Lời khai của

Lời khai của "chồng hờ" đánh tử vong con riêng 3 tháng tuổi của "vợ nhí"

Chủ nhật, 20/08/2023 | 10:00
0
Liên quan đến vụ án bé trai 3 tháng tuổi bị bạo hành ở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Ngày 19/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Phụng, 19 tuổi, trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về tội Giết người.

Nạn nhân là cháu bé 3 tháng tuổi, con riêng của T.H.B.L.(15 tuổi), thường trú Tp.Cần Thơ là người sống chung như vợ chồng với Phụng.

Đồng thời, cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý thêm hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi của Nguyễn Minh Phụng.

Hồ sơ điều tra - Lời khai của 'chồng hờ' đánh tử vong con riêng 3 tháng tuổi của 'vợ nhí'

Đối tượng Nguyễn Minh Phụng tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC)

Trước đó vào ngày 16/8, Công an huyện Long Điền nhận được thông tin về việc một bé trai 3 tháng tuổi tử vong bất thường vào ngày 15/8 tại nhà của Nguyễn Minh Phụng, ở thuộc khu phố Long Nguyên, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền.

Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Điền phối hợp Viện kiểm sát nhân dân huyện Long Điền tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu và triệu tập làm việc đối với T.H.B.L. (mẹ cháu bé) cùng Nguyễn Minh Phụng, người sống chung như vợ chồng với L..

Bước đầu xác định vụ việc có dấu hiệu hình sự của tội phạm nên Công an huyện Long Điền bàn giao hồ sơ cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Qua điều tra, bước đầu cơ quan điều tra xác định, thông qua mạng xã hội Facebook, T.H.B.L. và Nguyễn Minh Phụng quen biết nhau. Khoảng đầu tháng 5/2023, Phụng đưa L. về sống chung như vợ chồng tại nhà ở khu phố Long Nguyên, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền. Thời điểm này, L. đang mang thai.

Đến ngày 20/5, L. sinh bé trai và sống chung cùng gia đình Phụng cho đến nay.

Hồ sơ điều tra - Lời khai của 'chồng hờ' đánh tử vong con riêng 3 tháng tuổi của 'vợ nhí' (Hình 2).

Con đường dẫn vào nhà của đối tượng Nguyễn Minh Phụng, nơi xảy ra vụ án. (Ảnh: G.L)

Tại cơ quan điều tra, Phụng khai nhận, vào khoảng 11h trưa 15/8, giữa L. và Phụng xảy ra mâu thuẫn lớn tiếng cãi vã trong phòng nên cháu bé khóc. Bực tức vì dỗ không nín, Phụng đã dùng tay đánh mạnh vào trán và lắc vùng đầu của cháu bé.

Sau đó, Phụng đưa cháu bé cho L. bồng rồi cả hai đi lên chùa gần nhà, nhưng bị bà ngoại Phụng ngăn cản vào bên trong nên cả hai trở về.

Trên đường về, L. phát hiện con nằm bất động nên chở đi bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong trước đó.

Qua khám nghiệm tử thi, cháu bé được xác định tử vong do chấn thương sọ não có tác động ngoại lực. Từ khi sinh đến lúc tử vong, L. đã 2 lần đưa cháu bé nhập viện do thương tích.

Theo lời khai của L., bé trai là con của L. và B.T.T. (24 tuổi, trú huyện Đất Đỏ). Sau khi T. đi chấp hành án phạt tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, L. đã quen biết với Phụng và về nhà sống chung như vợ chồng.

Tại cơ quan điều tra, Phụng cũng khai nhận trong thời gian sống chung đã nhiều lần quan hệ với L., do đó hành vi này của Phụng đang được Công an điều tra, cũng cố hồ sơ tiếp tục xử lý.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Gio Linh

Bắt khẩn cấp gã cha dượng bạo hành bé trai 3 tháng tuổi tử vong

Thứ 6, 18/08/2023 | 13:15
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ khẩn cấp gã chồng "hờ" bạo hành con riêng của vợ để điều tra về hành vi giết người.

BR-VT: Điều tra nghi án bé trai 3 tháng tuổi tử vong do bị bạo hành

Thứ 5, 17/08/2023 | 22:24
Một bé trai 3 tháng tuổi ở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nghi bị mẹ và cha dượng bạo hành dẫn đến tử vong, công an đã vào cuộc điều tra.

Vụ bé gái 3 tuổi tử vong nghi do mẹ đẻ và cha dượng bạo hành: Trẻ em là nạn nhân của hoàn cảnh?

Thứ 5, 02/04/2020 | 16:45
TS. tâm lý Phạm Thị Thúy cho rằng, ở mức độ nào đó, sau khi bố mẹ ly hôn thì con cái là người phải chịu tổn thương nhất và đứa trẻ 3 tuổi tử vong do bố dượng, mẹ đẻ bạo hạnh chính là nạn nhân của hoàn cảnh. Vì thế, bố mẹ hãy phòng ngừa để nuôi dưỡng tình yêu, giữ được hôn nhân, cho những đứa trẻ một mái ấm, một niềm vui.
Cùng tác giả

Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt tạm giam đối tượng đâm 1 người tử vong trên ghe

Chủ nhật, 12/09/2021 | 10:51
Xảy ra đánh nhau trên ghe, Cẩn thấy bạn bị chém nên dùng dao Thái Lan lao vào hỗ trợ rồi đâm tử vong một người bên nhóm "đối thủ".

Truy bắt hai đối tượng mua chịu không được đâm thương tích người đàn ông bán gà

Thứ 6, 11/06/2021 | 18:30
Ngày 11/6, cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt hai nam thanh niên gây thương tích cho người khác.

Phát hiện 2 con cá sấu nổi lập lờ trong một hồ nước ở TP.Vũng Tàu

Thứ 3, 26/01/2021 | 21:37
Nhiều người dân phát hiện có 2 con cá sấu xuất hiện tại một hồ nước ở phường 5, TP.Vũng Tàu nên báo chính quyền địa phương tìm phương án vây bắt.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích ở hồ Đá Bàng khi đi tập thể dục

Thứ 4, 30/12/2020 | 14:31
Sau hơn 7 giờ tìm kiếm, gia đình chị Nh. phát hiện thi thể nạn nhân nổi lên ở hồ Đá Bàng (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) vào rạng sáng nay.

20 năm tù cho kẻ “già đầu” làm chuyện đồi bại với bé gái 3 tuổi

Thứ 4, 18/11/2020 | 19:13
Sau khi nhậu xong, Phúc đến nhà bà ngoại của bé gái chơi rồi sau đó bế cháu bé vào phòng thực hiện hành vi đồi bại...
Cùng chuyên mục

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.