Chuyện cô gái xinh đẹp bị CSGT bắt và cái kết bất ngờ

Chuyện cô gái xinh đẹp bị CSGT bắt và cái kết bất ngờ

Thứ 5, 26/11/2020 | 08:00
2
Đám cưới của cô gái Đoàn Bảo Trân (SN 1990) và anh Nguyễn Hữu Dũng (SN 1984) được nhiều người cho là "mối duyên trời định" vì có cơ duyên gặp gỡ vô cùng đặc biệt.

Vừa qua trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ bức ảnh một cô gái do xe thiếu gương chiếu hậu nên đã bị xử lý vi phạm và được anh CSGT lắp hộ gương xe. Điều bất ngờ là 1 năm sau ngày bị bắt xe định mệnh ấy, cô gái và anh chàng cảnh sát đã chính thức về chung một nhà.

Gia đình - Chuyện cô gái xinh đẹp bị CSGT bắt và cái kết bất ngờ

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ

Để tìm hiểu rõ về câu chuyện, PV Người Đưa Tin Pháp luật đã liên lạc với chị Đoàn Bảo Trân (SN 1990) và đại uý CSGT Nguyễn Hữu Dũng (SN 1984), hiện đang sinh sống ở Quảng Trị.

Những cuộc gặp gỡ định mệnh

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ chồng, Bảo Trân ngại ngùng cho biết, quê hương cô ở Quảng Trị nhưng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Khoảng đầu năm 2019, cô về Quảng Trị để thăm nhà và làm hồ sơ sang Mỹ. Vì vừa lấy xe từ TP.HCM về nên cô chưa kịp lắp gương và kết quả là bị các anh CSGT kiểm tra hành chính.

"Lần bị bắt xe đó cũng là lần đầu tiên mình gặp anh Dũng. Lúc dừng xe lại mình có khai là do vừa từ Sài Gòn về quê nên chưa kịp gắn gương, may mắn thái độ mình cũng thành khẩn nên được các anh "tha" cho. Sau đó, anh ấy còn giúp mình gắn gương vào xe và dặn dò mình đi lại cẩn thận", Bảo Trân vui vẻ nói.

Gia đình - Chuyện cô gái xinh đẹp bị CSGT bắt và cái kết bất ngờ (Hình 2).

Bảo Trân và chồng (người ngoài cùng bên tay trái) lần đầu tiên gặp mặt trong tình huống "khó đỡ".

Ấn tượng ban đầu của Bảo Trân với anh cảnh sát là vẻ ngoài điển trai, làn da rám nắng và tính cách thân thiện, nhiệt tình. Sau khi lắp gương xe xong, Bảo Trân nhẹ nhàng cảm ơn và xin phép dắt xe ra về.

Cứ ngỡ buổi gặp gỡ định mệnh chỉ là tình cờ nhưng chỉ 5 ngày sau số phận lại đưa đẩy khiến cặp đôi tiếp tục "đụng" nhau trên đường. Theo lời kể của cô nàng, hôm đó vì chở bố đi có việc gấp nên đi ngược chiều một đoạn thì vô tình gặp anh cảnh sát lắp gương cho mình vài hôm trước. Nhận ra người quen, cả 2 dừng xe lại ngượng ngùng nhìn nhau. Sau lần gặp gỡ đó, anh Dũng đã xin số điện thoại và làm quen với Trân.

Ở quê được vài ngày, cô gái trẻ quay lại TP.HCM để tiếp tục công việc của mình. Khi đó cả hai người vẫn thường xuyên nhắn tin trò chuyện với nhau. Cô cho biết, mình và anh Dũng có khá nhiều điểm tương đồng nên dễ dàng chia sẻ những chuyện buồn vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, do xác định đi nước ngoài nên Bảo Trân chỉ coi anh như một người bạn chứ không nghĩ đến việc tiến xa hơn.

Tình yêu đơm hoa

Mấy tháng trò chuyện không phải thời gian dài nhưng cũng đủ để cho cả hai thấu hiểu nhau nhiều hơn. Vẫn bằng chiến thuật "mưa dầm thấm lâu", anh chàng đại uý đã chinh phục được trái tim cô gái xinh đẹp bằng cả trái tim chân thành và sự tử tế của mình.

Nói về giây phút chấp nhận lời yêu của chồng, Bảo Trân cho hay: "Ra nước ngoài là dự định mà mình đã ấp ủ từ rất lâu, nếu đồng ý yêu anh ấy đồng nghĩa với việc mình phải từ bỏ ước mơ đó. Nhưng, tình cảm chân thành, sự quan tâm lo lắng mà anh Dũng dành cho  khiến mình thực sự cảm động. Giây phút anh ấy tỏ tình, mình đã tự nhủ dù sau này có ra sao thì mình cũng sẽ không hối hận với sự lựa chọn này". 

Gia đình - Chuyện cô gái xinh đẹp bị CSGT bắt và cái kết bất ngờ (Hình 3).

