Chồng ghen tuông dùng dao đâm chết vợ... vì thấy mặc đẹp

Chồng ghen tuông dùng dao đâm chết vợ... vì thấy mặc đẹp

Thứ 4, 25/05/2016 | 14:35
0
Từ ngày đi làm, chị Đ. ăn mặc gọn gàng, trông bóng bẩy hơn trước. Thấy thế, anh Sơn nổi máu ghen tuông và nghi vợ ngoại tình. Đỉnh điểm, Sơn đã dùng dao đâm chết vợ.

Đâm chết vợ ở nhà

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ngô Duy Sơn (49 tuổi, trú ở tổ 1, phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Đ. (48 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên), vợ đối tượng Sơn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 23/5, tại nhà của vợ chồng Sơn ở tổ 1, phường Mỹ Độ. Vào thời gian trên, giữa vợ chồng Sơn nảy sinh mâu thuẫn.

Trong lúc bực tức, Sơn đã dùng dao đâm vợ là chị Đ. nhiều nhát vào cơ thể. Cú đâm quá hiểm, bà Đ. nằm gục xuống dưới đất. Do vết thương quá nặng, bà Đ. đã tử vong ngay sau đó.

Pháp luật - Chồng ghen tuông dùng dao đâm chết vợ... vì thấy mặc đẹp

Mọi người đưa tang nạn nhân Đ.

Theo người dân cho biết, sự việc xảy ra vào ban đêm. Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm liền chạy sang xem. Lúc này, anh Sơn mặt đằng sát khí, trên tay cầm con dao. Còn chị Đ. nằm gục xuống dưới đất.

“Lúc này, tính khí của Sơn vô cùng nóng nẩy, mọi người chỉ dám đứng ở ngoài chứ không vào khuyên can vì sợ ăn đòn. Ngay sau đó, sự việc được thông báo đến chính quyền địa phương”, một người dân cho biết.

Ông Khánh, người dân nơi đây cho biết, khi ông chạy sang đến nơi thì đã có rất đông người dân đến nhà Sơn. Sau đó, ông đi vào trong nhà và nhìn thấy chị Đ. nằm bất tỉnh dưới sàn, trên người có vết máu.

Cũng trong lúc đó, Sơn đi ra ngoài cửa. Nhìn thấy thế, ông hết sức bình tĩnh để nói chuyện với Sơn. Qua một hồi nói chuyện, Sơn mới bỏ dao xuống.

Ghen tuông mù quáng

Được biết, vợ chồng Sơn và chị Đ. hành nghề bán thịt chó. Cuộc sống gia đình thuộc dạng bình thường trong xóm. Vợ chồng sinh được 2 người con.

Gần đây, chị Đ. đi làm ở một cơ sở trông giữ trẻ. Từ đó, chị Đ. ăn mặc gọn gàng, tr

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.