Chùm ảnh: Khi biển cả nuốt chửng loài người

Chùm ảnh: Khi biển cả nuốt chửng loài người

Thứ 5, 20/06/2013 | 09:45
0
Mực nước biển trên toàn thế giới, đã, đang và sẽ tiếp tục dâng cao do sự biến đổi khí hậu, mà nguyên nhân chính là do các hoạt động phát triển kinh tế của con người.

Nếu mọi chuyện không thay đổi, rất có thể sẽ đến một ngày loài người phải tìm cách thích nghi với cuộc sống trong lòng các đại dương, như các hình ảnh dưới đây.

Việt Nam Xanh - Chùm ảnh: Khi biển cả nuốt chửng loài người

Việt Nam Xanh - Chùm ảnh: Khi biển cả nuốt chửng loài người (Hình 2). Việt Nam Xanh - Chùm ảnh: Khi biển cả nuốt chửng loài người (Hình 3).

Việt Nam Xanh - Chùm ảnh: Khi biển cả nuốt chửng loài người (Hình 4).

Việt Nam Xanh - Chùm ảnh: Khi biển cả nuốt chửng loài người (Hình 5).

Việt Nam Xanh - Chùm ảnh: Khi biển cả nuốt chửng loài người (Hình 6).

Theo Wwf.org.za

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Biến đổi khí hậu đe dọa cả những loài phổ biến

Thứ 6, 31/05/2013 | 13:49
Rất nhiều loài động thực vật sẽ có phân bố hẹp hơn nhiều nếu như tình hình biến đổi khí hậu diễn biến tiếp tục với tốc độ như hiện nay, theo một nghiên cứu vừa công bố mới đây.

Biến đổi khí hậu đang hủy diệt Trái đất ra sao?

Thứ 2, 27/05/2013 | 10:20
Hầu hết các nhà khoa học ngày nay đều đồng ý rằng biến đổi khí hậu toàn cầu là do con người gây ra. Việc nóng lên trên toàn cầu đã và đang ảnh hướng đến môi trường theo nhiều cách khác nhau.

Thủ lĩnh xinh đẹp của chiến dịch biến đổi khí hậu toàn cầu

Thứ 4, 22/05/2013 | 09:14
Ánh mắt tự tin và nụ cười thân thiện là những điều đầu tiên mà Anh Thư gây ấn tượng với người đối diện. Cùng làm quen với Anh Thư, cô bạn nhỏ đang là thủ lĩnh khu vực miền Bắc của một trong những chiến dịch tình nguyện khá lớn– chiến dịch toàn cầu về biến đổi khí hậu 350.org.

Trách nhiệm của con người với tình trạng biến đổi khí hậu

Thứ 4, 24/04/2013 | 11:06
Nguyên nhân của sự biến đổi khí hậu hiện nay, tiêu biểu là sự nóng lên toàn cầu đã được khẳng định là chủ yếu do hoạt động của con người.