Chồng mài tua vít đấu điện giật chết vợ: Bi kịch 'rổ rá cạp lại'

Chồng mài tua vít đấu điện giật chết vợ: Bi kịch 'rổ rá cạp lại'

Thứ 3, 26/05/2015 | 08:48
0
Bà N. và ông Tưởng mới lấy nhau được gần hai năm. Thời gian đó, cuộc sống của hai vợ chồng đã có nhiều mâu thuẫn. Từ khi lấy nhau, ông Tưởng đã về nhà bà N ở rể và nhiều lần đánh bà N. thâm tím tay.

Vụ chồng mài tua vít đấu điện giật chết vợ ở xã Thượng Đạt, TP Hải Dương đã khiến nhiều người dân ở đây vô cùng hoang mang. Bởi không ai có thể ngờ, hung thủ ra tay tàn độc với bà N. lại chính là người chồng “đầu ấp tay gối” hàng đêm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc, chúng tôi đã tìm về địa phương. Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin ông Nguyễn Văn H, hàng xóm nạn nhân cho hay, khoảng 4h sáng ngày 25/5 công an thôn cùng vài người dân đã đến kiểm tra hiện trường vụ việc rồi báo cáo lên cơ quan công an.

“Khi chúng tôi đến thì thấy nạn nhân nằm dưới nền nhà, chân duỗi thẳng ra. Sau đó, công an thôn đã đến để bảo vệ hiện trường rồi báo cáo lên công an xã và công an TP Hải Dương”, ông H cho hay.

Theo người dân địa phương, bà N. và Tưởng đều đã lập gia đình và ly hôn, sau đó đến với nhau như “rổ rá cạp lại”.

Được biết, bà N. đã có một đời chồng và có hai đứa con lớn đang đi làm ăn xa. Cuộc sống của vợ chồng bà N. kinh tế ổn định, các con đều lớn khôn và đã lập gia đình. Còn ông Tưởng cũng đã có một đời vợ và đã có một đứa con hiện đang ở huyện Nam Sách.

Pháp luật - Chồng mài tua vít đấu điện giật chết vợ: Bi kịch 'rổ rá cạp lại'

Gia đình tổ chức tang lễ cho bà N.

Tin tức từ gia đình cung cấp, khi ông Tưởng làm việc tại lò gạch gần nhà bà N., hai người đã quen nhau và rồi đem lòng cảm mến. Bà N. và ông Tưởng mới lấy nhau được gần hai năm và trong thời gian đó cuộc sống của hai vợ chồng đã có nhiều mâu thuẫn. Từ khi lấy nhau, ông Tưởng đã về nhà bà N ở rể và nhiều lần ông Tưởng đã đánh bà N. thâm tím tay.

Nói về vụ việc, ông Đàm Đình Luân, em nạn nhân cho biết gia đình nhận được tin vào khoảng 4h sáng 25/5 và vô cùng bàng hoàng trước việc chị N. bị giết.

“Trước khi xảy ra sự việc, chị N. có điện cho tôi nói “cậu Luân ơi tôi nhờ cậu một việc. Ông ấy (ông Tưởng-PV) nhiều lần đánh và đe dọa giết tôi. Cậu xem th

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.