Chương trình khuyến mại hấp dẫn cho Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5

Thứ 3, 07/05/2024 | 13:55
0
Với mong muốn giúp khách hàng có thêm cơ hội sở hữu ô tô phục vụ chuyến đi trong dịp hè đang đến, Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng mua Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5.

Cụ thể, với các khách hàng mua Veloz Cross và Avanza Premio, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian từ 3-31/5/2024 sẽ được tặng 1 trong 2 gói khuyến mại: lãi suất ưu đãi 0% cố định trong 12 tháng đầu hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói Vàng. Trước đó vào đầu tháng 3, Toyota Việt Nam đã thay đổi mức giá bán lẻ của Veloz Cross, giảm lên tới 38 triệu đồng so với trước đây, bản CVT và CVT Top có giá bán mới tương ứng là 638 triệu và 660 triệu đồng. Các chương trình này của Toyota được đánh giá là thiết thực với khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi còn chậm, sức mua xe chưa quá lớn.

Phân khúc MPV là một trong những phân khúc sôi động bậc nhất Việt Nam bên cạnh phân khúc SUV đô thị. Theo số liệu của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam VAMA, xe gầm cao vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người Việt. Trong quý I/2024, các thành viên VAMA bán ra 13.133 mẫu SUV, 5.247 crossover và 8.143 chiếc MPV. Con số này ở phân khúc sedan và hatchback tương ứng là 8.367 và 346. Lượng xe gầm cao có mức tiêu thụ hơn 7 lần các mẫu gầm thấp trong 3 tháng đầu năm nay. Trong top 10 xe bán chạy nhất quý I, có đến 7 dòng gầm cao.

Năm 2022, Toyota Việt Nam giới thiệu bộ đôi Veloz Cross – Avanza Premio phân khúc MPV. Ngay sau đó, bộ đôi xe gầm cao 7 chỗ của Toyota cũng nhanh chóng trở thành một trong những mẫu MPV ăn khách và thường xuyên được khách hàng lựa chọn. Mặc dù tệp khách hàng có chút khác nhau nhưng công thức chung được Toyota Việt Nam áp dụng cho 2 mẫu MPV này là: an toàn hàng đầu phân khúc, tiện nghi phong phú và không gian thoải mái.

Bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio nhanh chóng trở thành một trong những mẫu MPV được khách hàng ưu tiên lựa chọn

Veloz Cross được Toyota Việt Nam hướng đến nhóm khách hàng gia đình mua xe lần đầu, thường xuyên sử dụng xe hàng ngày cho đi làm hoặc cuối tuần đi chơi, về quê. Yếu tố ghi điểm đầu tiên và cũng là điểm mạnh của Veloz Cross trong phân khúc MPV cỡ nhỏ là gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense. Với mong muốn nâng cao tính an toàn chủ động, hỗ trợ người lái, giúp bảo vệ, ngăn ngừa và giảm thiểu va chạm trong nhiều tình huống giao thông, Toyota Việt Nam đã dần trang bị các tính năng của gói an toàn này trên các mẫu xe của hãng từ năm 2020 đến nay.

Veloz Cross sở hữu nhiều tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, bao gồm gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, đèn chiếu xa tự động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, kiểm soát vận hành chân ga. Các tính năng an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, camera 360, cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe…

Veloz Cross được trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense - ưu điểm vượt trội trong phân khúc MPV cỡ nhỏ

Bên cạnh đó, ngoại hình cá tính, không gian rộng rãi đi kèm nhiều trang bị tiện nghi cũng là những yếu tố giúp Veloz Cross ghi điểm trong lòng khách hàng. Veloz Cross gồm nhiều đường thẳng, tạo mảng miếng góc cạnh, nhấn mạnh cá tính. Viền crôm nối liền hai bên đèn chiếu sáng LED và nắp capô tạo điểm nhấn, lặp lại ở hốc đèn sương mù phía dưới. Các đường gân dập nổi liền mạch xuất hiện trên nắp capô, dọc thân xe và phía đuôi, giúp ngoại hình Veloz Cross "ngầu" bậc nhất trong phân khúc MPV cỡ B tại Việt Nam. Xe dài, rộng và cao lần lượt 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm). Chiều dài cơ sở đạt 2.750 mm với khoảng sáng gầm 205 mm. Bộ vành hợp kim kích thước 17 inch thiết kế hiện đại.

