Clip: Môtô bốc cháy dữ dội, đám đông lại tụ tập quay video

Thứ 6, 12/05/2023 | 07:54
0
Chiếc môtô phân khối lớn vẫn còn đang nổ máy nhưng không hiểu vì sao lại bị bốc cháy dữ dội và chỉ chịu ngớt đi khi dân chơi xe dùng cách này đặc trị ‘bà hỏa’.

Mô tô phân khối lớn bốc cháy dữ dội. 

Cảnh chiếc môtô phân khối lớn cháy dữ dội khiến chủ xe dường như rất luống cuống không biết xử lý như thế nào. Chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc xe bị cháy nhưng đám lửa bùng mạnh ở phần động cơ xe hơn. Có nhiều người hiếu kì đã vây quanh và cầm điện thoại quay video mà không nghĩ cách chữa cháy.

Rất may có đôi ba người đã nhanh chóng dùng chân và tay hất đất cát ở đường vào đám cháy. Nhờ đó ‘bà hỏa’ đã được kìm nén lại. Việc dùng cát, đất để dập cháy là một cách truyền thống và trong trường hợp này phát huy hiệu quả rất tốt. Ngoài ra, việc dập lửa cũng có thể dùng tấm vải ướt trùm kín lên ngọn lửa sẽ giúp khống chế đám cháy nhỏ dễ. Nếu có bình chữa cháy thì việc dập lửa cũng trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài ra, khi xảy ra sự cố cháy xe dữ dội như video trên thì người dân cũng không nên tụ tập đông để quay clip như vậy. Việc khống chế đám cháy sẽ là việc làm ưu tiên hơn và cần làm nhanh chóng vì cháy xe nếu lan đến bình xăng còn có thể gây phát nổ, rất nguy hiểm.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Clip: Tài xế xe tải bẻ lái cực đỉnh, cứu mạng lái xe máy chạy như tự sát

Thứ 2, 06/05/2024 | 00:31
Bất ngờ bị xe máy rẽ sang đường tạt đầu, tài xế xe tải vẫn bẻ lái cực nhanh tránh va chạm.

Tổng thống Pháp nói về kịch bản Nga thắng ở Ukraine

Thứ 2, 06/05/2024 | 00:15
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cảnh báo kịch bản tên lửa Nga “cận kề” EU nếu Ukraine thất thủ.

Nam ca sĩ sở hữu biệt thự 50 tỷ đồng và 13 căn nhà, mua đồ hiệu không cần nhìn giá

Chủ nhật, 05/05/2024 | 23:55
Sau nhiều năm ca hát, nam ca sĩ này khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù.

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Nóng trong tuần: Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai 

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:53
Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai; Khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái… là những tin tức đáng chú ý tuần qua.