Choáng với phong cách tiêu tiền của WAGs

Choáng với phong cách tiêu tiền của WAGs

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Các nàng WAGs xưa nay luôn nổi tiếng là tiêu tiền như rác, từ Victoria, Imogen Thomas, Cheryl... đến bà xã Coleen của chàng hói Rooney.

Đối với WAGs, tiền không phải là vấn đề, vấn đề là làm sao để tiêu cho hết số tiền sẵn có. Bởi thế mà, chỉ trong vòng chưa đến 1 năm, bà xã Collen nhà Rooney đã đi nghỉ không dưới 10 chuyến, mà chuyến nào cũng chọn địa điểm xa xỉ, ở khách sạn nhiều sao, ăn nhà hàng nổi tiếng... từ Barbados, Dubai, St Tropez... cho tới Ibiza, thôi thì đủ cả.

WAGs đi nghỉ để tận hưởng cuộc sống giàu sang

Đi nghỉ thôi ư? Như thế thì thật là xoàng xĩnh, để xứng với đẳng cấp của WAGs đích thực, Collen đi siêu xe Audi đời mới, mua sắm ở những cửa hàng đồ hiệu đắt đỏ. Phong cách mua sắm của WAGs cũng khác người thường, không cần thử, chỉ cần dạo 1 vòng, thấy cái nào ưng mắt là vẫy nhân viên đóng gói, thanh toán, như thế mới là đẳng cấp.

WAGs mua sắm với túi tiền không đáy

Vậy là, sau mỗi chuyến shopping, hình ảnh người ta thường thấy là những nhân viên phục vụ sẽ khệ nệ tay xách nách mang cơ man nào là túi, túi áo, túi váy, túi giày, thúi ví... chất đầy 1 xe.

WAGs đi đâu cũng có fan hâm mộ xin chụp ảnh cùng

Rồi WAGs sẽ xả hơi bằng cách đi massager, thẩm mỹ.... WAGs chỉ có mỗi việc ăn chơi thôi cũng kiếm được khối tiền, tiền từ ông chồng, hoặc bồ mang về, tiền từ việc nổi tiếng nhờ là WAGs, tiền từ những bài báo lá cải... nếu không tiêu, WAGs biết làm gì?

WAGs thì phải đi siêu xe

Lan Ngọc