Câu chuyện khởi nghiệp gắn liền với “làn da nhạy cảm” của CEO Thanh Tâm

Thứ 5, 23/02/2023 | 08:00
0

“Stay Gold” là định nghĩa về hạnh phúc của CEO Thanh Tâm. Với chị, mỗi con người đều có một “chất vàng” riêng ẩn sâu bên trong để được tỏa sáng, mở ra cánh cửa cuộc sống và thành công. Vì thế, chị muốn được là một người góp sức vào hành trình tìm ra nét đẹp đó của mỗi người. Đấy chính là lý do AMASS Group ra đời.

Cần biết - Câu chuyện khởi nghiệp gắn liền với “làn da nhạy cảm” của CEO Thanh Tâm

Chân dung CEO Thanh Tâm

Sau nhiều cuộc gọi vội vã, chúng tôi đã có dịp gặp chị Thanh Tâm vào buổi sáng chủ nhật khi chị vừa tư vấn điều trị da cho một bạn bị dị ứng mỹ phẩm. Nhìn cách chị chăm sóc, nghe cách chị dặn dò, chúng tôi cảm nhận được cái tâm, cái tài và sự quan tâm chị dành cho mỗi khách hàng. Dưới đây là cuộc trao đổi ngắn về chị!

Xin chào chị Thanh Tâm, được biết chị sở hữu thương hiệu làm đẹp dành riêng cho những người có làn da nhạy cảm là AMASS Professional Treatment và Nha khoa AMASS Dental Clinic, lý do nào chị lựa chọn ngành này để theo đuổi?

Sau những trải nghiệm trong công việc, tôi nhận thấy đam mê của bản thân là làm đẹp cho mọi người xung quanh và giúp họ trở nên tự tin với vẻ ngoài của mình. Từ đó tôi tìm hiểu kỹ những công nghệ làm đẹp cao cấp và học chuyên sâu về da liễu ở Civasan Academy tại Hàn Quốc. Sau khi có đầy đủ kiến thức nền tảng và hiểu về thị trường kinh doanh, tôi đã thành lập AMASS Group và bắt đầu chặng đường “stay gold” của chính mình.

Sau đó, tôi đã đào tạo các bạn trong hệ thống của mình về kiến thức chuyên môn, cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình chăm sóc khách hàng bằng tất cả sự đam mê. Đấy là lý do AMASS luôn phát triển mặc dù trải qua nhiều giai đoạn khó khăn như Covid. Tôi tin rằng, với nội lực sẵn có, sự hiểu biết sâu rộng, AMASS sẽ thành công và trở thành một thương hiệu làm đẹp được chị em tin tưởng.

Cần biết - Câu chuyện khởi nghiệp gắn liền với “làn da nhạy cảm” của CEO Thanh Tâm (Hình 2).

“Làm đẹp cho những người xung quanh là đam mê, niềm hạnh phúc của tôi”

Không chỉ dừng lại là một chuyên gia chăm sóc da, chị còn là CEO của AMASS. Như vậy, khó khăn của chị được nhân lên gấp nhiều lần. Bằng cách nào chị vượt qua được những điều này?

(Cười) Tôi từng đọc cuốn sách có ghi rằng “chỉ cần được làm điều mình thích thì áp lực sẽ là động lực”. Vì vậy, với tôi việc vận hành AMASS mặc dù có khó khăn, mệt mỏi, nhưng nó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm những điều có ích cho nhân viên và khách hàng. Hơn hết, tôi xây dựng và vận hành AMASS dựa vào chữ “Tâm”.

Chữ “Tâm” đầu tiên tôi dành cho đam mê với công việc chuyên môn của mình. Từ đó nghiên cứu, đưa tới những dịch vụ có chất lượng tốt nhất trong cả 2 mảng Beauty và Dental của AMASS Group.

Chữ “Tâm” tiếp theo tôi dành cho đội ngũ nhân sự bởi tôi may mắn tìm được những người có tài, có tâm và có đức. Tôi tin rằng bất kỳ một công ty hay một tổ chức nào cũng đều cần những nhân sự như vậy.

Điều cuối cùng và cũng là bí quyết then chốt giúp khách hàng luôn yêu quý AMASS là chữ “Tâm” dành cho khách hàng. Tôi hiểu rằng khách hàng ngày càng có nhu cầu đa dạng, đặc biệt họ vô cùng thông thái. Do đó, để khách hàng tin tưởng và tìm đến mình thì sản phẩm hay dịch vụ phải đáp ứng được nhiều nhu cầu, hay nói cách khác họ chính là trọng tâm của các quyết định kinh doanh.

