Chớp thời điểm vàng mua nhà ở ngay, đón Tết sum vầy tại BV Diamond Hill

Thứ 2, 13/11/2023 | 07:54
0
Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ đã hoàn thiện và đi vào sử dụng đang tiếp tục khan hiếm, chung cư BV Diamond Hill được dự báo sẽ vẫn là tâm điểm, thu hút sự quan tâm của người mua nhà Bắc Giang dịp cuối năm và Tết nguyên đán đang đến gần.

Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, trong quý 2/2023, lượng giao dịch chung cư tăng hơn 30% so với quý 1/2023, đạt khoảng 3.704 giao dịch. Đáng chú ý, 80% giao dịch thành công là các dự án căn hộ chung cư có pháp lý sạch, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín. Sang quý 3, lượng giao dịch mua bán bất động sản vẫn duy trì đà tăng gấp 1,5 lần so với quý 2.

Là loại hình gắn liền với nhu cầu ở thực nên căn hộ chung cư luôn nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt vào thời điểm cuối năm và trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm. Thống kê cho thấy, trong khi các loại hình khác đều có sự sụt giảm thì lượt tìm kiếm chung cư trên cả nước tăng nhẹ 3% so với cùng kỳ năm 2022. Đặc biệt, những dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao luôn được săn đón, bởi người mua muốn được “mắt thấy tay sờ”, trực tiếp kiểm chứng thiết kế, cảnh quan, nội thất, pháp lý… căn hộ mình quan tâm để có thể nhận nhà về ở trước Tết.

Tại Bắc Giang, BV Diamond Hill là một trong những dự án hiếm hoi đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón cư dân về an cư đón Tết 2024. Thay vì lựa chọn những dự án hình thành trong tương lai, chưa biết chất lượng thực tế ra sao, đến khi nào được nhận nhà thì với BV Diamond Hill, khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối khi có thể dễ dàng kiểm chứng, đánh giá chuỗi tiện ích đã hiện hữu và đã được đưa vào sử dụng như: hồ cảnh quan và công viên rộng 1,1ha, quảng trường nước, bể bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại dịch vụ…

Khách hàng lựa chọn BV Diamond Hill sẽ trở thành chủ sở hữu những căn hộ thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0 hiếm có tại Bắc Giang. Với hệ thống điều khiển các thiết bị tự động, gia chủ không cần có mặt trực tiếp mà chỉ cần một nút “chạm” trên điện thoại di động, đã có thể bật tắt các thiết bị trong căn hộ của mình như bình nóng lạnh, điều hòa, đèn điện… Ứng dụng công nghệ 4.0 cũng giúp gia chủ an tâm tuyệt đối về an ninh của căn hộ và tòa nhà nhờ hệ thống kiểm soát đa lớp, khoá cửa thông minh kết hợp khoá vân tay, chuông cửa hiện đại có màn hình kết nối trực tiếp với sảnh lễ tân tầng 1…

BV Diamond Hill sở hữu hơn 300 căn hộ thông minh có diện tích đa dạng, thiết kế hiện đại và ưu việt

Chung cư BV Diamond Hill cũng ghi điểm trong mắt khách hàng bởi tính minh bạch về pháp lý. Khi chọn BV Diamond Hill làm nơi an cư, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay và nhận sổ đỏ trao tay như một món quà may mắn nhân dịp đầu năm mới. Với một không gian sống lý tưởng, cộng đồng cư dân văn minh và pháp lý vững vàng, BV Diamond Hill có nhiều tiềm năng tăng giá. Gia chủ có thể sử dụng để ở hoặc khai thác cho thuê sinh lời.

Cư dân BV Diamond Hill được sử dụng chuỗi tiện ích hiện đại, chuẩn quốc tế ngay ngưỡng cửa

Chỉ còn ba tháng nữa là đến Tết âm lịch, thấu hiểu tâm lý người mua nhà dịp cuối năm, chủ đầu tư BV Invest và đơn vị phát triển dự án BV Land đã tung ra bộ chính sách bán hàng vô cùng thiết thực và hấp dẫn, là giải pháp kinh tế hiệu quả mà mọi người mua nhà đang tìm kiếm. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể nhận bàn giao nhà ngay. Như vậy, với số vốn tích lũy khoảng từ 599 triệu đồng và thu nhập ổn định ở mức khá là khách hàng có thể tự tin sở hữu một căn hộ BV Diamond Hill. Khách hàng cũng sẽ được nhận ưu đãi thanh toán lên đến 5 năm không lo lãi suất, nhận quà tặng tân gia trị giá lên đến 100 triệu đồng và được hưởng chiết khấu lên đến 8,8%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ thời điểm này còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng ô tô Hyundai Accent 2023 trị giá đến 500 triệu đồng.

Với lượng cư dân về ở đang ngày một gia tăng, nhu cầu về các loại hình dịch vụ như ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe… là rất lớn. Vì vậy, dành cho các nhà đầu tư muốn khai thác mặt bằng tại khu thương mại dịch vụ, shophouse khối đế và shophouse liền kề tại BV Diamond Hill, chủ đầu tư cũng ban hành nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn với mức giá thuê chỉ từ 80.000 đồng/m2/tháng, ngoài ra còn được miễn phí tiền thuê lên tới 12 tháng đầu và được miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 3 tháng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: BV Land

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, P. Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Website: https://bvdiamondhill.vn/vi/

Hotline: 096.278.5115

Cùng chuyên mục

Nga tuyên bố một loạt bước tiến mới ở Kharkiv, thống đốc Ukraine lên tiếng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 00:00
Chỉ trong vòng một ngày chiến đấu, quân đội Nga đã kiểm soát 5 ngôi làng ở vùng Kharkiv, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.

Nam diễn viên cưới vợ giỏi đẹp nhưng mỗi người 1 nơi

Thứ 7, 11/05/2024 | 23:53
Sao nam có cuộc hôn nhân "kỳ lạ" hơn 20 năm không cưới, U60 sống nhờ YouTube.

Tin tức 24h qua: Giải trình của chủ quán trong vụ dòi bò lúc nhúc trên miếng pate

Thứ 7, 11/05/2024 | 20:52
Tin mới vụ nữ bác sĩ bị kính rơi vào người tại The Coffee House; Giải trình của chủ quán trong vụ dòi bò lúc nhúc trên miếng pate… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Chàng trai như vị thần Hy Lạp, ngồi ở xe hơi cũng gây sốt, có gu bạn gái "mặn chát"

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:50
Người đàn ông đang nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hot girl đẹp trong trẻo tựa sương mai khiến triệu người ngơ ngẩn

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:46
Trong khi phần lớn hot girl, streamer xứ tỷ dân chạy theo trào lưu sexy, nóng bỏng thì Angela Chong lại khác.