Choáng với chú mèo có giá 304 triệu

Choáng với chú mèo có giá 304 triệu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Ngày 29/6, tại triển lãm đồ trang sức thường niên có tên Swarovski được diễn ra tại thủ đô Tokio của Nhật, một công ty vàng bạc đã cho trưng bày chú mèo Hello Kitty vô cùng lấp lánh. Được biết, để tạo ra được chú mèo đáng yêu này, người ta đã phải sử dụng tổng cộng 19.636 các viên thủy tinh với giá trị lên tới 304 triệu đồng.

Mèo Hello Kitty là một nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu và dễ thương. Không chỉ ở Nhật Bản, quê hương của chú mèo ngộ nghĩnh này mà trên toàn thế giới Hello Kitty rất được ưa chuộng. Chính vì nắm bắt được thị hiếu này, công ty sản xuất vàng bạc đá quý có tên Kabusiki đã đưa ra thị trường 88 chú mèo Hello Kitty được gắn kết hoàn toàn từ thủy tinh cao cấp. Được biết, sản phẩm này ra đời nhằm chúc mừng chú mèo Hello Kitty bước sang tuổi thứ 37.

Theo giám đốc của công ty Kabusiki cho biết, 88 là một con số may mắn đối với quan niệm của người phương Đông. Vì thế công ty cũng hy vọng sau khi đưa ra thị trường, mặt hàng trang sức này sẽ được tiêu thụ tốt và công ty tiếp tục chế tác ra nhiều sản phẩm Hello Kitty khác nhằm phục vụ thị hiếu của khách hàng. Cũng trong kế hoạch của công ty Kabusiki, nếu việc tiêu thụ sản phẩm Mèo Hello Kitty bằng thủy tinh cao cấp thành công tại Nhật, họ sẽ đưa sản phẩm này ra thị trường quốc tế.

Trước đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 vào năm 2004, mèo Kitty đã hiện diện khắp toàn cầu và được khắc họa dưới mọi hình thức trang trí. Để ăn mừng sự kiện này, cũng trong năm 2004, công ty Sanrio- cha đẻ của chú mèo đáng yêu này đã hợp tác cùng một công ty đúc tiền của Australia sản xuất ra những đồng xu Kitty bằng vàng và bạc. Những đồng xu này có giá đắt nhất là 1.100 USD.

Còn trong lễ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 35 của Kitty, hãng Swarovsky đã chế tạo một búp bê Hello Kitty gắn 403 viên sapphire màu hồng và 1.939 miếng ngọc màu trắng. Một viên kim cương 1,027 cara được gắn vào chiếc nơ cài trên đầu búp bê. Nhà sản xuất cũng dùng một viên đá quý màu vàng làm mũi và và hai viên ngọc đen làm mắt cho cô mèo dễ thương, đắt giá tới 150.000 USD.

Thủy Bình