Chủ đầu tư bán tháo căn hộ “né” báo chí

Chủ đầu tư bán tháo căn hộ “né” báo chí

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
– Sau khi báo điện tử Nguoiduatin.vn đăng loạt bài liên quan việc Công ty cổ phần địa ốc Dầu khí (PVL) bán tháo dự án Petro Vietnam Landmark, phóng viên đã nhiều lần liên lạc nhưng chưa nhận được hồi âm.

Dự án Petro Vietnam Landmark được xếp vào phân khúc căn hộ trung cấp tại thị trường bất động sản TP HCM, PVL đã triển khai bán hàng với giá bán bình quân 23,8 triệu/m2 nhưng đến nay, PVL đã thông báo giảm 35% giá thành.

Theo thông báo tại website của mình, PVL bao gồm 4 cổ đông lớn trong đó có hai tổng công ty thuộc ngành dầu khí là TCty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) và TCty Tài chính CP Dầu khí Việt Nam (PVFC).

Xã hội - Chủ đầu tư bán tháo căn hộ “né” báo chíChủ đầu tư dự án Petro Vietnam Landmark liên tục "né" báo chí

Ngày 31/10/2011, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, tổng giám đốc TCty điện lực Dầu khí (PVPower) Vũ Huy Quang tỏ ra kiên quyết, cho biết: "PVPower đã tái cơ cấu lại đầu tư, không còn liên quan gì đến PVL nữa. Chúng tôi không chịu trách nhiệm gì".

Đến sáng 1/11, ông Vũ Đức Thuận, tổng giám đốc TCty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) trả lời phóng viên cho biết ông đang ở Cảng Vũng Áng nên chưa nắm rõ sự vụ này.

"Các anh nên tìm hiểu về dự án cũng như chính sách của dự án ở dưới đó (PVL - PV) chứ tôi cũng không nắm được", ông Thuận nói.

Phóng viên cũng đã nhiều lần gọi điện và nhắn tin hẹn làm việc với ông Nguyễn Đình Lâm, chủ tịch Hội đồng quản trị PVFC qua số điện thoại di động nhưng đều không có hồi âm.

Ngay cả khi liên lạc với văn phòng PVFC theo số điện thoại cố định được đăng ký qua mạng 1080 nhưng phóng viên vẫn không thể gặp được lãnh đạo đơn vị này.

Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

P.V