Chú rể 20 tuổi 'vui ra mặt' khi cưới được cô dâu gần bằng tuổi mẹ

Thứ 4, 27/09/2023 | 07:55
0
Một đám cưới tại Trung Quốc đã gây chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác của cô dâu chú rể.

Trên MXH Trung Quốc xôn xao về một bài đăng của một cư dân mạng khi tham dự đám cưới. Chuyện sẽ không có gì nếu như cô dâu hơn chú rể tận 16 tuổi. Được biết, cô dâu năm nay 36 tuổi, còn chú rể chỉ là cậu thanh niên mới 20 tuổi và họ tự nguyện đến với nhau. Hơn nữa, tuổi của cô dâu còn xấp xỉ tuổi mẹ chú rể.

Trong loạt ảnh chia sẻ, cô dâu có ngoại hình ưa nhìn và chiều cao tương ứng với chú rể. Còn về phần chú rể, do chỉ mới 20 tuổi nên anh chàng vẫn mang nhiều nét trẻ con hệt như học sinh. 

Theo thông tin cung cấp của người đăng bài, cô dâu hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty, còn chú rể là thực tập sinh tại công ty cô dâu. Cả hai quen nhau thông qua một cuộc phỏng vấn. Khi tới phỏng vấn, anh chàng đã bị thu hút bởi vẻ đẹp chín chắn của người phụ nữ. Cô dâu cũng thừa nhận cảm mếm chú rể trong những ngày anh chàng làm việc tại công ty của mình. 

Sau khi kết thúc kỳ thực tập, người phụ nữ đã chủ động tỏ tình với cậu trai trẻ và ngỏ ý muốn cưới anh chàng. Ban đầu, cậu trai còn do dự bởi đã có bạn gái cùng trường nhưng sau khi được bạn bè phân tích, anh chàng cũng tham khảo ý kiến của bố mẹ về lời đề nghị của nữ giám đốc.

Phía cha mẹ chú rể cho rằng, anh nên đặt sự nghiệp lên hàng đầu mặc dù bản thân họ không muốn có con dâu gần bằng tuổi mình. Song vì tương lai tươi sáng của con trai, cả hai gật đầu đồng ý. Sau đó, cậu trai trẻ đã chấp nhận lời cầu hôn của nữ giám đốc. Trong ngày cưới, anh chàng ‘vui ra mặt’ vì cưới được người phụ nữ vừa giàu vừa giỏi. 

Ở phía dưới bài đăng, cư dân mạng cho rằng cả hai chênh lệch cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp và tài chính. Nhiều người còn mỉa mai cậu trai trẻ bỏ bạn gái để lấy người hơn tuổi vì lợi dụng tiền bạc.

Vân Anh

Cùng chuyên mục

FPT Telecom International thảo luận cùng Rackspace Technology về điện toán đám mây trong lưu trữ và bảo mật dữ liệu

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:07
Trưa ngày 14/05/2024, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra tiệc networking thảo luận về chủ đề “Private Cloud & Multi-cloud Strategy 2024” giữa Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) và Công ty Công nghệ Rackspace, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa hai bên, đồng thời mang tới giải pháp tối ưu hóa tốc độ, tiết kiệm chi phí và tăng cường bảo mật cho dữ liệu của các doanh nghiệp Việt.

VKS đề nghị mức án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:39
Sau khi luận tội, đại diện VKSND Cấp cao Hà Nội đã đề nghị mức án đối với 11 bị cáo kháng cáo trong vụ Việt Á.

"Bông hồng lai” từng nặng gần 90kg giờ dáng nuột, da trắng nhờ uống nước dừa

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:26
Manita Duangkham Farmer chăm chỉ tập thể thao, ăn uống khoa học.

Thông tin bất ngờ về nghi phạm bắn Thủ tướng Slovakia

Thứ 5, 16/05/2024 | 13:36
Theo truyền thông châu Âu, nghi phạm từng là người không ủng hộ bạo lực và thành lập một nhóm chống bạo lực ở Slovakia.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.