Chọn mua đồ gia dụng chính hãng trên Shopee

Thứ 3, 20/12/2022 | 10:04
0
Đồ gia dụng là những món đồ không thể vắng mặt trong mỗi ngôi nhà. Những thiết bị dù lớn hay nhỏ đều mang đến cho bạn những tiện nghi trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là cuộc sống hiện đại đầy bận rộn như ngày nay. Hãy cùng Shopee Việt Nam tìm hiểu thêm thông tin để có thể mua đồ gia dụng chính hãng, chất lượng cho gia đình nhé!

Những món đồ gia dụng chính hãng nên có trong nhà

Bếp nấu

Căn bếp là nơi mà mỗi căn nhà đều có mà theo quan niệm của nhiều người thì đây chính là nơi giữ lửa ấm cho gia đình. Khi nhịp sống ngày càng được đẩy nhanh và công việc dần chiếm hết phần lớn thời gian của bạn thì việc bếp núc cũng ngày càng trở nên nặng nhọc, vất vả. Bếp nấu thông minh sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn giúp việc “cơm nước” không còn là gánh nặng. Tùy theo điều kiện kinh tế và sở thích mà bạn có thể lựa chọn mua các loại bếp nấu khác nhau như: bếp gas, bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại,...

Tủ lạnh

Thêm một thiết bị mà chắc chắn chị em nội trợ sẽ vô cùng yêu thích và cần đến - đó chính là tủ lạnh. Sự hiện diện của món đồ không chỉ giúp chị em tiết kiệm được phần lớn thời gian mua sắm nguyên liệu mà nó còn giúp bảo quản được thực phẩm luôn tươi ngon và đồ đã chế biến được lâu hơn.

Một số hãng tủ lạnh được nhiều gia đình lựa chọn để bạn có thể tham khảo và cân nhắc có thể kể đến: Hitachi, LG, Mitsubishi, Panasonic, Aqua, Sanyo,...

Máy điều hoà

Với kiểu thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, ắt hẳn nhu cầu về lắp đặt máy điều hoà (máy lạnh) cho ngôi nhà là thực sự cần thiết và hợp lý. Máy điều hòa là một trong những thiết bị gia dụng lớn nên có trong nhà, giúp bạn tận hưởng sự thoải mái và dễ chịu trong không gian của mình. Hiện nay, máy lạnh đã dần trở nên phổ biến và mức giá thành cũng không còn quá đắt đỏ. Kèm theo sản phẩm là nhiều tính năng hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu người dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để nhanh chóng sở hữu cho ngôi nhà thân yêu của mình sản phẩm máy điều hòa chính hãng, chất lượng.

Cách để chọn mua đồ gia dụng chính hãng trên Shopee tốt nhất

Khi nhu cầu về thiết bị nhà cửa ngày càng tăng lên, tương ứng nguồn cung cũng trở nên dồi dào và đa dạng. Tuy nhiên, thật khó để có thể nhận biết và lựa chọn được món đồ phù hợp, chất lượng, chính hãng khi hiện nay đã có sự xuất hiện tràn lan của vô vàn mẫu hàng giả, hàng nhái các thương hiệu,... Dưới đây sẽ là một vài những kinh nghiệm hữu ích mà bạn có thể tham khảo thêm để chọn mua được món đồ đáng tiền:

Sự phù hợp với ngôi nhà

Dựa vào thiết kế chung của ngôi nhà hoặc bố trí của nơi muốn đặt thiết bị gia dụng, bạn có thể xác định được phong cách kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc cho món đồ. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong bài trí và đo đạc không gian, hãy nhờ những chuyên gia hoặc người am hiểu tư vấn thêm để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhé.

Tính năng của sản phẩm

Ngoài kích thước, sự phù hợp, điều bạn cần quan tâm tiếp theo sẽ là tính năng sản phẩm. Sự tích hợp nhiều tính năng sẽ giúp thiết bị trở nên đa năng, tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng tiết kiệm được diện tích không gian cũng như chi phí chi trả cho nhiều thiết bị.

Mức giá thành

Chi phí cũng là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến loại sản phẩm mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không nên vì tiết kiệm chi phí mà chọn mua vật dụng rẻ hơn nhiều so với mức giá. Vì như người xưa có câu “tiền nào của nấy”, mức giá quá rẻ không thể đảm bảo được chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng chúng về lâu dài.

Thương hiệu của sản phẩm

Hiện nay trên thị trường, không khó để bạn có thể tìm mua được món đồ gia dụng có thương hiệu hoàn toàn chính hãng với mức giá phù hợp kinh tế. Vì các nhà sản xuất luôn có chuỗi sản phẩm trải dài trên nhiều tầm giá từ bình dân đến cao cấp để bạn lựa chọn. Một số thương hiệu đồ gia dụng mà bạn có thể tham khảo gồm có: Sato, Sunhouse, Kangaroo, Philips, Bluestone,...

Chế độ bảo hành

Khi mua những món đồ gia dụng đặc biệt là thiết bị điện bạn có lúc sẽ gặp phải một vài sản phẩm có sai sót trong sản xuất hoặc phát sinh lỗi khi sử dụng. Khi đó, nếu bạn mua có bảo hành, điều này đồng nghĩa với quyền lợi mua của bạn được đảm bảo. Hơn nữa, đây cũng là 1 trong những yếu tố giúp bạn có thể tin tưởng vào nhà xuất sản phẩm là uy tín, chất lượng.

Cửa hàng uy tín

Bạn nên lưu ý mua đồ dùng gia dụng tại cửa hàng và đại lý lớn, tên tuổi để đảm bảo sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, để tiện lợi và tiết kiệm hơn về thời gian lẫn công sức, bạn hoàn toàn có thể đặt mua online tại Shopee Việt Nam. Mua đồ gia dụng chính hãng trên Shopee - xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín và mức giá ưu đãi.

Cùng chuyên mục

Khám phá những phong cách đẹp nhất từ ​​​​sự kiện đua ngựa Kentucky Derby

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:44
Xem biểu tượng người nổi tiếng nào bạn yêu thích đã xuất hiện tại sự kiện được yêu thích một cách phong cách.

Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long hầu tòa phúc thẩm

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:16
Được đưa tới phiên tòa hôm nay, bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) tóc bạc trắng, vóc dáng gầy hơn so với phiên sơ thẩm.

Tại sao mật khẩu không biến mất dù đã có nhận diện vân tay, khuôn mặt?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:54
Sinh trắc học không có tác dụng thực tế, nó chỉ đóng vai trò như một mặt tiền tiện lợi.

“Hè rực cháy, Sale chạm đáy” - Săn thiết bị vệ sinh cao cấp, giá tốt tại TTCERA

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:55
Vòi sen, Lavabo, bồn cầu, bồn tắm, phụ kiện thiết bị vệ sinh,... đang được ưu đãi từ 50-70% tại chuỗi cửa hàng thiết bị vệ sinh TTCERA trên toàn quốc. Hè về rồi, cùng tận hưởng cảm giác thư thái, mát mẻ trong không gian phòng tắm hiện đại, thông minh, hài hòa sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Muôn hình vạn trạng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, khi game thủ tạo nên những khuôn mặt "độc nhất vô nhị"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:53
Game thủ nào cũng yêu cái đẹp, nên bộ công cụ tạo nhân vật trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao thường xuyên được sử dụng để tạo ra các đại mĩ nhân. Nhưng cũng không thiếu người "chơi ác" với những tạo hình độc lạ đâu nhé!