Chùm ảnh Nghệ An nô nức bầu cử

Chùm ảnh Nghệ An nô nức bầu cử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Ngoài một số địa phương ở miền núi được tham gia bầu cử sớm, thì sáng nay, hàng trăm ngàn người dân Nghệ An tiếp tục nô nức đi tham gia bầu cử đại biểu HĐND các cấp.

Phóng viên Nguoiduatin.vn đã có mặt tại điểm bầu cử khu vực 4 – khối 6 – phường Bến Thủy. Đây là điểm bầu cử tại Đại học Vinh, là điểm cầu truyền hình trực tiếp tại Nghệ An của VTV1.

Ông Trần Văn Nhân - Tổ trưởng tổ bầu cử cho biết: Tại tổ bỏ phiếu khu vực 4 phường Bến Thủy (Đại học Vinh) có tổng số cử tri là 1.546, trong đó có 1.110 là cử tri sinh viên, 446 là cử tri giáo viên, công nhân viên.

Trước đó, ngày 20/5, cử tri của 32 xã ở 4 huyện miền núi là Con Cuông, Quế Phong, Tương Dương, Kỳ Sơn đã được tham gia bầu cử sớm. Theo báo cáo nhanh của Ủy ban Bầu cử tỉnh Nghệ An, việc bầu cử sớm đã diễn ra tốt đẹp với tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt gần 98%, trong đó có 3 huyện đạt 100%.

Một số hình ảnh tại điểm bầu cử Đại học Vinh

Trước giờ bầu cử

Tập trung đầy đủ trong hội trưởng A1

Đồng chí Trần Văn Nhân, tổ trưởng tổ bầu cử khu vực 4 - khối 6 - phường Bến Thủy (thuộc Đại học Vinh).

Cử tri đoàn giáo viên trường Đại học Vinh

Cử tri đoàn sinh viên Đại học Vinh

Em Trần Thanh Nhàn - cử tri khoa Hóa năm 2 Đại học Vinh: Em rất hồi hộp và lo lắng. Lo lắng vì mình sẽ chọn có đúng người đủ tài đủ đức phục vụ đất nước. Hội hộp vì đây là lần đầu tiên em đi bỏ phiếu

Cùng nhiều cử chi khác...

Nhóm PV miền Trung