Chồng cũ Lệ Quyên yêu tình trẻ kém 27 tuổi: Dư luận nổi sóng

Chồng cũ Lệ Quyên yêu tình trẻ kém 27 tuổi: Dư luận nổi sóng

Thứ 3, 05/01/2021 | 16:42
0
Chồng cũ của Lệ Quyên hẹn hò bạn gái kém 27 tuổi đang là tâm điểm của cộng đồng mạng. Bạn gái của Đức Huy là Cẩm Đan, gương mặt nổi bật tại cuộc thi HHVN 2020.

Sau khi Lệ Quyên công khai tình tứ bên tình trẻ, chồng cũ của cô - doanh nhân Đức Huy cũng công khai mặn nồng bên người tình mới trên trang cá nhân. Tình mới của ông chủ phòng trà Không Tên gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Được biết, cả hai đã bắt đầu mối quan hệ được một thời gian nhưng đến giờ, Đức Huy mới công khai. Hình ảnh anh đưa bạn gái ra Hải Phòng dự đám cưới của bạn thân vừa công khai đã gây sốc. 

Sự kiện - Chồng cũ Lệ Quyên yêu tình trẻ kém 27 tuổi: Dư luận nổi sóng
Sự kiện - Chồng cũ Lệ Quyên yêu tình trẻ kém 27 tuổi: Dư luận nổi sóng (Hình 2).

Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên công khai đăng ảnh tình tứ với người đẹp Cẩm Đan.

Cẩm Đan sinh năm 2002 đến từ An Giang, vừa dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại cuộc thi sắc đẹp này, dù cô nàng chỉ dừng chân ở top 15 nhưng được nhiều người đánh giá sở hữu gương mặt đẹp nhất cuộc thi. Cô sở hữu thân gương mặt thanh tú, thân hình chuẩn, nét đẹp cộng hưởng của vẻ đẹp phương Tây và phương Đông. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Cẩm Đan đã "lọt vào mắt xanh" của nhiều nhà thiết kế danh tiếng và trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang.

Sự kiện - Chồng cũ Lệ Quyên yêu tình trẻ kém 27 tuổi: Dư luận nổi sóng (Hình 3).

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp người tình trẻ kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên.

Thông tin cô nàng hẹn hò cùng doanh nhân Đức Huy nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn những cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Họ được đánh giá “xứng đôi vừa lứa” khi chàng là ông chủ phòng trà có tiếng ở TP.HCM, nàng là mỹ nhân đẹp lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tài khoản Facebook Thanh Huyền bình luận: "Hãy cứ mặc kệ ngoài xã hội nói đi, em không tranh cướp của ai cả nên hãy ngẩng cao đầu mà sống và hạnh phúc đi".

Bên cạnh đó, người đẹp Cẩm Đan cũng phải nhận không ít lời chỉ trích. Nhiều người bày tỏ, chuyện tình lùm xùm của đôi vợ chồng cũ Lệ Quyên - Đức Huy cũng như "ông ăn chả, bà ăn nem".

Họ cho rằng chuyện tình yêu giữa "người đẹp" và "đại gia" không được bền lâu khi tuổi tác giữa hai người có khoảng cách quá lớn và doanh nhân Đức Huy vừa mới ly hôn được 2 tháng. Thậm chí, có người còn cho rằng cô nàng chỉ lợi dụng chuyện tình để có được danh tiếng, sự giàu có.

Sự kiện - Chồng cũ Lệ Quyên yêu tình trẻ kém 27 tuổi: Dư luận nổi sóng (Hình 4).

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện tình giữa doanh nhân Đức Huy và người đẹp Cẩm Đan.

Chia sẻ với PV Người đưa tin Pháp luật, bạn Kiều Anh (Hà Đông) tỏ vẻ tiếc nuối cho người đẹp An Giang: "Vừa mới lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam mà đã cặp với đại gia ly hôn vợ chưa được bao lâu. Xinh đẹp, tương lai rộng mở tại sao lại dính đến lùm xùm với đại gia bằng tuổi cha tuổi chú mình vậy. Thật tiếc cho một nhan sắc".

