Chủ tịch Vinvin Skin tặng quà và xe sang tại sự kiện “Em là để yêu”

Thứ 7, 13/08/2022 | 13:51
0
Sự kiện Phủ Hồng “Em là để yêu” của thương hiệu Vinvin Skin đã diễn ra vào ngày 30/7 vừa qua. Được biết cặp đôi doanh nhân Phan Nhi - Xuân Vinh đã chi tiền tỷ cho sự kiện lớn lần này.

Là một doanh nhân có tâm và có tầm trong ngành kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp với thương hiệu nằm trong Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021, Xuân Vinh còn thể hiện ở độ chịu chi, chịu chơi khi thường xuyên mở các sự kiện quảng bá sản phẩm khiến khách hàng và người hâm mộ bất ngờ.

Tinh thần bùng nổ của hai nhà sáng lập Vinvin Skin Xuân Vinh - Phan Nhi xưa nay vẫn vậy, thậm chí ngày càng thể hiện độ đẳng cấp sau thành công của màn Road Show quảng bá thương hiệu bằng siêu xe.

Tiếp đến là sự kiện phủ hồng “Em là để yêu” nhằm quảng bá sản phẩm Viên sủi kích trắng da ba tác động V3, một sản phẩm đã mang tới hiệu quả và chất lượng bất ngờ cho phái đẹp cũng như bùng nổ doanh số cho thương hiệu Vinvin Skin sau thời gian ngắn ra mắt.

Với uy tín của thương hiệu do chính mình sáng lập và phát triển, Chủ tịch Vinvin Skin Xuân Vinh đã mời đàn anh thân thiết là hai nam ca sĩ 8x Lâm Chấn Khang và Châu Khải Phong mở màn cho đêm sự kiện tại Trung tâm thương mại AEON - quận Bình Tân - TP.HCM vào 18h. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của báo giới, khách hàng, đối tác và người hâm mộ. Ngoài ra, góp mặt tại sự kiện còn có hàng loạt hot Tiktoker triệu view: cặp đôi Khiết Đan - Thành Tất, Andrea, Kem Kaby, Tấn Tài,… cùng hơn 30 Giám đốc, nhà phân phối, tổng đại lý VinVin Skin trên toàn quốc, đã lan tỏa sức nóng bùng nổ.

“Em là để yêu” là một sự kiện được đầu tư hoành tráng, chỉn chu, do chính tay hai chủ tịch Phan Nhi - Xuân Vinh cùng cộng sự lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng để mọi thứ được diễn ra tốt đẹp nhất. Đó cũng như một lời cảm ơn gửi đến quý khách hàng và toàn hệ thống đã yêu thương và tin tưởng đồng hành cùng hai nhà đồng sáng lập thương hiệu Vinvin Skin trong chặng đường vừa qua.

Tại sự kiện, cặp đôi doanh nhân Phan Nhi - Xuân Vinh đã bày tỏ sự xúc động cùng lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng “giao phó” sắc đẹp của mình cho Vinvin Skin. Đáp lại sự tin tưởng đó, Vinvin Skin mang đến sản phẩm Viên sủi kích trắng da ba tác động V3 như một bước tiến mới trên con đường thực hiện sự mệnh đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

Đồng thời, Chủ tịch Xuân Vinh còn chuẩn bị sẵn những phần quà bao gồm sản phẩm của Vinvin, tiền mặt, thẻ voucher và cả xe để dành tặng cho những khách hàng, đối tác may mắn ngay tại sự kiện. Chính sự chịu chi của người lãnh đạo là động lực để nhân viên, đội ngũ nhân sự, nhà phân phối, tổng đại lý nỗ lực hết mình để cống hiến cho sự phát triển của Vinvin. Đơn giản vì họ cảm thấy công sức của mình bỏ ra được nhận lại vô cùng xứng đáng.

Là một người vừa nắm bắt được xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại vừa nhạy bén trong kinh doanh, nam doanh nhân Xuân Vinh hy vọng với sự tận tâm của mình ở vai trò nhà sáng lập và điều hành có thể chăm lo cho toàn bộ hệ thống. Những giám đốc khu vực, nhân viên trong chuỗi thương hiệu của Vinvin SKin được tạo điều kiện nâng cao chuyên môn thông qua khóa đào tạo riêng biệt. Ngoài trang bị thêm kiến thức, Xuân Vinh - Phan Nhi còn đầu tư, trau chuốt hình ảnh của nhân viên hệ thống một cách chỉn chu, nghiêm túc nhất để nâng tầm tác phong chuyên nghiệp, xứng đáng trở thành các nhà lãnh đạo với quy mô lớn.

Với việc chú trọng phát triển cả về kiến thức chuyên môn lẫn đời sống tinh thần của nhân viên trong hệ thống, doanh nhân Xuân Vinh nói riêng và chuỗi thương hiệu Vinvin Skin nói chung đặt ra mục tiêu về đường lối phát triển lâu dài và bền vững. Từ đó, công ty hy vọng có thể xây dựng được một hệ thống sản xuất và cung ứng mỹ phẩm rộng khắp Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Kim Thuý - Mỹ Diệp

Cùng chuyên mục

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Nóng trong tuần: Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai 

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:53
Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai; Khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái… là những tin tức đáng chú ý tuần qua.

6 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Nội Bài - Lào Cai ùn tắc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:28
Tại hiện trường, 6 ô tô bị hư hỏng, chiếc xe tải lật chắn ngang đường.

Nóng trong tuần: Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:08
Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"; Phó Chánh án TAND huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc... là những tin đáng chú ý tuần qua.

Loài cá miệng dài ngoẵng như thủy quái, ai ngờ là đặc sản đắt đỏ không phải ai cũng từng được ăn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Loại cá này thịt ngon và nhiều dinh dưỡng, giá bán không hề rẻ.