Chuyển thầy giáo luồn tay qua nách nữ sinh: 'Nếu không khéo, trường mới không nhận'

Chuyển thầy giáo luồn tay qua nách nữ sinh: 'Nếu không khéo, trường mới không nhận'

Thứ 4, 30/03/2016 | 10:50
0
"Đơn vị mới thì phải làm công tác tư tưởng vì nếu không khéo họ từ chối nhận thêm trường hợp này vì cho rằng mình chuyển của nợ", phó chủ tịch UBND TP. Châu Đốc cho biết.

Liên quan đến thông tin chuyển công tác thầy giáo D.A.T, giáo viên trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc, An Giang - người bị nữ sinh đăng facebook tố sàm sỡ, chiều ngày 29/3, ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch UBND TP. Châu Đốc, An Giang cho biết: "Việc này đã giao cho phòng GD-ĐT Thành phố làm và đã có xử lý chuyển công tác thầy T. về một ngôi trường khác rồi.

Việc chuyển đến trường khác là để thay đổi môi trường rồi tu tâm rèn luyện nhân cách cũng như đạo đức nghề nghiệp. Nếu để thầy T. tiếp tục dạy ở đó thì không được vì còn dư âm, dư luận. Việc chuyển công tác thầy Tuấn là để tăng cường kỷ cương trong giáo dục rồi nhắc nhở cả hệ thống".

Xã hội - Chuyển thầy giáo luồn tay qua nách nữ sinh: 'Nếu không khéo, trường mới không nhận'

Tấm ảnh chụp lại cảnh thầy T. luồn tay qua người nữ sinh để... chỉ bài

Ông Tuấn nói thêm: "Phía ủy ban đã giao cho phòng giáo dục làm việc với đơn vị cũ cũng như đơn vị mới. Đơn vị mới thì phải làm công tác tư tưởng vì nếu không khéo họ từ chối nhận thêm trường hợp này vì cho rằng mình chuyển của nợ. Công tác tư tưởng phải làm chặt chẽ vì nơi mới cũng phải đồng hành để giúp đỡ cho anh em vươn lên".

Về việc này, ông Thảo - Phó chánh văn phòng UBND TP.Châu Đốc trao đổi với báo Đất Việt cho biết: "Phòng GD-ĐT đã có quyết định xử lý điều chuyển thầy Tuấn về Trường THCS Vĩnh Mỹ. Bắt đầu từ ngày 1/4, thầy T. sẽ bắt đầu làm việc tại trường mới".

Theo bà Hoàng Lệ Quyên, hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi, ngay khi xảy ra vụ việc trường đã mời thầy T. và nữ sinh T. làm tường trình. Hội đồng sư phạm cũng nhiều lần làm việc riêng với thầy T. và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách thầy T. vì chưa có chứng cứ “sàm sỡ” cụ thể.

"Về quan điểm sư phạm thì hành động đó là không chuẩn, không được phép dạy học sinh như thế. Bản chất của thầy này từ trước đến giờ hoàn toàn không có bất cứ hành vi gì liên quan đến hình ảnh hiện tại. Thầy giáo này đạo

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Đáp ứng nhu cầu đi lại để người dân yên tâm về quê dịp lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay được nghỉ dài ngày nên dự báo lượng hành khách đi lại trên các tuyến vận tải khách sẽ tăng cao hơn rất nhiều so với trung bình.