Một cư dân mạng chia sẻ: "Thất vọng thật. Mình đã từng thích bạn này nhưng giờ thì không thể thích nổi nữa. Có khi cặp với chồng cũ của Lệ Quyên vì tiền và nổi tiếng đó". 

Sự kiện - Chồng cũ Lệ Quyên yêu tình trẻ kém 27 tuổi: Dư luận nổi sóng (Hình 5).

Hiện người đẹp An Giang đang phải hứng chịu nhiều khi công khai hình ảnh hẹn hò với chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên.

Trước đó, hồi tháng 10/2020, ca sĩ Lệ Quyên đã xác nhận "đường ai nấy đi" với doanh nhân Đức Huy sau 10 năm bên nhau. Sau đó, Lệ Quyên vướng nghi án hẹn hò tình trẻ kém 12 tuổi - người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu. Mới đây, cô cũng công khai hình ảnh tình tứ hạnh phúc bên bạn trai mới trong ngày đầu năm mới 2021.

Cận cảnh nhan sắc thí sinh Hoa hậu Việt Nam hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Thứ 3, 05/01/2021 | 09:31
Không thua vợ, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy mới đây cũng ngầm “công khai” tình trẻ kém 27 tuổi.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, kém 27 tuổi

Thứ 3, 05/01/2021 | 09:07
Sau hơn 2 tháng công khai chuyện ly hôn với nữ ca sĩ Lệ Quyên, Đức Huy bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng người đẹp lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Thị Cẩm Đan.

Ngôi sao: Lần đầu “tình trẻ tin đồn” đăng ảnh tình tứ bên Lệ Quyên

Thứ 6, 01/01/2021 | 19:00
Ngôi sao: Lần đầu “tình trẻ tin đồn” đăng ảnh tình tứ bên Lệ Quyên; Thu Thủy kết hợp Lam Trường; Công Phượng lần đầu đăng ảnh cưới.
Cùng tác giả

Chàng trai 9X "ngồi một chỗ" kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng

Thứ 2, 04/01/2021 | 09:00
Việt Mỹ không chỉ sở hữu vẻ ngoài của hot boy mà còn có biệt tài hiếm có. Nó giúp anh kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng.

NSƯT Sĩ Tiến: Tôi không tham việc và hành xử chuyên quyền

Thứ 2, 30/11/2020 | 08:00
NSƯT Sĩ Tiến là diễn viên trưởng thành từ nhà hát Tuổi trẻ với nhiều vở diễn nổi tiếng. Bên cạnh sân khấu, Sĩ Tiến cũng là cái tên để lại dấu ấn trên màn ảnh nhỏ.

NSƯT Hoàng Hải: “Tôi phải lái xe tải, xe khách đường dài để kiếm tiền”

Thứ 3, 17/11/2020 | 19:00
NSƯT Hoàng Hải được khán giả biết đến qua loạt phim đình đám Cảnh sát hình sự, Đường đời,... Để có tiền, anh từng phải lái xe tải, xe khách đường dài.

Cuộc chiến Antifan và nghệ sĩ Việt: Trào lưu hay hùa theo “dìm hàng”?

Thứ 3, 10/11/2020 | 20:00
Gần đây, nhiều group anti nghệ sĩ đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Làm người nổi tiếng như “làm dâu trăm họ”, lắm người yêu thì cũng nhiều kẻ ghét...

Góc khuất cuộc đời của diễn viên "bị ghét nhất nhì" màn ảnh Việt

Thứ 3, 03/11/2020 | 20:00
Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh lưu manh, gian xảo trên màn ảnh, ngoài đời, diễn viên Quốc Quân là một người bố tình cảm, thương yêu con gái...