Chơi súng sơn, giới trẻ đến Mỹ Đình

Chơi súng sơn, giới trẻ đến Mỹ Đình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
– Được coi là trò chơi còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng súng sơn đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Giới trẻ sẽ có thêm cơ hội tiếp cận trò chơi thú vị này khi sáng nay (20/7), CLB súng sơn Mỹ Đình đã chính thức khai trương tại số 8 đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình.

Du nhập vào Việt Nam từ khoảng 4/2009, súng sơn là trò chơi tập thể giúp người chơi phát triển nhiều mặt. Vì thế, ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, trò chơi này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

Anh Nguyễn Tiến Công – giám đốc CLB cho biết, súng sơn đã trở thành một trong những môn thể thao thịnh hành trên thế giới, có thể sánh ngang với bóng đá, bóng rổ… và đã có nhiều cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia…

Nghe/Xem - Chơi súng sơn, giới trẻ đến Mỹ ĐìnhRa mắt CLB súng sơn Mỹ Đình

Được biết, mặc dù mới thành lập, nhưng giữa tháng 7/2012 CLB súng sơn Mỹ Đình đã cử thành công một đội sang học hỏi, giao lưu và thi đấu tại giải “Malaysian paintball officianl circurt”.

Ông Hoàng Anh Tuấn – phó giám đốc CLB cho biết thêm: CLB súng sơn Mỹ Đình đã liên kết với trung tâm huấn luyện 334, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc Phòng để thành lập CLB với mục tiêu góp phần giúp các bạn trẻ rèn luyện kỹ thuật sử dụng súng, các chiến thuật phòng vệ cơ bản, góp phần vào sự nghiệp giáo dục quốc phòng, bảo vệ đất nước.

Cũng theo đại diện CLB, chỉ với giá vé 50.000đ/người (bao gồm sân, súng, trang phục bảo hộ) cùng giá viên sơn nước là 1.500đ/viên, người chơi có thể có được những trận đánh không kém phần gây cấn, hấp dẫn. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, CLB giảm giá tới 25% tại hotdeal.com hoặc tặng 10 viên sơn nước cho mỗi người trong đội chơi khi khách hàng sỡ hữu phiếu tặng đạn do CLB phát hành… cùng nhiều món quà hấp dẫn khác.

Ngoài ra, để khuyến khích khách chơi, CLB còn phát hành Thẻ thành viên đặc biệt, với lệ phí 2 triệu đồng/năm. Người chơi sở hữu thẻ này sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá mua viên sơn nước và giờ chơi không giới hạn.

Phan An


Tag: HotDeal