Chủ xe BMW

Chủ xe BMW "cố thủ" bên trong gây ùn tắc nghiêm trọng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Gần giờ tan tầm nhưng chủ xe BMW vẫn "cố thủ" trong xe khi bị CSGT bắt lỗi khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Nhiều người dân đã thể hiện sự bất bình với hành động của chủ xe trên.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 31/10, trên đường Bùi Thị Xuân (gần trung tâm thương mại Vincom). Sau ít phút bị CSGT kiểm tra lái xe vì lỗi dừng đỗ xe sai quy định, một phụ nữ ăn mặc sang trọng xuất hiện, nhận là chủ xe BMW và mở cửa ngồi "cố thủ" bên trong xe.

Xã hội - Chủ xe BMW 'cố thủ' bên trong gây ùn tắc nghiêm trọngSự việc đã gây ùn tắc kéo dài. Ảnh: VnExpress.

Đến 17h, cảnh sát đã phải dùng xe cẩu đưa xế hộp về trụ sở. Đội trật tự phản ứng nhanh công an quận Hai Bà Trưng cho biết, tài xế của chiếc xe trên là Đinh Quang Tuấn (Minh Khai, Hai Bà Trưng) đã xuất trình đầy đủ giấy tờ và ký vào biên bản với lỗi không dừng đỗ sát mép đường theo quy định. Cảnh sát xử phạt 800.000 đồng và tạm giữ giấy phép lái xe 30 ngày.

Trước đó, tại TP HCM cũng xảy ra sự việc tương tự khi một người phụ nữ cố thủ trong xe sang gần 3 giờ đồng hồ gây xôn xao dư luận. Vụ việc xảy ra vào 22h tối 20/10 khi CSGT ra hiệu lệnh dừng chiếc Mercedes S500 do người đàn ông chở theo một phụ nữ ngoài 50 tuổi chạy từ hướng sân bay Tân Sơn Nhất về đường Hoàng Văn Thụ chuyển hướng không bật đèn tín hiệu.

Tài xế Huỳnh Châu Long (41 tuổi, ở quận Phú Nhuận) bước xuống gặp thượng sĩ Dừa nhưng không xuất trình được bằng lái và giấy tờ xe nên lực lượng chức năng yêu cầu đưa xe về Đội tạm giữ để làm rõ. Khi cảnh sát đang làm việc, người phụ nữ đi cùng quay vào xe chốt chặt cửa, "cố thủ" bên trong.

Đến 0h30 sáng 21/10, một chiếc taxi đỗ sát vào xe Mercedes S500, người phụ nữ mở cửa, dùng khăn trùm kín đầu rồi bước sang taxi rời khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đã đưa ôtô về trụ sở để xử lý.

Tuấn Anh