Chồng tra tấn vợ suốt 15 giờ tại Hà Nội

Chồng tra tấn vợ suốt 15 giờ tại Hà Nội

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Suốt 15 giờ đồng hồ, người chồng độc ác đã treo cổ vợ lên xà nhà và tra tấn đánh đập dã man không thương tiếc...

Vào ngày 18/7, chị Trần Thị Thu Hằng (46 tuổi, phường Khương Đình - quận Thanh Xuân) đã bị Lưu Nguyễn Tân (48 tuổi, là chồng chị Hằng) treo cổ lên xà nhà đánh đập dã man không thương tiếc.

Được biết chị Hằng làm nghề bán hàng, chị có mướn một người đàn ông hàng xóm phụ bán hàng. Khi chị Hằng cùng người giúp việc đang ngồi uống nước thì chị thấy mình có mấy sợi tóc bạc nên nhờ người đàn ông này rứt hộ. Đúng lúc đó chồng chị là Tân về bắt gặp và cho rằng vợ mình và người giúp việc dan díu với nhau.

Tân liền nhảy vào đánh người giúp việc, khiến người đàn ông này bị thương nặng phải đi cấp cứu. Sau đó, người chồng mất hết nhân tính vào nhà chốt cửa lại đánh đập người vợ mà không cho người vợ giải thích một câu nào rồi bỏ ra ngoài.

Chị Hằng đang nằm tại bệnh viện điều trị

Một lúc sau, Tân quay về nhà và lấy một chiếc xích buộc vào cổ vợ rồi treo lên xà ngang trên trần nhà, rồi lại đánh đập. Cứ đánh đập xong, Tân lại đi ra ngoài uống bia, uống xong, Tân lại vào đánh đập.

Cuộc tra tấn vợ kéo dài gần 15 tiếng đồng hồ. Có lúc Tân mang cả chai bia vào đập lên đầu vợ. Khi chai bia vỡ làm rách bắp tay chị Hằng chảy máu, Tân đã bắt chị đứng im và lấy kim chỉ tự khâu vết thương cho vợ.

Khi cuộc tra tấn kết thúc, Tân tháo xích ra, bắt vợ đi chuẩn bị đồ đạc để bán hàng. Một số người dân đi qua thấy chị Hằng bê bết máu nên đã gọi điện báo công an.

Công an phường Khương Đình đã lập tức xuống ngay hiện trường và đưa chị Hằng đi cấp cứu tại bệnh viện Xây Dựng.

Hiện chị Hằng bị 2 vết thương lớn trên đỉnh đầu, hai bàn tay và bàn chân bị bầm dập khá nghiêm trọng. Bên cạnh đó, có hai vết thương ở cánh tay trái đã được khâu lại bằng chỉ thường.

Ngày 19/7, Công an quận Thanh Xuân - Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an phường Khương Đình để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi "bạo hành đối với vợ" của đối tượng Lưu Nguyễn Tân.

Vân Ngọc

Tag: Hà Nội
Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.