Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư

Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư

Thứ 3, 02/04/2013 | 14:17
0
Clip "Make you feel my love/lie?" do một nhóm bạn trẻ làm trong ngày Cá tháng tư vừa qua đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Câu chuyện tỏ tình lại tạo ra bất ngờ ở đoạn cuối khi cô gái tỏ tình lại là bạn thân của người yêu chàng trai. Đây chính là món quà mà cô bạn gái Phương Thảo muốn tặng bạn trai mình trong ngày "nói dối".

Chào Phương Thảo! Clip "Make you feel my love/lie?" của bạn nhân ngày Cá tháng 4 vừa qua rất độc đáo và thú vị. Ý tưởng này xuất phát từ đâu?

Ý tưởng bắt đầu từ lần Thảo bất ngờ gặp lại Trang, cô bạn hát chính trong MV Make you feel my love/lie. Hôm đó Thảo đến xem chung kết một cuộc thi hát cover Tiếng Anh. Nhóm Skylark của Trang được giải nhất. Lúc trao giải mình còn suýt không nhận ra Trang, vì sau mấy năm xa cách mà Trang xinh quá. Sau này mấy lần đi cafe, Trang có bật mí về dự định cover bài hát Make you feel my love của nhóm Skylark. Thảo có nói đùa về việc muốn Trang giúp mình thực hiện thực hoá ước mơ được lừa người yêu một lần. Không ngờ sau này ý tưởng lại thành thật.

Các bạn đã thực hiện clip như thế nào?

Ban đầu bọn mình cũng gặp khó khăn vì không biết phải bắt đầu như thế nào cả. Khi biết Hiếu đang học tiếng Anh tại GLN thì Trang quyết định là sẽ nhờ trung tâm xem sao. Lúc đầu đến chỉ định xin học ké vài buổi thôi rồi tỏ tình nhưng nhóm của Trang thấy trung tâm đẹp quá nên quyết định xin quay luôn MV tại đây. Sau khi xem xét địa hình thì nhóm quyết định quay MV theo kiểu One Shot- quay 1 đúp; hiểu nôm na nghĩa là quay liên tục không ngắt cảnh.

Kiểu quay này được đánh giá là một trong những kiểu quay khó nhất vì yêu cầu tính bao quát toàn cảnh và sự sắp xếp trật tự thời gian cũng như diễn viên diễn sao cho khớp nhất. Cả ekip chỉ có 4 người nhóm Trang, 2 bạn quay phim và 1 bạn đại diện quản lý bên GLN. Địa điểm quay được chọn là trung tâm của GLN và khu thể thao của tòa nhà Keangnam.

Xã hội - Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư

Xã hội - Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư (Hình 2).

 Vậy khó khăn lớn nhất trong quá trình thực hiện clip là gì?

Khó khăn lớn nhất khi làm clip là xin phép được quay ở 2 nơi này. Vì cả hai trung tâm đều luôn trong tình trạng đông người và clip đòi hỏi nhiều diễn viên quần chúng, rất khó để quản lý và sắp xếp. Buổi tỏ tình cũng phải chuyển lớp học sang một lớp nhỏ hơn đề phòng Hiếu chui xuống góc lớp ngồi chệch khỏi màn hình camera bí mật của bọn mình. Mình rất phục Trang và các bạn nhóm Skylark khi quay và hoàn thành MV vỏn vẹn trong có 3 ngày.

Clip là một câu chuyện thú vị gây bất ngờ ở đoạn kết. Đây là một câu chuyện dàn dựng mà Hiếu là nhân vật đóng hay chính Hiếu cũng không biết đoạn kết?

Thảo đã giữ bí mật với Hiếu cho đến giây phút cuối cùng. Lời thoại lúc tỏ tình cũng không được sắp xếp trước mà phải chờ phản ứng của Hiếu thì Trang mới có thể tuỳ cơ ứng biến. Cũng hay khi Trang càng lúng túng thì Hiếu càng tưởng thật :D Lúc xem lại phản ứng của Hiếu trên camera bí mật mình vừa buồn cười vừa hạnh phúc.

Xã hội - Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư (Hình 3).
Có rất nhiều cách để tỏ tình hay kiểm chứng tình yêu, tại sao Phương Thảo lại chọn cách này?

Với Thảo và Hiếu thì đây chỉ đơn giản là một món quà tinh thần dành tặng nhau trong ngày cá tháng tư. Nếu là màn kiểm chứng tình yêu, thì Hiếu hoàn thành xuất sắc bài thi này rồi! Thảo chọn cách này để nếu lỡ về sau có cô nàng nào thực sự tỏ tình với Hiếu thì bạn ấy cũng chỉ nghĩ tới mình thôi. (Cười)

Bạn có nghĩ rằng đây là một cách “thử” tình yêu mạo hiểm?

