Chồng thu nhập trăm triệu vẫn không ngại giúp vợ rửa bát, giặt đồ

Chồng thu nhập trăm triệu vẫn không ngại giúp vợ rửa bát, giặt đồ

Thứ 5, 07/04/2016 | 06:34
0
“Là đàn ông nhưng anh ấy không ngại bất cứ một việc gì, từ rửa bát, nấu cơm, giặt giũ đến lau 5 tầng lầu. Có lẽ mình may mắn mới lấy được người đàn ông tuyệt vời như anh ấy”.

Đó là chia sẻ của bà mẹ trẻ xinh đẹp Trần Thị Vượng, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Nhìn vẻ ngoài không thua kém gì các hotgirl nổi tiếng, ít ai biết rằng, chị Vượng là “gái một con” và đã có một tổ ấm hạnh phúc viên mãn.

Đời sống - Chồng thu nhập trăm triệu vẫn không ngại giúp vợ rửa bát, giặt đồ

Nhìn vẻ ngoài không thua kém gì các hotgirl nổi tiếng, ít ai biết rằng, chị Vượng là “gái một con” và đã có một tổ ấm hạnh phúc. Ảnh: NVCC.

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, chị Vượng không ngớt lời ca ngợi người chồng tuyệt vời của mình. Với chị, anh không chỉ là người chồng, người cha mà còn là người bạn luôn lắng nghe, chia sẻ những buồn vui trong cuộc đời của mình.

Khi được hỏi về cái duyên đưa đẩy chị và anh xã đến với nhau, chị Vượng cho biết: “Mình quen anh xã cách đây 5 năm. Trong một lần đi hát cùng bạn bè, thấy anh là người điềm đạm lại nhẹ nhàng nên khi nói chuyện với nhau, mình cảm thấy rất thân thiện rồi quý mến từ đó.

Thật sự bất ngờ vì trong đám bạn cùng đi hát hôm đó, mình là cô gái ngây thơ, vẻ ngoài không có gì nổi trội, da lại đen nhẻm, vậy mà không hiểu sao anh ấy lại để ý đến mình. Có lẽ, chính vì nét duyên thầm đó đã đưa đẩy anh ấy đến với mình”.

Trước khi đến với người đàn ông của đời mình, chị Vượng đã có một tuổi thơ đầy nước mắt khi mới 5 tuổi, bố mẹ đã ly hôn. Sau đó, mẹ sang nước ngoài làm ăn, trong khi bố suốt ngày rượu chè rồi chửi mắng hắt hủi hai chị em.

Sống thiếu thốn tình cảm từ nhỏ, cuộc sống cũng gặp rất nhiều khó khăn với bao sóng gió nhưng chị Vượng vẫn mạnh mẽ vượt qua, vươn lên để sống.

Sớm bươn chải kiếm sống từ bé nên có lẽ, mọi đắng cay, thiếu thốn về vật chất lẫn tình cảm chị đều nếm trải. Thế nhưng, cuộc sống hạnh phúc hiện tại lại là điều bù đắp cho những nỗ lực của chị trước đó.

Đời sống - Chồng thu nhập trăm triệu vẫn không ngại giúp vợ rửa bát, giặt đồ (Hình 2).

Yêu

Cùng chuyên mục

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Theo anh nông dân săn con đặc sản làm món "trinh nữ kén chồng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Chẳng cần biết khách ở xa đến có thích món này hay không thì gia chủ vẫn cứ mời, bởi đó là tình cảm chân thành của người dân Đồng bằng Sông Cửu Long.

Anh nông dân đút túi 5 tỷ đồng mỗi năm nhờ trồng loại cây "siêu lá gai góc"

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:30
Anh Nguyễn Văn Ngân nông dân 7X ở Hải Dương nhẹ nhàng thu lãi 4-5 tỷ đồng nhờ biết cách trồng cây siêu lá thích "đứng giữa trời mà reo".
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.