Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình

Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình

Thứ 7, 30/01/2021 | 19:45
0
Sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh xắn, ít ai ngờ, Hậu lại chính là hotgirl múa côn nhị khúc - chủ nhân của một loạt các clip võ thuật, múa côn nhị khúc.

Khổ luyện thành tài

Trần Thị Hậu (sinh năm 1999, quê gốc Quảng Ninh) gây chú ý khắp mạng xã hội với clip múa côn nhị khúc điêu luyện. Những động tác múa côn chuyên nghiệp, khỏe khoắn khiến cô nàng được mọi người gán biệt danh "hot girl múa côn".

Clip hotgirl múa côn nhị khúc cực điêu luyện

Đam mê võ thuật từ nhỏ

Chia sẻ về niềm đam mê với bộ môn mà đến nam giới cũng có phần kiêng rè, Hậu cho hay: “Mình đam mê võ thuật từ nhỏ và tập côn nhị khúc được 7 năm rồi. Ban đầu là vì bắt chước anh trai và cũng do xem phim Lý Tiểu Long nhiều nên mê từ lúc nào chẳng hay. Lúc đầu, mình không có tiền mua côn, lấy hai cuốn vở cuộn vào và lấy băng dính cố định thành đầu côn; tiếp tục lấy dây giày luồn vào thành đôi côn”.

Hậu từng bước từng bước luyện tập từ một tay, hai tay rồi loan kỹ thuật hai tay. Nhiều lúc sai kỹ thuật, bị côn đập sưng cả đầu, bầm tay, chảy máu chân, Hậu không tỏ ra sợ hãi mà nghĩ rằng đó là những khó khăn mình phải vượt qua được.

Dân sinh - Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình (Hình 2).

Cô nàng luyện tập múa côn nhị khúc được 7 năm.

Chia sẻ về quá trình tập luyện khó khăn, Hậu cho rằng: “Đó là động tác loan kỹ thuật hai tay. Động tác này rất là khó và hay bị văng côn ra ngoài, đập vào người, đau lắm”.

Tự nhận mình chưa phải là giỏi và vẫn cần phải nỗ lực luyện tập hơn nữa nếu như muốn theo đuổi sâu, hiện tại, Hậu tập luyện để duy trì chứ cũng chưa học để phát triển cao.

Dân sinh - Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình (Hình 3).

Hậu yêu thích võ thuật từ nhỏ.

Không chỉ dừng lại ở tập múa côn nhị khúc, Hậu còn chuyển sang học môn võ Vovinam năm 15 tuổi. Khi ấy, bố mẹ Hậu không đồng ý cho con gái đi tập, cô phải thực hiện "bản cam kết" cân bằng giữa việc tập võ và học văn hóa ở trường.

Với cường độ tập luyện cao, yêu cầu khắt khe cùng niềm đam mê chân thành, cô gái nhỏ bé giành được nhiều huy chương về cho thành phố: 3 HCV đối kháng, 1 HCV biểu diễn võ thuật, 1 HCV múa kiếm các giải của CLB tỉnh mở rộng.

Dân sinh - Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình (Hình 4).

Cô nàng yêu thích tập các bộ môn yêu cầu sức mạnh lớn như boxing, muay Thái, kickfit…

Cô nàng 9X trở thành "đối thủ" đáng gờm khiến nhiều anh chàng nể sợ vì những cú ra đòn tốc độ và đầy sức mạnh. Hậu thích tập các bộ môn yêu cầu sức mạnh lớn như boxing, muay Thái, kickfit… Cô nàng bảo, con gái hoàn toàn có thể tập các môn thể thao nặng, không giới hạn bản thân mình.

“Mình nhận ra rằng, võ thuật đem lại rất nhiều giá trị cho bản thân. Thứ nhất sức khỏe, thứ hai tự vệ, thứ ba giúp mình mạnh mẽ, tự tin hơn”, Hậu tâm sự.

Dù có mạnh mẽ, cô cũng vẫn là con gái

Cứ nghĩ rằng, với một cô gái đam mê võ thuật thì hẳn thân hình vạm vỡ, thô. Nào ngờ, Hậu sở hữu thân hình với số đo 3 vòng 86-60-92 chuẩn đồng hồ cát vô cùng quyến rũ, thêm vào đó gây ấn tượng với khuôn mặt ưa nhìn.

