Chủ nhà bắt ô sin ăn phân lĩnh án 18 tháng tù

Chủ nhà bắt ô sin ăn phân lĩnh án 18 tháng tù

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Giọt nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt nữ ác nhân nhưng tất cả đã quá muộn cho những hành động tàn ác của mình.

Sáng 16/5, TAND quận Ba Đình (Hà Nội) đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Thị Tuyết Minh (SN 1964, ngụ tại sô 16, ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) về tội: “Hành hạ người khác theo Điều 110 Bộ luật Hình sự. Trước đó, vụ án ngược đãi ô sin này khiến dư luận cả nước bất bình trong một thời gian dài. Nhiều người cho rằng, việc bà Minh hành hạ dã man với ô sin chứng tỏ bà ta đã mất tính người. Chính vì vậy, mới hơn 8 giờ sáng, phòng xét xử đã chật kín người đến dự.

Pháp luật - Chủ nhà bắt ô sin ăn phân lĩnh án 18 tháng tù

Bị cáo Minh tại phiên tòa. Ảnh Bảo Lâm

Được biết, từ ngày 15/9/2011, Trần Thị Tuyết Minh thuê bà Phạm Thị Phương (SN 1953, HKTT: Đại Cường, ứng Hòa, Hà Nội) giúp việc trong gia đình. Bà Phương ăn ngủ tại nhà chủ và được hưởng lương theo thỏa thuận. Sau gần 1 tháng giúp việc, hai người đàn bà này nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Hễ thấy bà Phương làm việc không hợp ý mình là Minh dùng dép guốc, cốc thủy tinh đánh vào đầu, vai ô sin. Thậm chí, khoảng giữa tháng 11/2011, phát hiện bà Phương lấy bánh trên bàn thờ xuống ăn, bà Minh đã mắng nhiếc bà ô sin thậm tệ. Sau đó, vị chủ nhà này bắt bà Phương phải ăn phân trong bỉm của cháu mình trong thùng rác.

Không dừng lại ở đó, hành vi hành hạ người khác của đối tượng Minh còn dã man hơn khi bà xịt nước nóng vào bộ phận sinh dục ô sin. Cuối tháng 12, lấy cớ ô sin ở bẩn, Minh bắt bà Phương vào nhà tắm, cởi hết quần áo ra và cầm vòi hoa sen và xịt nước nóng trong bình nóng lạnh vào những bộ phận nhạy cảm trên người ô sin. Hậu quả sau gần 5 phút bị “luộc”, bà Phương bị bỏng nặng ở bụng, mông, âm hộ, hai đùi và tay trái. Khi đó, chứng kiến vết thương của nạn nhân tại Bệnh viện đa khoa Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội) chúng tôi và nhiều người khác không cầm nổi nước mắt.

Có mặt tại phiên tòa với vai trò người bị hại, bà Phương trông khắc khổ, già hơn so với cái tuổi 50 của mình. Bà bức xúc kể lại những lần bị chủ nhà tra tấn: “Hễ tôi làm gì không vừa ý là cô ấy (bị cáo Phương) đánh đập, chửi bới. Có lẽ cả cuộc đời tôi không thể quên được những lần hành hạ của người đàn bà tàn độc này. Ngày 2/1/2012, cô ấy đã bắt tôi ăn hết 2 lạng ớt (khoảng 20 quả ớt tươi). Do quá cay nên tôi giấu ớt vào gậm giường nhưng cô ta bắt nhặt ra và ăn hết. Lúc này, đầu óc tôi hoàn toàn mất cảm giác, mụ mị và mắt tối sầm lại và không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì. Nhưng cơn cay bốc lên tận óc khiến tôi không nói được câu nào. Chưa dừng lại, Minh tiếp tục bắt uống nước rất nóng, hậu quả là tôi bị bỏng nặng”.

