi chiếc điện thoại của mình, tuy nhiên do bố mẹ không cho đi làm thêm nên cô không nghĩ ra cách kiếm tiền khác. Sau khi đăng mẩu tin quảng cáo gây xôn xao cộng đồng mạng này, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động thiếu văn minh của cô gái.

Nhiều người đánh giá đây không khác gì là hành động bán thân của một số gái mại dâm giả dạng, nhiều người dễ tính hơn thì cho rằng đây chỉ là hành động nông nổi của những cô gái mới lớn. Mặc dù vậy, cô gái với nickname con cáo nhỏ đã không hề cảm thấy bức xúc mà phản bác rằng: “Chẳng có gì đáng xấu hổ khi tôi cho thuê ngực của mình. Chẳng pháp luật nào cấm điều đó.

Trong thời gian gần đây, thông qua internet, rất nhiều bạn trẻ ở Trung Quốc vì muốn kiếm tiền mà đã rao bán những thứ không thể tưởng tượng nổi như bán thận, tử cung hoặc bán nước tiểu. Sự việc này một lần nữa đã làm cho các bậc làm cha làm mẹ tại Trung Quốc phải cảm thấy bàng hoàng. Hiện nay, một số bộ phận thanh niên nước này vì đặt được mục đích của mình đã không từ thủ đoạn gì kể cả bán hoặc cho thuê một phần thân thể của họ.

Thủy Bình (Theo Chinanews)