Clip: Nữ sinh có hành động bất ngờ dành cho người gặp tai nạn “gây bão”

Thứ 3, 13/09/2022 | 05:52
0
Hành động cởi áo nghĩa hiệp của nữ sinh đang được rất nhiều cư dân mạng tán dương.

Ngày 7/9 vừa qua, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Học viện Kinh tế Đối ngoại Hồ Nam (Trung Quốc). Người gây tai nạn là một giảng viên nữ 47 tuổi của trường, trong lúc lái xe trong sân trường, do không điều khiển được tay lái, cô đã lái xe tông liên tiếp vào những chiếc ô tô đang đỗ bên đường rồi tông trúng 8 sinh viên, khiến hai người bị thương nặng và ba chiếc xe bị hư hại nghiêm trọng.

Trong hai sinh viên bị thương, có một nữ sinh mặc váy, lúc gặp tai nạn và được mọi người đưa ra sơ cứu, váy của cô bị tốc lên, không che hết được những chỗ nhạy cảm. Một nữ sinh khác đứng gần đó đã phát hiện ra điều này, ngay lập tức không một chút do dự cởi chiếc áo khoác rằn ri của mình ra, rồi lại cởi nốt áo phông bên trong, chỉ mặc độc một chiếc áo lót thể thao, truyền hai chiếc áo kia vào trong để mọi người che cho nữ sinh bị nạn.

Hành động nghĩa hiệp này của nữ sinh trên đang được rất nhiều cư dân mạng tán dương. Một số bình luận đáng chú ý:

- Chị gái này ngầu quá đi mất, hy vọng bạn nữ sinh kia bị thương không quá nặng.

- Khoảnh khắc cởi áo cứu người của bất cứ ai cũng rất ngầu, ngàn like cho bạn nữ.

- Đây đúng là girls help girls, không những thế còn là people help peole vì xung quanh cũng có rất nhiều người lao đến cứu giúp các sinh viên bị nạn.

- Thế mà lúc đoạn video được đưa lên có nhiều người lại có suy nghĩ ngược đời, quay ra nói cô ấy làm màu với khoe thân. Gớm lúc ấy ai cũng chú ý hết vào người bị tai nạn rồi, còn ai có lòng dạ nào quay sang nhìn body cô cởi áo làm gì, với cả lúc đó người ta mặc áo lót thể thao chứ có phải đồ hở hang, phản cảm gì quá đâu.

- Những kẻ lắm lời chê bai cô gái này, rơi vào hoàn cảnh đó, chắc chắn họ sẽ chẳng làm được như người ta. Họ chẳng thể nào giống như cô ấy, cho nữ sinh bị nạn kia lòng đồng cảm và sự tôn nghiêm của một cô gái.

T.V - nguồn Weibovietnam

Cùng chuyên mục

Cao Bằng đầu hạ phủ kín một màu xanh mướt mát

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:52
Trong hành trình du hý 4 ngày 3 đêm, gia đình Ngọc Mai đi một vòng Cao Bằng từ Đông sang Tây, không lặp lại một cung đường nào.

Clip: Ô tô bán tải bất ngờ lao đầu vào dải phân cách, tài xế xe máy gặp “vạ lây”

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:30
Chiếc ô tô bán tải đang di chuyển trên đường bất ngờ lao đầu vào dải phân cách đường.

Lính Ukraine: Không thể lui vì... không có tuyến dưới

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:11
Bị quân đội Nga áp đảo, nhiều đơn vị của Ukraine không thể tiến lên nhưng rút lui cũng rất nguy hiểm.

Cô gái Việt sang Mỹ chia tay bồ tỷ phú U80, bật khóc vì lý do không ngờ

Thứ 5, 02/05/2024 | 23:54
Chuyện tình "hợp - tan" của cặp đôi chênh nhau 46 tuổi gây nhiều chú ý.

Nga: Phương tiện lạ xuất hiện trong triển lãm khí tài phương Tây cung cấp cho Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:39
Cuộc triển lãm các loại vũ khí, khí tài do phương Tây cung cấp cho Ukraine đã được khai mạc ở thủ đô Moscow (Nga) hôm 1/5. Đây là các vũ khí, khí tài do quân đội Nga tịch thu trong chiến dịch quân sự đặc biệt. Một số vũ khí được trưng bày gần như nguyên vẹn nhưng cũng có những khí tài đã bị hư hại nặng nề.