Dân sinh - Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình (Hình 5).

Hậu sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát vô cùng gợi cảm. 

Ngoài thời gian tập luyện, Hậu coi đọc sách. Cô nàng cho hay, đó là niềm vui mỗi ngày và cũng là thói quen nhiều năm nay để Hậu bồi đắp kiến thức cho mình. Cô đọc sách nhiều thể loại: Từ dinh dưỡng, sức khỏe, kinh doanh, phát triển bản thân đến sách văn học, địa lý.

Dân sinh - Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình (Hình 6).

Vòng 3 vô cùng quyến rũ. 

Hiện tại, có hơn 75.000 người theo dõi Hậu trên mạng xã hội. Thế nhưng, trước khi được nhiều người biết đến, Hậu cũng đã từng nhận những lời nói tiêu cực, chê bai và cả đố kỵ. Cô gái 9X từng tủi thân, khóc lóc vì bản thân không được ghi nhận. Nhưng sau này, khi đã quen với những lời tiêu cực, Hậu không còn bận tâm đến điều người khác nói mà tập trung vào điều mình muốn làm.

Dân sinh - Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình (Hình 7).

“Mình chỉ sống một lần mà thôi. Vì vậy, hãy quan tâm cảm xúc bản thân chứ không phải cảm xúc của người khác”, Hậu trải lòng.

Dù có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội và cũng có nhiều người theo đuổi ở ngoài đời nhưng đến giờ, Hậu vẫn một mình. Bạn bè cũng vẫn thường hay trêu: “Ai mà dám yêu một cô gái mạnh mẽ như Hậu”.

Dân sinh - Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình (Hình 8).

Dù tập võ nhưng cô nàng vẫn rất nữ tính.

Với Hậu, dù có mạnh mẽ thế nào thì cô cũng vẫn là con gái. “Những lúc tập luyện mệt mỏi, những lúc vấp ngã, stress, mình về phòng và tự gặm nhấm nỗi buồn. Mình cũng muốn có người quan tâm, hỏi han, thấu hiểu và đồng hành”.

Phong Linh

Hotgirl Sài thành bị đồn đi tour giá nghìn đô: Đừng nhìn hở hang mà đánh giá

Thứ 6, 29/01/2021 | 14:31
Trước việc hình ảnh của mình bị gắn với thông tin đi tour giá nghìn đô, hotgirl 10X đình đàm Sài thành đã trò chuyện với Người Đưa Tin Pháp luật.

Vòng 3 hơn 1 mét, mặt còn xinh ngất ngây, hotgirl Sài thành gây bão

Thứ 4, 27/01/2021 | 10:36
Số đo vòng 3 lên đến 103 cm, Trương Võ Huyền Trân đang là cô gái sở hữu vòng 3 khủng bậc nhất của Sài thành. Không chỉ vậy, gương mặt của cô nàng còn là cực phẩm.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Người dân đổ về công viên nước ngày nghỉ lễ "giải nhiệt"

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Những ngày nay, thời tiết tại Thủ đô nắng nóng đỉnh điểm khiến nhiều người dân đổ về công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) để "giải nhiệt” trong dịp lễ này.

Hải Phòng: Tuyến phà ra đảo Cát Bà tái diễn cảnh ùn tắc kéo dài

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:55
Sau ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thông thoáng, tuyến phà ra đảo Cát Bà tiếp tục rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do lượng khách du lịch tăng đột biến.

Chuyện về nguyên mẫu bài hát "Câu hò bên bờ Hiền Lương"

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:00
Hiền Lương, Bến Hải, Vĩ tuyến 17 là những cái tên từng ghi dấu nỗi đau chia cắt của dân tộc. Nhưng hôm nay, đã trở thành biểu tượng của đoàn tụ, khát vọng hòa bình.

Ninh Thuận: Sôi động tuyến phố đi bộ phục vụ người dân và du khách

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Tuyến phố đi bộ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của tỉnh về hoạt động văn hóa, nghệ thuật gắn với phát triển du lịch Ninh Thuận trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.

Cá nuôi lồng bè trên sông Mã chết bất thường

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:12
Khoảng 60 lồng cá nuôi trên sông Mã và cá tự nhiên đoạn qua địa phận huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chết bất thường thời gian gần đây

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.