Chọn túi nâng ngực sao cho phù hợp

Chọn túi nâng ngực sao cho phù hợp

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:07
0
Vòng 1 căng tràn luôn là điểm cuốn hút khó cưỡng của phái đẹp. Với những ai kém may mắn khi sở hữu vòng 1 phẳng lì, chảy sệ, kém săn chắc... thì nâng ngực là lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên, việc lựa chọn túi nâng ngực là một điều hết sức quan trọng, túi ngực phù hợp với khuôn ngực sẽ tránh gây khó chịu và mất thẩm mỹ cho người dùng, về lâu dài có thể tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các chị em. 

Truyền thông - Chọn túi nâng ngực sao cho phù hợp

Thành phần cấu tạo của túi ngực

Hiện nay, hai chất liệu phổ biến nhất để làm túi nâng ngực đó là túi silicone và túi nước muối sinh lý. Trong đó, túi ngực silicone là chất liệu cao cấp nhất và được nhiều người sử dụng nhất. 

– Túi silicone

+ Đúng như tên gọi, chất liệu này có độ mềm gần giống với trạng thái tự nhiên của ngực. Chúng cũng nhẹ nhàng nên khi sử dụng loại túi ngực này, bạn sẽ không cảm thấy nặng nề và tạo cảm giác ngực đẹp tự nhiên. Nếu bạn thích ngực cứng hơn một chút, có thể lựa chọn túi ngực silicone keo mềm ít, túi này cũng đem lại hiệu quả tốt khi tạo dáng ngực.

+ Túi gel có độ dẻo dai và đàn hồi nên rất hiếm các trường hợp bị vỡ túi. Nghiên cứu cho thấy chỉ có 0,3% tỷ lệ vỡ túi sau 5 đến 9 năm, dù túi bị vỡ thì silicone vẫn không rò rỉ ra ngoài mô ngực. 

–  Túi nước muối

+ Loại túi này có cấu tạo là một lớp vỏ silicone bên trong trống rỗng kèm một van nhỏ. Khi túi được đặt vào khoang ngực, bác sĩ sẽ bơm một lượng nước muối sinh lý vào bên trong túi đến khi đạt dung tích định sẵn.

+ Tuy không có dáng ngực đẹp bằng khi dùng túi độn ngực silicone nhưng sẽ không gây nguy hiểm nếu như nước muối bị rò rỉ khỏi tủi ngực. Bởi vì cơ thể có khả năng hấp thu nước muối sinh lý một cách tự nhiên.

+ Tuy nhiên, khi nâng ngực bằng túi ngực nước muối sinh lý thì sau một thời gian dài sử dụng ngực của bạn sẽ dễ bị xuất hiện nếp gấp, tạo thành những đường gợn sóng trên da khiến khuôn ngực không căng đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, loại túi ngực này cũng nhanh bị xẹp nên thời gian sử dụng không kéo dài như bạn mong muốn.

Hình dạng túi ngực

- Túi tròn: Thích hợp với người có nhiều mô ngực. Khi đặt vào khoang ngực, dù nằm hay đứng thì chúng chỉ giữ nguyên dạng mô tròn.

- Túi giọt nước: Có cấu tạo giống với túi tròn nhưng thiết kế theo hình giọt nước. Phía trên được thiết kế nhỏ hơn và phình to dần ở phía dưới. Túi thích hợp với người có ngực nhỏ, ít mô ngực và thành ngực phía trên có xương nhô cao, tạo hình dáng ngực tự nhiên. 

- Túi linh hoạt: Túi có dáng thiết kế giống mô ngực thật. Khi người đặt túi nằm thì ngực có hình tròn, khi đứng có hình giọt nước tạo độ mềm mại, tự nhiên.

Truyền thông - Chọn túi nâng ngực sao cho phù hợp (Hình 2).

Chọn size túi ngực sao cho phù hợp?

Không phải ngực càng khủng thì càng hấp dẫn và bắt mắt. Bởi vì ngực chỉ đẹp khi phù hợp với vóc dáng, chiều cao và cân nặng của mỗi người. Để đặt túi ngực an toàn và thẩm mỹ, nên chọn size vừa với ngực của mình. Nếu size to quá sẽ khiến ngực chịu áp lực nặng nề, gây chèn ép lồng ngực. Người sử dụng có thể bị mệt mỏi, khó khăn trong điều kiện áp suất cao như ngồi nhiều, leo núi hoặc đi máy bay.

Theo chia sẻ của TS/BS Nguyễn Thế Thạnh, những size túi ngực phổ biến có dung tích khoảng 225-275ml, 300-350ml, 400ml, 500ml. Đối với thể trạng của người Việt Nam, bạn có thể chọn các dung tích dao động từ 250ml – 300ml, tối đa là 350ml (người cao to) để có được kích cỡ ngực như ý. 

Truyền thông - Chọn túi nâng ngực sao cho phù hợp (Hình 3).

Tại sao nên chọn nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh?

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, trước khi nâng ngực bạn sẽ được đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh thăm khám, xem qua tình trạng ngực sau đó bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, đưa ra ý kiến và giải thích những lựa chọn khác nhau phù hợp với bạn. Để đạt được kết quả như mong muốn, bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ những yêu cầu về dáng ngực và kích cỡ mà bạn mong muốn.

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh ứng dụng thành công công nghệ mô phỏng 3D vào phẫu thuật nâng ngực nội soi, cho phép khách hàng xem kết quả nâng ngực của mình trước khi tiến hành phẫu thuật. Dựa trên hình ảnh thực tế của chính khách hàng đưa ra các thông số phẫu thuật như kích thước túi ngực, hình dạng túi ngực... từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn kích thước và hình dáng phù hợp với mình.

Quy trình nâng ngực của TMV Nguyễn Thế Thạnh được diễn ra tại các bệnh viện đa khoa liên kết, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đạt đủ các tiêu chuẩn mà Bộ y tế đã đề ra đảm bảo mang lại cho khách hàng Vòng 1 đẹp tự nhiên, an toàn, không lo biến chứng.

Hy vọng thông qua những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong lựa chọn được túi ngực phù hợp cho mình. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về việc lựa chọn túi ngực bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vần trực tiếp qua số hotline: 0888999833 - 02839797888 - 02839797666.

Phương Anh

Nâng ngực nội soi sau bao lâu sẽ lành?

Thứ 6, 17/05/2019 | 11:58
Tuy rằng, hiện nay phẫu thuật nâng ngực không còn xa lạ với nhiều người nhưng vấn đề thiết yếu khiến các chị em quan tâm và băn khoăn đó là không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu sẽ lành, hết sưng và hết đau?

Nâng ngực nội soi Harmonic là như thế nào?

Thứ 3, 07/05/2019 | 14:38
Ngày nay, rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp Nâng ngực để hoàn thiện bản thân mình hơn. Ngành thẩm mỹ cũng ngày một phát triển, có nhiều công nghệ và kỹ thuật tiên tiến xuất hiện, trong đó Nâng ngực nội soi bằng sóng siêu âm Harmonic được xem là một bước tiến mới của ngành thẩm mỹ.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.