Có chứ! Tuy nhiên "thử" kiểu này cũng dễ thương hay sao ấy, mình cũng thích được tỏ tình công phu như vậy.

Hiếu đã phản ứng ra sao khi biết điều này?

May mắn là Hiếu không hề giận mình mà còn tỏ ra thích thú. Hiếu bảo mình là từ giờ về sau nếu có cô gái nào dại dột tỏ tình, anh ấy sẽ không ngại nói thẳng: "Hiện nguyên hình đi bạn ơi, trò này xưa rồi!" (hehe)

Xã hội - Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư (Hình 4).

Kỷ niệm đáng nhớ của cặp đôi khi cùng nhau chinh phục Fansipan vào ngày 11/11/11 

Thảo có thể chia sẻ một chút về tình yêu của 2 người ?

Bọn mình quen nhau khi vừa vào đại học. Hồi đấy Hiếu ấy khá hot và Thảo còn giúp một vài bạn nữ xin số điện thoại của Hiếu để làm quen vì lý do "đẹp trai". Thực sự thì Thảo không thích ai "đẹp trai" đâu.  Vì đẹp thì thường không chung thuỷ, nhưng càng ngày mình càng thay đổi thế giới quan của mình khi tiếp xúc với Hiếu.

Thảo và Hiếu quan niệm thế nào về tình yêu?

Có lẽ facebook là một trong những tác nhân khiến con người muốn "khoe" và thể hiện mình nhiều hơn. Có câu "đẹp đẽ khoe ra xấu xa đậy lại". Tình yêu là điều đẹp đẽ và thiêng liêng nên các bạn muốn khoe cũng không sai. Miễn là khoe khéo trong chừng mực.

Tình yêu dễ đến dễ đi xảy ra khi các bạn chưa thực sự xác định một mối quan hệ nghiêm túc. Bọn mình quan niệm không nên vội khi yêu. Hãy tìm hiểu kĩ về nhau trước khi gật đầu đồng ý. Và nếu yêu nhau thật lòng thì hãy cố gắng để được ở bên nhau và chấp nhận nhau lâu nhất có thể.

Vậy 2 người bí quyết gì để giữ gìn tình yêu của mình?

Nói chung là lạt mềm buộc chặt. Điều gì chưa tốt thì giúp nhau sửa, mà không sửa được thì... chấp nhận.

Xã hội - Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư (Hình 5).

Và cùng nhau trải nghiệm trên Ô Quy Hồ

Thảo có thể chia sẻ về sở thích chung của 2 người?

Bọn mình có một sở thích chung là đi du lịch. Không cần biết nó là kiểu "phượt đại gia" hay "phượt" đúng nghĩa nữa. Cứ có thời gian rảnh là bọn mình lại đi.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất cách đây khá lâu, cả hai cùng nhau chinh phục Fansipan vào ngày 11/11

Trước đó bọn mình đã đi phượt Mộc Châu, phượt Mẫu Sơn ngắm tuyết rơi, phượt qua tứ đại đỉnh đèo lên Sapa, chèo Kayak ở Hạ Long...

Năm ngoái bọn mình mới đi lễ hội hoa đăng Loy Krathong ở Chiangmai, Thái Lan (giống trong phim Tangled ấy). Còn gần đây nhất cách đây 1 tuần bọn mình vừa tham dự Future Music Festival Asia ở Malaysia, nghe PSY hát Gaengnam Style lần cuối cùng...

Cám ơn Thảo, chúc 2 bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trên con đường phía trước!

Xã hội - Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư (Hình 6).

Thảo và Hiếu đã phượt qua tứ đại đỉnh đèo lên Sapa

Xã hội - Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư (Hình 7).

Xã hội - Chuyện tình của cặp đôi 'gây sốt' ngày Cá tháng tư (Hình 8).

Vân Pasa

Những cú lừa ngoạn mục của giới truyền thông ngày Cá tháng Tư

Thứ 2, 01/04/2013 | 20:03
Một chuyến tham quan trong lòng núi lửa, máy tính có thể sử dụng 2 chuột, một chiếc xe đua tự lái hay mang những người nổi tiếng ra làm trò cười… là những trò đùa tinh quái của giới truyền thông nhân ngày Cá tháng Tư.

Những vố lừa Cá tháng tư của hot girl

Thứ 2, 01/04/2013 | 12:00
Hot girl có vòng một khủng từng nói dối sẽ tung ảnh nude, và năm nay cô tiếp tục "tung chiêu", trong khi chân dài xinh đẹp của trường Giồng Ông Tố từng bị lừa về món tiền trúng số bạc tỷ.

Hài hước ảnh chế trong ngày Cá tháng tư

Thứ 2, 01/04/2013 | 14:46
Những hình ảnh hài hước về quyết tâm tỏ tình trong ngày hôm nay, tour du lịch thật giả với 10.000 đồng... đang là hình ảnh được chia sẻ nhiều trên mạng.