Chồng chết 'oan' vì tình nghĩa hiệp: Vợ ôm bụng bầu khóc nức nở

Chồng chết 'oan' vì tình nghĩa hiệp: Vợ ôm bụng bầu khóc nức nở

Thứ 6, 09/10/2015 | 14:00
0
Xong việc giải hòa giúp bạn, anh H. quay lưng ra về. Bất ngờ, một thanh niên lạ mặt chạy theo, dùng vỏ chai bia phang mạnh hai phát vào đầu và cổ, khiến anh H. tử vong tại chỗ.

Mất mạng vì giúp bạn giải hòa

Sáng ngày 9/10, trao đổi tin tức với báo Người Đưa Tin, một đại diện cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương cho biết đã hoàn tất hồ sơ ban đầu liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu T.T. (phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An).

Hiện tại, nghi can giết người vẫn đang lẩn trốn. Vị đại diện công an cho biết thêm, những ngày qua hàng loạt trinh sát hình sự vẫn đang vừa dùng biện pháp nghiệp vụ để truy bắt nghi can giết người.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng đang động viên người thân vận động nghi can ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Pháp luật - Chồng chết 'oan' vì tình nghĩa hiệp: Vợ ôm bụng bầu khóc nức nở

Đám tang anh H. đang được gia đình tổ chức.

Liên quan đến vụ án, chiều ngày 8/10, PV cũng có mặt tại đám tang anh Huỳnh Tuấn H. (SN 1983, ngụ phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), nạn nhân thiệt mạng do một đối tượng lạ mặt sát hại tại quán nhậu T.T.

Tại tang gia, có rất người thân nội ngoại, cùng bà con khu phố tới phúng viếng. Trong không khí u buồn, nhiều người không khỏi chạnh lòng thương tiếc số phận ngắn ngủi của người đàn ông trẻ chết “oan” vì tình nghĩa hiệp.

Nguyên nhân sự việc ban đầu được người nhà cho biết, khoảng 22h đêm 5/10 anh H. nhận được cú điện thoại của một người bạn thân tên T., gọi ra quán nhậu T.T. giúp anh T. giải hòa mâu thuẫn giữa nhóm của mình với một nhóm thanh niên khác. Để rồi, khi rời nhà ra quán nhậu chưa đầy một giờ đồng hồ, anh H. thiệt mạng một cách đau lòng.

Theo đó, khi anh H. tới quan nhậu thì hai nhóm thanh niên đang chửi bới nhau om sòm. Thấy vậy, T. liền nói anh H. giúp nói đôi điều phân trần sự việc đúng sai để các thanh niên hiểu nhau hơn (do hai nhóm thanh niên này quen nhau trước đó).

Lát sau, nghe anh H. phân tích sự việc, các thanh niên ngu

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.