Chúc mừng khai trương Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi - Điểm đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín

Thứ 7, 08/04/2023 | 22:02
0
Showroom Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi địa chỉ tại số 111,Tổ 3, Ấp Chợ, Xã Trung An, Huyện Củ Chi, TP.HCM chính thức khai trương đi vào hoạt động.

Showroom Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi là nơi cung cấp hàng trăm mặt hàng các sản phẩm giúp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín, chính hãng 100% hóa đơn vat với đầy đủ hóa đơn giấy tờ. Showroom không chỉ là nơi giới thiệu và cung cấp sản phẩm cho khách hàng mà còn là nơi giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi còn có các dòng mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Cần biết - Chúc mừng khai trương Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi - Điểm đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín

Với sự đa dạng và chất lượng sản phẩm, showroom Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi sẽ trở thành điểm đến quen thuộc cho những người đam mê làm đẹp và quan tâm đến sức khỏe. Khách hàng có thể yên tâm tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho mình với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của showroom.

Cần biết - Chúc mừng khai trương Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi - Điểm đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín (Hình 2).

Ngay tại lễ khai trương đã có rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Đại diện Công ty Siêu Thị Khỏe Đẹp đến chúc mừng khai trương showroom mới và hỗ trợ showroom Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi sẽ phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trong thị trường mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Cần biết - Chúc mừng khai trương Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi - Điểm đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín (Hình 3).

Hiện tại, Siêu Thị Khỏe Đẹp đã triển khai hoạt động mở showroom độc quyền trên toàn quốc, điều này mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp.

Với phương châm hoạt động hướng đến chính là đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khách hàng đến với bất kỳ chi nhánh, đại lý hay cửa hàng nào của Siêu Thị Khỏe Đẹp đều sẽ nhận được những lời tư vấn hữu ích, cung cách phục vụ ân cần, chu đáo. sản phẩm chính hãng, chất lượng, hiệu quả.

Hệ thống Siêu Thị Khỏe Đẹp

Siêu Thị Khỏe Đẹp là thương hiệu tiên phong kết hợp hoàn hảo giữa mô hình kinh doanh online và truyền thống trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Siêu Thị Khỏe Đẹp hoạt động trên nền kinh tế chia sẻ, kết hợp hoàn hảo giữa online và offline với ứng dụng công nghệ thông minh giúp tự động hóa quy trình hoạt động, giải quyết bài toán tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và người bán hàng.

Đây cũng là đơn vị triển khai kênh phân phối chính thức cho Công ty TraphacoSapa - Công ty con của Traphaco - Thương hiệu 50 năm ngành dược.

Nằm trong kế hoạch phát triển dài lâu, các showroom Siêu Thị Khỏe Đẹp trên các địa bàn sẽ nằm trong mạng lưới hệ thống hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc và đây sẽ là điểm tư vấn, giao hàng, bảo hành cho toàn bộ các sản phẩm của Siêu Thị Khỏe Đẹp. Đặc biệt, khi mua sắm tại các showroom có rất nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn gửi đến quý khách hàng.

Cần biết - Chúc mừng khai trương Siêu Thị Khỏe Đẹp Củ Chi - Điểm đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín (Hình 4).

Siêu Thị Khỏe Đẹp có rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như các chính sách hợp tác, quyền lợi dành cho các cửa hàng độc quyền khu vực như:

Hỗ trợ lên tới 50 triệu đồng tiền setup bảng hiệu tủ kệ cho những cửa hàng đăng ký sớm nhất.

- Được chiết khấu vô cùng hấp dẫn lên đến 45%.

- Được Công ty hỗ trợ làm quảng cáo, báo chí...

- Nguồn hàng ổn định, tất cả các sản phẩm chính hãng có đầy đủ hóa đơn đỏ. Sản phẩm chất lượng từ TraphacoSapa, giấy tờ pháp lý đầy đủ.

- Công ty liên tục hỗ trợ đối tác lên chiến lược kinh doanh và chương trình khuyến mại để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất…

- Siêu Thị Khỏe Đẹp cam kết đồng hàng hỗ trợ cửa hàng phát triển. Công ty triển khai quảng cáo triển khai giúp NPP độc quyền cửa hàng xây dựng đội ngũ Đại lý bán hàng cho cửa hàng.

- Đặc biệt công ty Siêu Thị Khỏe Đẹp có đội ngũ hàng ngàn NPP, Đại lý, nhân viên kinh doanh bán hàng khi có phát sinh đơn hàng tại khu vực của cửa hàng độc quyền thì đơn hàng đó sẽ đẩy về cho cửa hàng và được nhận hoa hồng độc quyền trọn đời.

Hiện tại đã có rất nhiều đối tác trên toàn quốc đề nghị hợp tác, để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách hàng tìm hiểu thêm thông tin tại đây:

Siêu Thị Khỏe Đẹp

Webiste: https://sieuthikhoedep.net/

Thu Hà

Tag: showroom

“The Land of Legends”: Khuấy đảo giới nội thất thượng lưu tại Showroom Hùng Túy

Thứ 6, 02/12/2022 | 09:58
Nhà phân phối độc quyền của nội thất xa xỉ Versace Home - Showroom Hùng Túy đem đến một làn gió thổi bùng nhiệt lượng giới nội thất thời thượng với sự kiện ra mắt BST mới Versace Home lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra vào ngày 26/11/2022.

VinFast đưa vào hoạt động showroom tại Đức và Pháp

Thứ 3, 06/12/2022 | 11:53
Hai cửa hàng VinFast Store đầu tiên tại châu Âu sẽ được đặt tại hai thành phố Cologne (Đức) và thủ đô Paris (Pháp)
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.