Vì thế, chữ “Tâm” trong quan điểm của tôi còn thể hiện qua sự nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện những cam kết của công ty với khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, sự minh bạch và chính xác về thông tin, giá cả…

Cần biết - Câu chuyện khởi nghiệp gắn liền với “làn da nhạy cảm” của CEO Thanh Tâm (Hình 3).

Chữ “Tâm” chính là đạo đức kinh doanh, nó được xem như nền tảng mà mỗi công ty đối đãi với nhân viên và khách hàng, đối tác.

Các đơn vị thường lo lắng việc điều trị làn da nhạy cảm. Vậy tại sao AMASS lại coi đây là con đường để phát triển?

Trước khi đến với ngành làm đẹp, tôi từng là người có làn da nhạy cảm và tôi hiểu những người có da nhạy cảm họ sẽ phải trải qua những đau đớn, mệt mỏi, tự ti thế nào. Hơn nữa với đặc trưng thời tiết, khí hậu, cơ địa, chế độ dinh dưỡng, cũng như áp lực cuộc sống thì những người có da nhạy cảm càng phải đối mặt với nhiều khó khăn. Hơn nữa, hiện nay các cơ sở chăm sóc da cho người có da nhạy cảm không có nhiều. Vì vậy, AMASS Professional Treatment mong muốn trở thành thương hiệu quen thuộc của những người có làn da nhạy cảm, giải quyết các nhu cầu mà khách hàng mong muốn cải thiện.

Đặc biệt, tại AMASS, mỗi cá nhân sẽ đều được các cá nhân hóa liệu trình điều trị để tối ưu hiệu quả đã cam kết trong văn bản từ 60% đến 80%. Đây cũng là điểm nổi bật mà khách hàng bấy lâu nay vẫn tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Cần biết - Câu chuyện khởi nghiệp gắn liền với “làn da nhạy cảm” của CEO Thanh Tâm (Hình 4).

Khi cuộc sống hiện đại, AMASS Professional Treatment chú trọng vào sức khỏe làn da từ sâu bên trong

Từ việc luôn chăm sóc cho phái đẹp, theo chị thì điều gì giúp một người phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày?

Mỗi người phụ nữ được sinh ra đã là một bông hoa xinh đẹp. Tuy nhiên, để duy trì được nét thanh xuân, bạn cần phải biết cách “yêu thương” bản thân mình nhiều hơn. Không chỉ có phái yếu mà cả phái mạnh, sắc đẹp được coi như một thứ “vũ khí” lợi hại, có khả năng mở được rất nhiều cánh cửa. Ngược lại, với những người “thờ ơ” với bản thân, đồng nghĩa với việc họ đang bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt. 

Sắc đẹp không phải tất cả nhưng nó sẽ mang lại rất nhiều lợi thế và đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhưng để có được sự công nhận, bạn cần phải rèn luyện và học hỏi không ngừng để nâng cao giá trị bản thân. 

Cần biết - Câu chuyện khởi nghiệp gắn liền với “làn da nhạy cảm” của CEO Thanh Tâm (Hình 5).

“Sắc đẹp được ví như một thứ “vũ khí” lợi hại mở ra rất nhiều cánh cửa”

Nếu một ai đó chưa may mắn có được một vẻ đẹp như ý, chị sẽ khuyên họ điều gì để họ có thể tự tin hơn trong cuộc sống và theo đuổi đam mê?

Có đôi khi bạn không hài lòng về một đường nét, một bộ phận nào đó trên khuôn mặt mình nhưng nó có thể là niềm ao ước của một ai đó thì sao? Với tôi, tâm hạnh phúc, lòng an yên mới là điều khó để thỏa mãn nhất. Còn vẻ bề ngoài, bạn có thể cải thiện rất dễ dàng bằng những phương pháp làm đẹp hiện đại, tại sao phụ nữ không thử tìm đến những phương pháp làm đẹp để cải thiện chính mình và tự tin theo đuổi những đam mê mà bản thân luôn mong mỏi, đúng chứ!

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Hà Trần – Duyên Mỹ

Tag: CEO

CEO Ngô Vân và con đường thành công với kinh doanh

Thứ 7, 11/02/2023 | 16:40
Ngô Vân – CEO của Công ty TNHH Vamico Việt Nam thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, gương mặt đẹp và lối giao tiếp tinh tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.