Chủ tịch tỉnh An Giang bị chê trên facebook: ‘Tôi không trù dập’

Chủ tịch tỉnh An Giang bị chê trên facebook: ‘Tôi không trù dập’

Thứ 4, 18/11/2015 | 14:41
0
“Tôi không chỉ đạo và cũng không thể chỉ đạo vì như thế là không khách quan, dễ bị cho rằng trù dập cán bộ”, vị Chủ tịch tỉnh khẳng định.

Tin tức mới nhất vụ chê chủ tịch tỉnh trên facebook: Chủ tịch tỉnh An Giang, ông Vương Bình Thạnh đã lên tiếng.

Xã hội - Chủ tịch tỉnh An Giang bị chê trên facebook: ‘Tôi không trù dập’

Ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch tỉnh An giang khẳng định không chỉ đạo vụ việc này.

Trên tờ Dân trí, ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch tỉnh An giang cho biết, vụ 3 cán bộ có lời bình luận không hay về bản thân ông trên mạng xã hội facebook được Công an tỉnh phát hiện trước khi Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang diễn ra.

Khi đó, đơn vị phát hiện đã có báo cáo trực tiếp với Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu và Tỉnh ủy giao việc này cho Đảng ủy Khối cơ quan dân chính Đảng và công an kiểm tra và xử lý các bán bộ dùng mạng xã hội nói xấu lãnh đạo tỉnh.

Trên một tờ báo khác, ông Thạnh cũng khẳng định: “Tôi nói thật, khi nghe thông tin liên quan đến mình là tôi không dính dáng gì đến việc họp hành để xử lý vụ việc này. Tôi không chỉ đạo và cũng không thể chỉ đạo vì như thế là không khách quan, dễ bị cho rằng trù dập cán bộ”.

Ông Thạnh cũng thông tin thêm: “Ngày mai (19/11), UBND tỉnh sẽ có cuộc họp với các sở, ngành liên quan trong vụ phát hiện, xử lý 3 cán bộ mà báo chí nêu. Các sở, ngành sẽ phải báo cáo với tôi về việc này, xem lại quy trình xử lý, kỷ luật như vậy có đúng chưa… Sau đó, UBND tỉnh sẽ tổ chức họp báo để mọi người hiểu rõ hơn về việc này”.

Sự việc này đang khiến dư luận xã hội vô cùng xôn xao.

Trên cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang và nhiều tờ báo có đăng tải thông tin ba cán bộ, viên chức và nhân viên công tác tại tỉnh An Giang bị xử lý kỷ luật về mặt đảng và chính quyền vì đã xúc phạm chủ tịch UBND tỉnh An Giang trên Facebook.

Hai người trong số này còn bị Sở TT&TT tỉnh này xử phạt hành chính 5 triệu đồng.

Nguyễn Nguyên (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Các lĩnh vực dự kiến chất vấn tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:26
Quốc hội sẽ xin ý kiến đại biểu Quốc hội lựa chọn 4/5 lĩnh vực để chất vấn tại Kỳ họp thứ 7 gồm: TN&MT, Kiểm toán, Công Thương, Văn hoá - Thể thao và Du lịch, GD&ĐT.

Cho thôi, bãi nhiệm 12 đại biểu Quốc hội từ đầu nhiệm kỳ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:26
Quốc hội đã bãi nhiệm 3 đại biểu Quốc hội, cho thôi nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với 9 người khác. Hiện, tổng số đại biểu Quốc hội khóa XV là 487 đại biểu.

Trình Quốc hội phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:25
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất chọn phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn với lái xe tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ trình Quốc hội tại Kỳ họp 7.

Cải cách tiền lương từ 1/7: Căn cứ đóng bảo hiểm xã hội sẽ ra sao?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:25
Căn cứ đóng bảo hiểm xã hội và bình quân tiền lương đóng bảo hiểm xã hội là vấn đề liên quan trực tiếp tới cải cách tiền lương được thực hiện từ ngày 1/7/2024.

Đóng BHXH tự nguyện, trợ cấp tuất được tính thế nào?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:44
“Người đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện thì thân nhân được hưởng trợ cấp tuất như thế nào” là vấn đề nhiều người quan tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:38
Sau gần 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị Trung ương 9 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào sáng 18/5. Cổng thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.