Nếu ngoại thất mang chất SUV thì nội thất Veloz Cross cho không gian rộng rãi kiểu MPV. Các hàng ghế có khả năng gập thành mặt phẳng kiểu chế độ sofa, giúp hành khách có thể thư giãn tối đa mỗi khi xe dừng đỗ. Khoảng cách của hàng ghế đầu và hàng ghế 2 là 980 mm. Hàng ghế 2 có khả năng trượt linh hoạt đến 240 mm.

Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái của Veloz Cross

Ở phần giải trí, Veloz Cross có màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 9 inch, thiết kế nhô cao khỏi bảng táp lô theo xu hướng hiện đại ngày nay. Dàn âm thanh 6 loa. Vô lăng ba chấu bọc da, khâu chỉ nổi, tích hợp đa dạng nút bấm tinh chỉnh. Màn hình trung tâm người lái dạng LCD 7 inch, có 4 chế độ tùy chọn hiển thị tùy biến thông số theo nhu cầu hoặc sở thích của tài xế.

Còn đối với Avanza Premio, Toyota phù hợp với khách hàng có nhu cầu kinh doanh vận tải chở khách. Xe cũng có không gian rộng rãi, khoảng cách giữa hàng ghế thứ nhất và thứ 2 ở mức 980 mm, khoảng cách hàng ghế thứ 2 và ghế cuối là 700 mm. Xe cũng có chế độ ghế sofa, có thể giúp tài xế thư giãn trong giờ nghỉ, thư giãn khi chờ khách.

Avanza Premio là người bạn đồng hành tin cậy của nhiều tài xế dịch vụ

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm an toàn nhất, Toyota vẫn ưu ái trang bị cho Avanza Premio đầy đủ tiện nghi và công nghệ an toàn. Theo đó, ngoài phanh ABS, EBD, BA... bản MT có cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo TRC, cảm biến, camera lùi và 2 túi khí. Bản CVT phong phú hơn với 6 túi khí, cảnh báo điểm mù BSM trên gương, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

Kết thúc tháng quý I/2024, có nhiều chiếc xe Veloz Cross và Avanza Premio đã được bàn giao đến tay khách hàng. Cùng với chương trình khuyến mại được triển khai trong tháng 5, Toyota Việt Nam mong muốn mang thêm cơ hội sở hữu ô tô cho nhiều khách hàng, cùng đồng hành với nhiều gia đình khám phá những cung đường mới trong mùa hè 2024.

Cùng chuyên mục

Xử phạt 14 phụ nữ tập yoga, chụp ảnh giữa đường ở Thái Bình

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:51
14 phụ nữ ở Thái Bình vừa bị xử phạt về hành vi tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ để tập yoga, chụp ảnh gây cản trở giao thông.

Nóng trong tuần: Chính quyền lên tiếng về thông tin "cụ bà ăn xin ở Nam Định có 9 bao tiền"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:39
Chính quyền lên tiếng về thông tin "cụ bà ăn xin ở Nam Định có 9 bao tiền"; Truy tìm 5 người liên quan vụ án “tịnh thất Bồng Lai”;… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.

Nóng trong tuần: Bắt "ông trùm" điều hành nhóm “checker” trên Telegram

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:21
Bắt "ông trùm" điều hành nhóm “checker” trên Telegram; Khởi tố 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh;… là những tin pháp luật đáng chú ý tuần qua.

Việt Trinh lên tiếng về tranh cãi

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:23
Trước những tranh cãi, Việt Trinh cho biết bản thân sẽ hạn chế dần.

Chịu lỗ hơn 100 triệu đồng khi rao bán xe Honda BR-V bản L lướt

Chủ nhật, 19/05/2024 | 17:52
Mẫu xe 7 chỗ Honda BR-V chạy lướt được chào bán mức giá thấp hơn 100 triệu đồng so với xe mới lăn bánh