Chủ tịch Trà Vinh phủ nhận 'bảo kê' nữ phó phòng

Chủ tịch Trà Vinh phủ nhận 'bảo kê' nữ phó phòng

Thứ 5, 11/04/2013 | 16:05
0
Ông Trần Khiêu - chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh - đã phủ nhận thông tin cho rằng sở dĩ bà Trần Hồng Ly - phó phòng quản lý doanh nghiệp, ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh - ngang nhiên đập ôtô chủ tịch UBND tỉnh và đánh cảnh sát bảo vệ là do ông 'bảo kê'.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Khiêu cho hay, bà Ly có nhờ tài xế của ông làm giùm chìa khóa nên tối 7-1 bà vào văn phòng UBND tỉnh tìm. Do chờ khá lâu, bà Ly nghĩ rằng tài xế ngủ trong ôtô nên đập kính để gọi. 

Với câu hỏi: “Tại sao bà Ly ngang nhiên chửi mắng và đánh bị thương một cảnh sát bảo vệ mục tiêu ngay tại UBND tỉnh và đập cửa phòng làm việc của ông?”, ông Khiêu trả lời tính tình bà Ly rất nóng nảy, khi giận thì “coi trời bằng vung” nên chuyện đó ông không ngạc nhiên. Về dư luận cho rằng bà Ly chỉ mới có bằng trung cấp mà được bổ nhiệm làm phó phòng là nhờ có chủ tịch tỉnh “giúp đỡ”, ông Khiêu nói việc đề bạt và bổ nhiệm bà Ly, cá nhân ông và UBND tỉnh không hề can thiệp.

Xã hội - Chủ tịch Trà Vinh phủ nhận 'bảo kê' nữ phó phòng

Chủ tịch Trà Vinh Trần Khiêu phủ nhận 'bảo kê' cho nữ phó phòng.

Ông Khiêu cho biết thêm trước đây bà Ly có chơi thân với vợ của ông, tuy nhiên gần đây vợ ông và bà Ly xảy ra mâu thuẫn nên không còn chơi thân nữa. Có lần (khoảng năm 2010) bà Ly tới nhà tìm vợ ông Khiêu nhưng bà không tiếp. Bà Ly đứng bên ngoài có lớn tiếng, nhổ kiểng phá một lúc rồi về.

Cũng từ vụ “đại náo” UBND tỉnh, bà Ly bị khai trừ khỏi Đảng. Tuy nhiên, việc kỷ luật về mặt chính quyền chưa thực hiện được do thời gian qua bà Ly xin nghỉ vì... đang mang thai (bà Ly chưa kết hôn).

Theo điều tra của báo Người lao động, tối 2/6/2010, bà Trần Hồng Ly đã từng đến tìm gặp vợ của ông Trần Khiêu (lúc đó đang là phó chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh) tại nhà riêng để gây hấn.

Trong bản tường trình, bà Trần Hồng Ly thừa nhận khoảng 21 giờ hôm đó đã tìm đến nhà ông Trần Khiêu để gặp chị Ba (vợ ông Trần Khiêu, thường gọi Ba Khiêu - PV) để “làm sáng tỏ sự việc tại sao bấy lâu nay chị Ba mắng chửi tôi là đĩ này đĩ nọ, nói tôi là gái bia ôm nội bộ và chị Ba còn nói tôi bảo kê cho một quán bia ôm gần nhà”. Tuy nhiên, thấy bà Ly đến, vợ ông Trần Khiêu khóa cổng rào lại, bà Ly bấm chuông inh ỏi rồi nhổ 2 chậu kiểng trồng bên ngoài hàng rào quăng lung tung và la lối lớn tiếng.

Hồng Vinh

Nữ phó phòng lộng hành: Xây nhà lấn đường gây chết người

Thứ 5, 11/04/2013 | 08:37
Dư luận tỉnh Trà Vinh luôn thắc mắc vì sao một phụ nữ đơn thân, không nhà cửa, chỉ có bằng trung cấp như bà Trần Hồng Ly lại nhanh chóng trở thành tỉ phú.

Nữ phó phòng lộng hành, đập phá khắp tỉnh

Thứ 4, 10/04/2013 | 10:48
Dư luận tại tỉnh Trà Vinh thời gian qua bất bình trước cách hành xử của bà Trần Hồng Ly, phó Phòng Quản lý doanh nghiệp - lao động, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Trà Vinh.