Sau gần 1 năm tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà

Khi đó, cô nhận được rất nhiều lời khuyên từ gia đình, bạn bè nên suy nghĩ thật kỹ vì đây có thể xem như là bước ngoặc lớn trong cuộc đời của mình. Nhưng, để gắn bó với anh chàng đại uý, Bảo Trân quyết định huỷ hồ sơ đi Mỹ. Một thời gian sau, cô cũng chuyển về quê làm việc, hai người cũng có nhiều cơ hội hẹn hò hơn.

Sau hơn 1 năm tìm hiểu, chuyện tình của cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" này "đơm hoa kết trái", đám cưới chính thức của cặp đôi được tổ chức vào đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua. 

Gia đình - Chuyện cô gái xinh đẹp bị CSGT bắt và cái kết bất ngờ (Hình 4).

Chuyện tình đặc biệt của cô gái xinh đẹp được nhiều người quan tâm

Chia sẻ về tấm hình được chụp lại lúc cô bị bắt, Bảo Trân ngại ngùng cho biết đây là tấm hình do đồng nghiệp của anh Dũng chụp lại vì ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương, lễ phép của cô gái trẻ. Cô cũng không ngờ khoảnh khắc "chạm mặt" đầu tiên với chồng lại được lưu lại một cách tình cờ như vậy.

Nói về việc câu chuyện tình yêu được dân mạng chia sẻ rầm rộ, Trân chia sẻ cô rất bất ngờ, bởi ban đầu chỉ đăng ảnh lên đánh dấu kỷ niệm ngày cưới mà thôi nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm của nhiều người.

"Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có nhiều người có rằng mình đăng ảnh câu like, làm màu. Tuy nhiên, mình bỏ ngoài tai những lời nói đó, bởi sự thật không phải như vậy. Mình chỉ muốn đăng ảnh như là một kỷ niệm đẹp để sau này hai vợ chồng cùng xem lại thôi", Bảo Trân chia sẻ.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại và dự định tương lai, cô gái trẻ cho hay: “Hiện mình đang làm việc cho một cơ sở về đồ gỗ. Mình rất bằng lòng với cuộc sống hiện tại, chỉ mong sau này dù có khó khăn gì chúng mình cũng sẽ cùng nhau vượt qua”.

 

Chuyện tình yêu cổ tích vượt nghìn trùng cách trở của chàng nhạc sĩ bại não với cô điều dưỡng nhân hậu

Thứ 4, 05/08/2020 | 08:01
Từng một lần tan vỡ trong tình yêu, Vũ Quốc Hùng không dám mơ tới chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Nhưng Linh - cô gái điều dưỡng ở Cao Bằng bất ngờ bước vào cuộc sống của Hùng khiến số phận của anh thay đổi. Trải qua bao gian nan, hai người sẽ về chung nhà vào tháng 8 tới, vẽ lên câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại.

Nghẹn lòng câu chuyện tình yêu và nỗi “khát con” của đôi vợ chồng khuyết tật

Chủ nhật, 02/08/2020 | 12:45
Không may mắn lành lặn như bao người khác nhưng vợ chồng anh Đặng Văn Quản và chị Hoàng Thị Hoan chưa bao giờ đầu hàng số phận. Mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh, cặp đôi khuyết tật tìm thấy nhau và cùng viết nên câu chuyện cổ tích về tình yêu cùng nghị lực sống.

Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng

Thứ 3, 14/08/2018 | 19:20
Câu chuyện tình yêu, cách chăm sóc của ông bà dành cho nhau được Trang Nhi chia sẻ trên một fanpage lớn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Bất động sản “đóng băng”, Samland lãi vỏn vẹn 700 nghìn đồng

Chủ nhật, 17/10/2021 | 13:14
Tuy lãi ròng quý III chỉ vỏn vẹn vài trăm nghìn đồng, song Samland lại phát sinh thêm khoản vay nợ tài chính lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Nhựa An Phát Xanh (AAA): Lãnh đạo muốn bán toàn bộ 462.000 cổ phiếu

Chủ nhật, 17/10/2021 | 09:37
Nếu giao dịch thành công, bà Nguyễn Thị Thuỳ Vân sẽ không còn nắm giữ cổ phiếu của Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh.

Một cá nhân lỗ hơn 55 tỷ sau hai tuần mua cổ phiếu TGG

Thứ 6, 15/10/2021 | 16:07
Sau hai tuần nắm giữ cổ phiếu TGG, bà Trần Duy Kiều đã bán ra với giá 28.600 đồng/CP, ước tính lỗ hơn 55 tỷ đồng.

Louis Land (BII) kinh doanh thế nào sau khi gia nhập "họ Louis"?

Thứ 6, 15/10/2021 | 10:26
Sau 9 tháng, Louis Land ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh, lần lượt đạt 367 tỷ đồng và 55 tỷ đồng.

Một công ty chứng khoán báo lãi quý III gấp 7 lần cùng kỳ

Thứ 5, 14/10/2021 | 15:31
Mới đây, công ty này đã điều chỉnh tăng kế hoạch lợi nhuận lên gấp 42 lần, đạt mức 200 tỷ đồng trong năm 2021.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.