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Minh thừa nhận đã hành hạ bà Phương đúng như cáo trạng của Viện kiểm sát quận Ba Đình. Giọt nước mắt hối hận rơi lã chã trên khuôn mặt người đàn bà tội lỗi này nhưng tất cả đã quá muộn. Nhìn bị cáo Minh, không ai ngờ được bà lại có những hành vi dã man đến như vậy. Khi vị Chủ tọa phiên tòa hỏi lý do vì sao bị cáo lại hành hạ người giúp việc tàn nhẫn, Minh đáp: “Do bà Phương ở bẩn, hay ăn vụng, mặc dù bị cáo nhiều lần nhắc nhở nhưng người giúp việc không nghe nên bị cáo mới phải làm như vậy”. Nói về việc không chọn người giúp việc mà giữ nạn nhân lại hành hạ, người đàn bà này lí nhí trả lời: “Vì cuối năm, bị cáo đang cần người giúp việc. Nếu đuổi mà Phương thì sẽ rất khó tìm người thay thế”.

Không chỉ chủ tọa mà tất cả người dự tòa đều tỏ ra bất bình về hành vi mất nhân tính của bị cáo Minh. Bà Đỗ Thị Hằng Huệ, Hội thẩm nhân dân lắc đầu cho biết, bị cáo là phụ nữ, cũng thừa hiểu những bộ phận nhạy cảm dễ bị tổn thương và đau đớn như thế nào. Thế mà bị cáo lại rắp tâm xịt nước nóng vào những chỗ nhạy cảm của bà Phương. Đây là vết thương lòng, nỗi đau không bao giờ xóa được. Có lẽ, bản án lương tâm sẽ khiến bị cáo day dứt suốt cuộc đời.

Quỵt cả tiền lương của ô sin

Nạn nhân Phạm Thị Phương cho biết, không chỉ hành hạ dã man, Minh còn vu oan cho bà ăn cắp 5 triệu đồng và bắt phải viết giấy đã lấy số tiền đó. Hơn nữa, mặc dù phải phục vụ gia đình chủ nhà nhưng Minh còn ăn quỵt một nửa lương của ô sin trong 4 tháng trời. Ngày 4/1/2012, biết bà Phương về quê, Minh đã đưa 1 triệu đồng và trả tiền thuê xe đưa nạn nhân về tận nhà. “Lúc đó người tôi bị bỏng rất nặng, nên gia đình phải đưa ngay đến bệnh viện đa khoa Vân Đình điều trị. Trước đó, tôi đã nhiều lần bà Phương xin về nhà nhưng bà chủ ép ở lại để chủ nhà ra tay đánh đập thậm tệ”, bà Phương đau xót kể.

Hành động dã man mất tính người

Bà Đỗ Thị Hằng Huệ - Hội thẩm nhân dân của phiên tòa cho biết, đây không phải là chuyện hành hạ người khác bình thường mà còn cho thấy đạo đức của người chủ nhà. Bị cáo ra sức tra tấn người lớn tuổi hơn mình mà không hề run sợ. Tôi và nhiều người khác cũng cảm thấy kinh hoàng trước những “chiêu” hạnh hạ dãn man của bị cáo. Bắt ăn ớt, uống nước nóng, xịt nước nóng vào chỗ kín…hành động này không thể chấp nhận được. Từ trước đến nay, tôi chưa thấy một sự việc tương tự nào đau đớn và đáng lên án như vụ này.

Nữ “bạo nhân” trả giá

Được biết, trước đó, gia đình bị cáo Trần Thị Tuyết Minh đã bồi thường tổn thất tinh thần cho bà Phương 120 triệu đồng. Ngay tại phiên tòa, Minh đồng ý trả 8,9 triệu đồng tiền lương làm việc 4 tháng của nạn nhân. Sau quá trình luận tội, HĐXX đã làm rõ hành vi phạm tội, động cơ hành hạ của bị cáo Minh đố với bà Phương. Với tội danh: “Hành hạ người khác”, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Thị tuyết Minh 18 tháng tù

Phan Tuấn


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.